Home บันเทิง อุ๊ย คนสนิทบอสพอลแฉ ท่านประธาน ขอเงินหลักแสน ใช้บัญชีม้ารับโอนเงิน

อุ๊ย คนสนิทบอสพอลแฉ ท่านประธาน ขอเงินหลักแสน ใช้บัญชีม้ารับโอนเงิน

14

รายการโหนกระแสวันนี้ ได้เชิญคุณกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง/กฤษอนงค์online/ศคอ.ศูนย์ประสานงานส่งเสริมเครือข่าย-ออนไลน์ มาพูดคุยในรายการ ร่วมกับกัน จอมพลัง และหนอน หญิงสาวที่เคยทำงานกับบอสพอล การพูดคุยในวันนี้เป็นประเด็นร้อนที่มีข้อมูลว่ามีนักร้องเรียนสาวไปเรียกรับเงินจากบอสพอล

โดยหญิงสาวที่เคยทำงานกับบอสพอล เล่าว่า มีการแจ้งมาจากบอสพอลว่า คุณกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ จะช่วยวิ่งทางผู้ใหญ่ให้ รวมถึงประเด็นที่บอสพอลแจ้งความเอาผิดเพจเฟซบุ๊กใหญ่ บอสพอลก็บอกว่า คุณกฤษอนงค์ช่วยประสานงานให้ เพื่อให้ประสานกับตำรวจไซเบอร์ เหตุผลเพื่อยิงเพจดราม่า drama-addict ให้ร่วง ในราคา 3 แสนบาท โดยตนเห็นผู้บริหารนั่งนับเงินให้เลย แต่แล้วถึงปัจจุบัน เพจนี้ก็ยังไม่ร่วง

จากนั้นรายการเปิดแชทข้อความ โดยมีการดึงคุณกฤษอนงค์ เข้าไปอยู่ในกลุ่มที่มีทั้งบอสพอล และเหล่าบรรดาบอสคนอื่นด้วย

ก่อนในแชทมีข้อความที่บอสพอลส่งข้อความว่า “1.ยิงเพจให้ปลิว 2.โทร.คุยคนละเมิดสัญญาว่าจะฟ้อง 3.จัดการ sap 4.ให้กลุ่มลูกตาลมาร้องพี่พัดเหมือนเดิม โดยเป็นการดึงผู้เสียหายจากที่ร้องหนุ่ม กรรชัย มาร้องกับคุณกฤษอนงค์ แล้วจะรีบเคลียร์ให้ 5.ป้องกันเหตุที่เพจ drama-addict จะเอาไปเล่นงานเรา ขยายผลต่อ”

หญิงสาวที่เคยทำงานกับบอสพอล กล่าวว่า ส่วนเรื่องตบทรัพย์ก็ได้ร่วมฟังอยู่ตลอด ขอแต่ละครั้งหลักแสน โดยขอหลายครั้ง ซึ่งบอสพอลจะจ่ายจากบัญชีของบอสพอลเอง แต่ท่านประธานจะใช้บัญชีม้า เพราะชื่อคนรับไม่ตรงกัน