Home บันเทิง เปิดยอดเงินสูงสุดที่ มิน พีชญา-บอสบริษัทดัง จะมีใช้จ่ายในเรือนจำ

เปิดยอดเงินสูงสุดที่ มิน พีชญา-บอสบริษัทดัง จะมีใช้จ่ายในเรือนจำ

296

หลังจากที่บรรดาบอสบริษัทดังต่างได้เข้าเรือนจำไปแล้วที่ 1 ในนั้นมี นางเอกสาว มิน พีชญา ที่ตกเป็นผู้ต้องหา ซึ่งที่มีผู้เสียหายเป็นจำนวนมาก และถูกสั่งฝากขังไปพร้อมบอสคนอื่นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า มิน ป่วยเป็นโรคกระเพาะและได้กินยารักษาจนอาการดีขึ้นแล้ว

ล่าสุดมีรายงานเพิ่มเติมว่า หน้าทัณฑสถานหญิงกลาง เนืองแน่นไปด้วยญาติและครอบครัวของเหล่าบอส หลังกรมราชทัณฑ์เปิดให้ญาติเข้าเยี่ยมผู้ต้องหาหญิงในคดี ดิ ไอคอน กรุ๊ป เป็นวันแรก ทำให้ระบุได้ยากว่าใครเป็นใคร ขณะเดียวกัน นางกนกวรรณ จิ๋วเชื้อพันธุ์ ผอ.กองทัณฑวิทยา

รักษาราชการแทนผู้อำนวยการทัณฑสถานหญิงกลาง ในฐานะรองโฆษกกรมราชทัณฑ์ เปิดเผยว่า หลังจากที่เหล่าบอสหญิงมีการกักโรคโควิด 19 ครบ 5 วัน ได้มีการย้ายทุกคนมาอยู่ที่แดนพิจารณาคดี สุขภาพกายยังมีการออกมาพบแพทย์ด้วยการเจ็บป่วยทั่วไป ในส่วนของ มิน พีชญา

ยังไม่มีการร้องขออะไรเป็นพิเศษ ส่วนเรื่องความเครียด ค่อนข้างปรับตัวได้ดีขึ้น แต่ยังไม่ถึงขนาดปกติมากนัก เพราะการเข้าไปอยู่ในเรือนจำก็ต้องปรับตัวพอสมควร อย่างไรก็ตาม ยังมีรายงานเพิ่มเติมด้วยว่าเรื่องการเปิดบัญชีฝากออมทรัพย์ของผู้ต้องขังระหว่างพิจารณาคดี

ส่วนใหญ่บรรดาบอสชายและบอสหญิงทั้งหมด ได้มีการเปิดแล้ว ซึ่งจำนวนเงินที่ฝากเข้าภายในบัญชีต้องไม่เกิน 15,000 บาท