ทำความรู้จัก ลูเซียนา ฟุสเตอร์ ผู้คว้าตำแหน่งMissGrand2023 คนใหม่ อายุน้อยแต่ดีกรีไม่ธรรมดา

Author:

เรียกได้ว่า ค่ำคืนที่ผ่านมานั้น แฟนๆนางงามคงลุ้นกันสนั่นว่าใครจะได้มง Miss Grand International 2023 ไปและแล้ว บุคคลนั้นก็คือ ลูเซียนา ฟุสเตอร์ ตัวแทนจากประเทศ เปรู ดีเจสาว ที่สามารถคว้ามงไปตรองได้

ซึ่งเราจะมาทำรู้ความรู้จักกับ Miss Grand International 2023 คนใหม่กัน

ประวัติ ลูเซียนา ฟุสเตอร์

ลูเซียนา ฟุสเตอร์ เขียนเป็นภาษาอังกฤษคือ Luciana Fuster เกิดวันที่ 14 มกราคม พ.ศ. 2542 เกิดที่เมือง Callao ประเทศเปรู จบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัย San Martín de Porres ประเทศเปรู IG : lucianafusterg

ลูเซียนา ฟุสเตอร์ เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงตั้งแต่อายุ 15 ปี เธอเคยประกวดนางงามหลายเวที เช่น Miss Teen Model Peru 2015 และ Miss Teen Pageant International 2016 ซึ่งเธอได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 1

ในปี 2023 ลูเซียนา ฟุสเตอร์ ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์เปรู เธอเป็นตัวแทนของเปรูในการแข่งขันมิสแกรนด์อินเตอร์เนชันแนล 2023 ที่ประเทศเวียดนาม ซึ่งเธอได้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

ลูเซียนา ฟุสเตอร์ สำเร็จการศึกษาด้านการสื่อสารมวลชนจากมหาวิทยาลัย San Martín de Porres ประเทศเปรู เธอยังทำงานเป็นพิธีกรรายการโทรทัศน์และดีเจคลื่นวิทยุอีกด้วย

ลูเซียนา ฟุสเตอร์ เป็นผู้หญิงที่มีบุคลิกสดใสร่าเริง เธอหลงใหลในวงการบันเทิงและมีความใฝ่ฝันที่จะประสบความสำเร็จในวงการนี้ เธอยังให้ความสำคัญกับประเด็นด้านความเท่าเทียมทางเพศและความพิการ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *