สแตนอิน ‘พ่อเรือง-พ่อริด’ เหมือน ‘โป๊บ’ ยันปลายผม

Author:

เป็นละครที่หลายคนรอคอยมานานหลายปี สำหรับละครเรื่อง พรมหมลิขิต ภาพคต่อละครฮิต บุพเพสันนิวาส โดยในรอบนี้พระเอกของเรื่องอย่าง

“โป๊บ-ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ต้องเเสดงถึง 3 คาเเร็คเตอร์ คือ ‘พ่อเดช’ เเละ ลูกชายฝาเเฝด พ่อเรือง เเละ พ่อริด

ล่าสุดใน TIKTOK chamomilepear ได้ออกมาเผยเบื้องหลังการถ่ายทำ ‘ละครพรหมลิขิต ตอนที่ 4′ เป็นฉากที่พ่อเรืองต้องเดินผ่านพ่อริด
เเละต้องใช้สเเตนอินเดินผ่านกล้องเเทน เเละงานนี้หลายคนพากันกรี๊ดสเเตนอินพ่อเรืองกันเพียบเเห่ขอวาร์ปกันเเบบรัวๆ
สำหรับสเเตนอินพ่อเรือง ชีวิตจริงเขาคนนี้ชื่อ “กีต้าร์-วสวัตติ์ วีระกุล” เล่นเป็นสเเตนอินของโป๊ปทั้งพ่อริดเเละพ่อเรืองเลย

ซึ่งหนุ่มสแตนอินสุดหล่อที่แฟน ๆ ตามหานั่นก็คือ “กีต้าร์ วสวัตติ์ วีระกุล” ซึ่งรับบทเป็นสแตนให้หนุ่มโป๊บ เป็นทั้ง พ่อเรือง และ พ่อริด เลยทีเดียว
ถึงแม้จะมีชื่อเล่นจะเป็นเครื่องดนตรีสากล แต่ก็มีหัวใจรักความเป็นไทย เพราะหนุ่มกีต้าร์ เคยศึกษาที่คณะศิลปศึกษา สาขาวิชาดนตรีคีตศิลป์ไทยศึกษา แขนงวิชาดนตรีไทย ที่สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์

แถมเจ้าตัวยังเคยให้สัมภาษณ์ในรายการรู้ไหมใครโสด ว่า ตนเองเป็นครูสอนดนตรีไทย ให้กับเด็กประถม
แ ล ะ เ ด็ ก มั ธ ย ม   เ ค รื่ อ ง ด น ต รี ที่ ส อ น ไ ด้ แ ก่  ฆ้ อ ง ว ง , กลองแขก และ ระนาด สำหรับเครื่องดนตรีที่ชอบที่สุด คือ ระนาด นั่นเอง
ง า น นี้   ทำ เ อ า แ ฟ น ค ลั บ ใ จ ล ะ ล า ย เ พ ร า ะ ห นุ่ ม กี ต้ า ร์ ทั้ ง ห ล่ อ  เ ท่   ดู ดี   แ ถ ม ค ว า ม ส า ม า ร ถ ก็ ไ ม่ ธ ร ร ม ด า  เ รี ย ก ไ ด้ ว่ า ส า ม า ร ถ ม า รั บ บ ท เ ป็ น เ ป็ น นั ก แ ส ด ง ห ลั ก ไ ด้ เ ล ย

ddC8C1W.jpeg

ddC8uD2.jpeg

ddC8XYJ.jpeg

ddC8vMa.jpeg

ddC8IXu.jpeg

ddCHWzZ.jpeg

ddC8ykR.jpeg

ddCH06P.jpeg

ddCHSWt.jpeg

ddCH4ek.jpeg

ddCHfOE.jpeg

ddCH3zV.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *