เสียชีวิตแล้ว นายณัฐวุฒิ พ่อค้าทุเรียน กลายเป็นศพถูกมัดมือมัดเท้า

Author:

เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 1 พ.ย.2566 ร.ต.อ.ณัฐกฤต คงลอด ร้อยเวร สภ.แกลง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตอยู่ในน้ำ สระร้อยไร่หนองแหวน ต.ทางเกวียน อ.แกลง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมแพทย์เวร โรงพยาบาลแกลง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และหน่วยกู้ภัยพุทธศาสตร์สงเคราะห์

ที่เกิดเหตุเป็นหนองน้ำสาธารณะขนาดใหญ่ ริมหนองน้ำพบรถกระบะตอนเดียวติดแซงด้านหลัง ยี่หัออีซูซุ ทะเบียน ผน-715 ระยอง จอดอยู่ ตรวจสอบภายในหนองน้ำพบศพผู้ชายใส่เสื้อยืดสีดำกางเกงขาสั้นสีดำลอยอยู่ภายในหนองน้ำ

เจ้าหน้าที่จึงรีบช่วยกันนำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมา สภาพศพถูกมัดมือมัดเท้า ตามร่างกายไม่พบบาดแผลจากการถูกทำร้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 ชั่วโมง เตรียมนำศพส่งชันสูตรที่โรงพยาบาลแกลง

ตรวจสอบภายในรถพบหลักฐานบัตรประชาชนผู้เสียชีวิตชื่อ นายณัฐวุฒิ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี มีจดหมายเขียนทิ้งไว้ภายในรถ มีข้อความที่เขียนสั่งเสีย ว่า “รักแม่และรักลูก พร้อมให้ไปเก็บเงินจำนวน 2 ล้านบาทที่คนชื่อแม็ก” เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนญาติผู้เสียชีวิต ให้การว่า ผู้ตายเพิ่งกลับจากไปค้าทุเรียนที่ปักษ์ใต้ แต่ประสบปัญหาขาดทุน จึงทำให้เครียด แต่ก็ไม่คาดว่าจะตัดสินใจจบชีวิต ซึ่งได้หายตัวไปเมื่อกลางดึก จนมาพบเป็นศพดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบหลักฐานในจุดเกิดเหตุ คาดว่าเป็นการก่อเหตุสลดด้วยตนเอง สาเหตุเครียดเรื่องธุรกิจที่ขาดทุน ซึ่งญาติไม่ติดใจสาเหตุการเสียชีวิต และเตรียมติดต่อขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *