เปิดตัวคบกันแล้ว ‘นนกุล’ แมนมากยอมรีบจีบ ‘แอฟ’

Author:

“นนกุล” ทำเอฟซีกรี๊ดแตก รับแล้วจีบ “แอฟ ทักษอร” ลั่นหลังซีรีส์จบ ยิ่งคุยยิ่งชอบขึ้นเรื่อยๆ ความรู้สึกชัดก่อนงานศพคุณพ่อแอฟ ลั่นรักต่างวัยไม่ได้น่ากลัว
แต่หวั่นอีกฝ่ายไม่รอ หากใช้คำว่าแฟน คำว่าภรรยาติดจรวดแน่นอน ย้ำชัดๆ เป็นคนเดียวที่คุยกับแอฟในตอนนี้
ทำเอฟซีกรี๊ดแตกกระจาย สำหรับความชัดเจนของ “นนกุล ชานน สันตินธรกุล”ที่ล่าสุดออกมาประกาศชัดๆ แล้วว่า ตอนนี้สถานะคือจีบ “แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ”จริง
และวางแผนไปไกลถึงการได้อีกฝ่ายเป็นภรรยาแล้ว โดยนนกุลเผยว่ายิ่งคุยยิ่งชอบ เรื่องวัยที่ต่างกันก็ไม่ได้น่ากลัว
“ก่อนอื่นต้องขอโทษทุกๆ ด้วยนะครับ วันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา ผมไม่ได้ให้สัมภาษณ์ ตัวผมได้รับแค่ข้อสรุปอย่างเดียวว่าจะไม่สัมฯ เรื่องส่วนตัว ประกอบกับผมที่เห็นด้วย
เพราะผมรู้สึกว่างานฌาปนกิจ (พ่อของแอฟ) ยังไม่ถึงหนึ่งเดือนเลย เลยรู้สึกว่าเหมาะสมที่จะยังไม่พูดอะไรก็แล้วแต่ที่จะสร้างกระแสใดๆ
ก็ตามที่มันจะทำให้มีเกิดการวิพากษ์วิจารณ์ทำให้จิตใจพี่เขาไม่ดี แล้วอีกอย่างก็เพิ่งเลย 1 เดือนมา 2 วันเอง
แต่วันนี้พร้อมพูดแน่นอนครับ ถามว่าความสัมพันธ์คืออะไรผมคุยกับพี่แอฟอยู่ครับ จริงๆ หลังจากซีรีส์ถ่ายจบก็มีคุยกันตามประสาพี่น้องเรื่อยๆ
แต่เรารู้สึกว่าได้ยิ่งคุยกับพี่เขาเราก็ยิ่งรู้สึกว่าชอบพี่เขามากขึ้นเรื่อยๆแต่ถ้าจะให้บอกเซ้นส์ขยับความสัมพันธ์ จากพี่กับน้องจนพัฒนาขึ้นถ้าให้รู้สึกชัดขึ้นจริงๆ ก็น่าจะเพิ่งก่อนงานคุณพ่อพี่แอฟไม่นานครับ
ผมก็เป็นคนจีบเขาก่อนครับ แรกๆ ก็หวั่นๆ นิดหน่อย (หัวเราะ) แต่เราก็พยายามในแบบของเราก็อาจจะมีกลัวแห้วบ้าง แต่สุดท้ายเราให้ความจริงใจเต็มร้อยครับ”
ประทับใจเป็นคนเทคแคร์ ใส่ใจทุกรายละเอียด ตอนป่วยก็ส่งของมาเยี่ยม “เขาเทคแคร์คนอื่นดีมากๆ พี่เขาใจใส่ทุกรายละเอียดทุกคนจริงๆ เราเห็นสิ่งนี้แล้วประทับใจตั้งแต่วันแรกจนถึงทุกวันนี้ก็ยังประทับใจอยู่ครับ
ถามว่าเกิดจากกองถ่ายไหม ผมว่าค่อยๆ แล้วกันครับ เริ่มค่อยๆ ชัดมากขึ้นเรื่อยๆ ตอนที่ผมมีอาการป่วยระหว่างถ่ายทำ พี่เขาส่งของมาเยี่ยม
เรารู้สึกประทับใจแล้วจากนั้นก็เริ่มค่อยๆ คุย ถ้าถามถึงวิธีการสื่อสารที่ทำให้เขารู้ว่าเราสนใจ ก็ไม่ได้บอกตรงๆ เราก็พยายามชวนพี่เขาไปทานข้าว แล้วก็มีชวนไปดูหนัง”
ผ่านด่าน “น้องปีใหม่” ก่อน “มีบ้างครับ น้องปีเป็นคนน่ารักอยู่แล้วครับ เวลาเจอน้องปีเข้าได้กับทุกคนอยู่แล้ว”
ถึงตอนนี้ความรู้สึกยังไม่เปลี่ยนอะไร “ณ ตอนนี้ยังไม่เปลี่ยนนะครับ ก็อย่างที่บอกไปว่าความสัมพันธ์เริ่มชัดเจนทั้งสองคน ตอบรับทั้งสองคนเพิ่งจะก่อนงานคุณพ่อ(แอฟ) ไม่นาน”
บอกอีกฝ่ายแล้ว จะตอบตามความจริง “มีบอกแน่นอนครับ ถามว่าเขาว่าไงบ้าง ก็ตอบตามความเป็นจริง ตามความรู้สึกออกงานหน้าพี่แอฟก็คุยเรื่องนี้ได้แน่นอนครับ (ยิ้ม)”
ขอบคุณแรงเชียร์ที่มากมาย “ขอบคุณทุกๆ คนมากเลยครับ ที่คอยเชียร์ คอยสนับสนุนมากมายขนาดนี้ เราก็เป็นเหมือนคนธรรมดาทั้งคู่ที่ดีใจว่า อย่างน้อยความชอบพอของเราสองคนทำให้ทุกคนยิ้มได้”
รักต่างวัยไม่ได้น่ากลัว หวังว่ากำแพงเรื่องอายุจะไม่เหลือแล้ว “ผมมองว่ามันไม่ใช่เรื่องที่น่ากลัวอะไรครับ สุดท้ายไม่ ว่าจะวัยไหนหรือเพศไหนก็แล้วแต่มันไม่ใช่เรื่องผิดอะไรถ้าเกิดเราเข้าใจกันผมว่ามันก็โอเคครับ
ถามว่าพี่แอฟมีกำแพงเรื่องอายุไหม ตัวผมก็ไม่แน่ใจเหมือนกันวันแรกที่เราค่อยๆ คุยค่อยๆ พยายามชวนคุย แต่พอมาถึงวันนี้ ณ วินาทีนี้ผมก็หวังว่าจะไม่มีกำแพงนั้นเหลือแล้ว”
เป็นคนเดียวที่คุยกับแอฟ แต่ยังไม่ใช้คำว่าแฟน ถ้าวันไหนใช้คำว่าแฟน คำว่าภรรยาติดจรวดแน่นอน “ครับ คือตอนนี้ผมพูดได้เต็มบอกว่าผมคุยกับพี่เขาอยู่
แล้วก็เป็นคนเดียวเท่านั้นที่คุยด้วยอยู่ตอนนี้แต่เราทั้งสองยังไม่ได้ใช้คำว่าแฟนนะครับ แต่บังเอิญว่าผมกับพี่เขาเป็นคนที่ให้ความสำคัญเรื่องคำนี้มากๆ แต่
ก็ไม่ต้องห่วงถ้าวันไหนที่เราสองคนเลือกที่จะใช้คำว่าแฟนขึ้นมา ระยะเวลาระหว่างคำว่าแฟนไปจนถึงภรรยาเนี่ยติดจรวดแน่นอน (เราวางแผนไกลขนาดนั้นเลยเหรอ?) แน่นอนครับ
เราโตๆ กันทั้งคู่แล้วเนอะ แล้วผมก็เข้าใจว่ามันไม่ใช่เรื่องที่จะใช้เวลานานขนานั้นเพราะเดี๋ยวพี่เขาไม่รอผม วันที่ขอเป็นแฟน ผมว่ายังไม่มีอะไรพิเศษนะครับ
คิดว่าจะให้เรียบง่ายที่สุดแล้วก็ไม่เอิกเกริกอะไรมากมายครับเพราะสุดท้ายมันก็เหมือนคนธรรมดาทั่วไปที่ขยับสถานะเป็นแฟนกัน”
ขำๆ อีกฝ่ายยังไม่รับรู้เรื่องสถานะที่จะเปลี่ยนไปอย่างรวดเร็ว “เขารับรู้หรือยังนะ (หัวเราะ) ก็ยังครับ”
ยืนอยู่ตรงนี้ให้กำลังใจในงานศพคุณพ่อแอฟ อยากให้หันมาแล้วมีกำลังใจ “เราแค่ทำในสิ่งที่เรารู้สึกว่าเราสบายใจที่จะทำเราขอแค่ยืนอยู่ตรงนี้ คือจริงๆ ที่งานคุณพ่อพี่แอฟจริงๆ
ผมก็บอกว่าผมไม่ค่อยได้ช่วยอะไรขนาดนั้นนะ จะเป็นญาติๆ เพื่อนๆ พี่เขามากกว่าที่คอยช่วยเหลือมากมาย เราไปคือเราก็แค่ไปเหมือนเป็นกำลังใจให้พี่เขาอย่างน้อยก็ถ้าเกิดหันมาก็มีกำลังใจอยู่ตรงนี้นะครับ
ส่วนที่หลายคนบอกว่านี่คือพิสูจน์ได้ว่าคือรักแท้ ครับ (ยิ้ม)”

ddytr8t.md.jpeg

ddytH0e.md.jpeg

ddytVcl.md.jpeg

ddytX2k.md.jpeg

ddytayv.md.jpeg

ddytvTE.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *