‘น้องอัญญา’ อาหมวยโชว์ยิ้มฟันกระต่าย 2 ซี่

Author:

เรียกได้ว่าเป็นครอบครัวคนบันเทิงขวัญใจมหาชน คิวฮอตและงานพรีเซนเตอร์รุมสุดๆ สำหรับ “บีม กวี ตันจรารักษ์”
และภรรยาคนสวย “ออย อฏิพรณ์ จิตต์ธรรม” ที่มีเรื่องราวดีๆ ให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอด
ล่าสุดได้มาเป็นสมาชิกในครอบครัว Dr.JILL (ดร.จิล) คนใหม่ พร้อมขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ผลิตภัณฑ์
เสริมอาหารภายใต้แบรนด์ Dr.JILL กับ JIL WINKวิตามินผิวที่ดูแลผิวคุณ พร้อมชู เซร่า ออร่า เอ็กซ์ สารสกัดเข้มข้นจากข้าวญี่ปุ่น
งานนี้ บีม และ ออย เลยได้เผยเคล็ดลับการดูแลตัวเองในวัยเลข 4 ในฐานะคุณพ่อคุณแม่ลูก 4 น้องอัญญา ให้ยังดูดีอยู่เสมอจากภายในสู่ภายนอก บอกเลยแค่ดูแลตัวเองให้ถูกจุดเท่านั้น

ถามการดูแลแฝดน้อง: “คือรู้สึกว่าดูแลแฝดน้องน้อยมาก เพราะว่าตนทำหลายอย่างทั้งทำงานและแฝดพี่ไปโรงเรียนด้วย ต้องคอยไปรับส่ง สอนการบ้าน
”ส่วนพี่ดูแลน้องยังคาดหวังไม่ได้เพราะเขาเล่นแรงมาก” ต้องสอนพี่แฝดยังไงในการเล่นกับน้อง :”ก็พูดไปเรื่อยๆว่าเล่นแบบบี้ไม่ได้นะ น้องตัวเล็ก เขาก็จำตอนนั้นและจับน้องเบาๆ พักหนึ่งแล้วก็ลืม

มีวีรกรรมคุณครูต้องส่งไลน์มาหาไหม : “มีทุกวัน เวลาไปส่งคุณครูก็จะเล่าให้ฟัง เราก็ลุ้นไม่อยากให้มีอะไร แต่บางทีครูจะบอกว่าวันนี้น้องพีร์เล่นกับเพื่อนแรงนะ
คือเรามีไลน์ผู้ปกครองเกือบหมดห้องแหละ เพื่อไลน์ไปขอโทษเขา บอกต่ออย่างเช่นน้องพีร์ตอนนี้เขารู้จัก สไปเดอร์แมนไม่รู้ดูผ่านอะไรเพราะตนไม่ได้ให้เขาดูการ์ตูนต่อสู้เลย
และช่วงนี่เขาบ่อยพลัง ตนคิดว่าเขาน่าจะเล่นแบบนี้ที่โรงเรียนแต่บังเอิญว่าที่โรงเรียนเขามีเด็กผู้หญิงด้วย
ซึ่งเด็กผู้หญิงเขาก็จะไม่เล่นเหมือนผู้ชายมันเลยทำให้ดูรุ่นแรงเกินไป ยอมรับว่ากังวลถ้าลูกเราโดนทำยังไม่เครียดเท่า พอลูกตนไปทำคนอื่นก็รู้สึกเกรงใจคนอื่นเขา

ถ้าเกิดปัญหาที่โรงเรียนเราจะสอนลูกยังไง: “ก็ว่าตามผิดถูกอยากให้เขาโตมาแบบรู้จักผิดถูก อย่างเช่นเขาผิดตนก็จะคอยซัพพอร์ตในเรื่องการสอนอบรม
บ้างครั้งครูบอกว่าวันนี้น้องพีร์ซน ตนก็จะบอกว่าเดี่ยวจะกลับไปสอนมากขึ้น และมาพูดย้ำๆ ซึ่งก็ไม่ได้มีฟีดแบคกลับมา ก็ช่วยกันหลายๆทาง”

d07bw8V.jpeg

d07btqN.jpeg

d07bTBE.jpeg

d07b3vv.jpeg

d07bhTl.jpeg

d07bK7Q.jpeg

d07bZgS.jpeg

d07bc2n.jpeg

d07bgFg.jpeg

d07bRtW.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *