‘แม่เจนี่’ แต่งตัวประชันลูกสาว ‘น้องโนล่า’ งานนี้ลูกสาวถึงกับมองบน

Author:

เจนี่ เกี่ยวก้อยลูกสาว น้องโนล่า เช็คอินเที่ยวดิสนีย์แลนด์ ช็อตพีคลูกสาวมีมองบน คุณแม่สนุกเกินเบอร์นางเอกสาวคนสวยพ่วงตำแหน่งคุณแม่ลูกหนึ่ง เจนี่ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร
ยืนหนึ่งบนบัลลังก์ของสาวหุ่นดีหุ่นลีนมากๆ ผลลัพธ์จากการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอของเธอนั่นเองที่ทำให้รูปร่างของเธอสวยเป๊ะขนาดนี้ ไม่ว่าจะอยู่ในลุคไหน เจนี่ สอบผ่านเอาอยู่หมดทุกสไตล์จริงๆ
ล่าสุด เจนี่ ขอควงลูกสาวสุดที่รัก น้องโนล่า บินไปพักผ่อนลัลลาเริงร่ากันที่ดิสนีย์แลนด์ จากภาพจะเห็นว่าคุณแม่
สนุกสนานสดใสไม่แพ้คุณลูกสาวเลยจริงๆ และลุคของ แม่เจนี่ ที่แต่งมาเที่ยวดิสนีย์แลนด์ดูเผินๆ นึกว่าพี่สาวเพราะแม่เด็กมากจริงๆ

และจากภาพของ น้องโนล่า ที่แต่งเป็นเจ้าหญิงโฟรเซ่น เจอคุณแม่แกงด้วยการซูมภาพว่าลูกสาวกำลังบนมอง ก็ไม่รู้ว่าที่ น้องโนล่า มองบนเพราะคุณแม่สนุกเกินเบอร์ลูกไปหรือเปล่านะเนี่ย
ทริปนี้แม้จะไม่เห็น พ่อมิกกี้ ร่วมเฟรมภาพ แต่ก็รู้ว่าช่างภาพของภาพน่ารักๆ ต่างๆ ไม่ใช่ใครที่ไหนนอกจากคุณพ่อนั่นเอง
เมื่อลูกเป็นเอลซ่า แม่ก็ขอเป็นโอลาฟ เจนีเลือกหยิบที่คาดผมตุ๊กตาหิมะตัวเบ้อเริ่มมาคอมพลีทลุคกับเสื้อคลุมลูกฟูกและกางเกงยีนส์ Chanel สีเฟดสุดชิค หิ้วกระเป๋าสีแดงให้ดูสนุกขึ้น สมกับเป็นตัวแม่แฟชั่น

แถมเก็บทุกโมเมนต์กับโนล่า รวมถึงซูมภาพจังหวะมองบนของลูกสาว เอามาแชร์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @janienineeleven สร้างสีสันในแฟนคลับและเพื่อนร่วมวงการขำขันกันเล็กน้อย แต่ถึงจะเผลอก็ยังดูน่ารัก
หากตามหาตากล้องประจำทริปนี้ก็คงจะนี้ไม่พ้น สามีสุดที่รักอย่าง หนุ่มมิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร ที่คอยดูแลสองแม่-ลูกไม่ห่าง สมกับเป็นครอบครัวอบอุ่นเบอร์หนึ่ง

d0fFUSS.jpeg

d0fFxHQ.jpeg

d0fFifN.jpeg

d0fFRqV.jpeg

d0fF97P.jpeg

d0fFTgt.jpeg

d0fFt2e.jpeg

d0fFwFl.jpeg

d0fFKtk.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *