ชีวิตใหม่ ‘แอนดรูว์ โคนินทร์’ ขาดอิสระภาพนานนับปีขึ้นหน้าหนึ่งทุกฉบับ

Author:

แอนด์ดรูว์ โคนินทร์ เปิดใจในรอบ 10 ปี ประกาศความบริสุทธิ์ หลังโดนปรักปรำยุ่งเกี่ยวยาเสพติด เป็นตราบาปในสังคม

เผยเคยเจ้าชู้คบซ้อน 5 คน ในวงการ แต่โดนผู้หญิงหลอก นักแสดงหนุ่มลูกครึ่งหน้าหล่อ แอนด์ดรูว์ โคนินทร์ เปิดใจครั้งแรกในรอบ 10 ปี

ขอความเป็นธรรม หลังเจอมรสุมลูกใหญ่ โดนปรักปรำเกี่ยวของกับสิ่งไม่ดี โดยเจ้าตัวได้เผยถึงสาเหตุย้ายจากช่องน้อยสีไปช่องมากสี

มันไม่ได้มีเหตุผลอะไรเลย แล้วตอนนั้นไม่ได้รู้สึกว่าอยากจะย้ายด้วย เพียงแต่ว่านักแสดงทุกคนพอมันถึงจุดหนึ่งก็รู้สึกว่าอยากโต

อยากเล่นอะไรที่มันท้าทายมากกว่านี้ ผมรู้จักกับผู้ใหญ่ช่องมากสี เลยได้ถูกเชิญไป เราลองไปท่องยุทธภพดูบ้าง หาอะไรใหม่ๆ แล้วตรงกับโจทย์ที่ผมต้องการ

จริงๆ ผมอยากเล่นร้าย ส่วนเรื่องที่เคยที่ให้เจ้าตัวถูกปรักปรำ หนุ่มแอนดรูว์เผยว่า ตอนผมอายุ 25 ครับ เบญจเพสพอดี ตอนนี้ 37 ปี

ก็เกิดขึ้นประมาณ 12 ปีแล้วครับ จริงๆ ด้วยหน้าผม คนเชื่อไปแล้วครึ่งทาง ด้วยบุคลิกที่เป็น ด้วยเป็นเด็กพัทยา ลุกส์ผมอาจจะดูมาเฟียหน่อยๆ

ดูไม่ใช่เด็กดี แล้วผมไม่ชอบอธิบายด้วย เพราะฉะนั้นมันเป็นตราบาปในโซเชี่ยล มันเป็นตราบาปในสังคม แต่ในชีวิตผม รวมไปถึงคนรอบตัว

เพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ที่ได้รู้จักผม ผมรู้สึกว่ามันไม่ใช่ตราบาปเลย ใช้คำว่ากลั่นแกล้งก็แล้วกันครับ ผมบอกเลยว่าผมไม่ใช่คนดี แต่วันที่คุณทำผมมันไม่ใช่

ผมใช้คำนี้ ตอนนั้นยังไม่มีการฝากขัง แต่มีการพูดคุยกัน คือผมเฉยๆ แล้ว ผมรู้ตัวเองว่ามันคืออะไร ถ้าเรารู้สึกว่าเราไม่ได้ผิดเราจะแพนิกทำไม

ที่ผมพูดถึงไม่ได้มีเรื่องเงิน เรื่องอะไรนะครับ ไม่ได้มาบอกว่าพี่อย่าปล่อยข่าวผมเลยนะครับ ผมจะเอาเงินยัด ผมไม่ได้เป็นอย่างนั้นอยู่แล้ว ยอมรับว่าเครียด

ผมติดต่อใครไม่ได้ แล้วตัวคนเดียวด้วยก็กลัว ผมเป็นแค่ผู้ต้องสงสัย เพราะว่าทั้งหมดที่มันเกิดขึ้นผมไม่ได้ยอมรับ แต่ตอนเกิดเรื่องทุกสื่อ

ทุกฉบับหน้า1 หมดเลยว่าเราทำความผิด ผมรออย่างที่ผมบอก ทำไมผมถึงจำได้ 1 ปี 7 เดือน 11 วัน ผมรอวันนี้แหละ ที่จะได้พิสูจน์ว่าผมไม่ทำทำอย่างที่ผมถูกปรักปรำ

แต่พอวันที่เราพิสูจน์ตัวเองและชนะเรื่องราวนั้น กลับไม่ได้ขึ้นหน้าหนึ่ง เรื่องทั้งหมดจบลงเงียบ ๆ กับหนังสือพิมพ์ที่ถูกนำไปไว้หน้า 48

ผมเป็นคนที่ชอบปลงครับ เป็นคนเข้าใจโลก เข้าใจวงการ เราเข้าใจสื่อ แล้วเรายิ่งเป็นตัวร้ายด้วย เราเข้าใจ ไม่ได้ว่าพี่ๆ สื่อนะ แต่เราเข้าใจโลก

ผมเป็นคนไม่ชอบเอาหน้าอยู่แล้ว และชีวิตของเขาตอนนี้ก็อยู่อย่างมีความสุขและได้กลับเข้ามาโลดแล่นในวงการบัรเทิงอีกครั้ง ยกให้เป็นอีดหนึ่งนักแสดงในดวงใจเลยล่ะค่า

d07uvd1.md.jpeg

d07uGKy.md.jpeg

d07uJPD.md.jpeg

d07uLm9.jpeg

d07um3J.md.jpeg

d07uybb.md.jpeg

d07uFpf.md.jpeg

d07uM4a.md.jpeg

d076WQq.md.jpeg

d076drz.md.jpeg

d0767d8.md.jpeg

d076SZR.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *