เรือนหอ ‘ธัญญ์ ธนากร’ แต่ง ‘ยุ้ย จีรนันท์’ วิวาห์ล่ม 1 ครั้ง

Author:

ไม่ค่อยพูดถึงความรักสักเท่าไร สำหรับนางเอกสาว ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม แต่ล่าสุดเจ้าตัวได้มาเผยเรื่องราวความรักในหัวใจ ที่อาจจะไม่เคยเล่าที่ไหนมาก่อนโดยสาวยุ้ย

เล่าว่า จริง ๆ ต้องบอกก่อนว่า ยุ้ยไม่ค่อยพูดเรื่องความรักสักเท่าไร แต่ตอนนี้โตขึ้นแล้ว และก็เสียน้ำตาไปหลายปี๊บ โดยเฉพาะกับความรักครั้งหนึ่งกับคนในวงการ

ที่ถือว่าเป็นความรักครั้งที่เจ็บปวดที่สุดในชีวิต ซึ่งคงเป็นบุญกรรมที่ทำร่วมกันมาทำให้ได้มาคบกัน เราก็ได้เจอกันจากคำแนะนำของเพื่อน ก็ชอบกันก็เลยตัดสินใจคบกัน

ซึ่งก็คบกันนานเกือบ 3 ปี และเราก็วางแผนถึงขั้นจะแต่งงานกัน ซื้อเรือนหอตกแต่งไว้เสร็จหมดแล้ว แต่ก็ต้องเลิกรากันด้วยเหตุผลเรื่องของผู้หญิงที่เข้ามา

จนตอนนี้เจ้าตัวก็ได้เจอรักครั้งใหม่ ที่เรียกว่าเป็นรักที่ตามหามาทั้งชีวิตเลยก็ว่า เพราะหลังจากที่คบหาและตกลงใช้ชีวิตร่วมกันกับสามีคนนี้นั้นก็ดูนางเอกของเรามีความสุขเอาเสียมาก ๆ

แต่ก่อนที่ทั้งคู่จะได้จูงมือกันสละโสดนั้น สำหรับคู่ของ “ยุ้ย-จีรนันท์ มะโนแจ่ม” และ “ธัญญ์-ธนากร วรรณเผือก” ซึ่งทาง “ยุ้ย” ได้ออกมาเผยข่าวดีแล้วว่าฤกษ์ดีเป็นช่วงต้นปีหน้า

และตอนนี้เจ้าตัวก็เริ่มตื่นเต้น เพราะเป็นงานสำคัญและเป็นครั้งเดียวของชีวิต โดยล่าสุดทั้งคู่ได้ควงกันไปสตูดิโอถ่ายภาพชื่อดัง “ฟินาเล่ เวดดิ้ง สตูดิโอ”

ที่คนดังรวมถึงดาราหลายคนเลือกใช้บริการที่นี่เพื่อดูชุดแต่งงานแล้ว แต่กว่าทั้งคู่จะมีวันนี้ก็ผ่านเรื่องราวมามากมาย โดยทั้งคู่เป็นเพื่อนกันมาก่อน เพราะมีผู้จัดการคนเดียวกัน

ตอนคบกันแรกๆ เจอปัญหา “รักต้องแย่ง” เพราะมีข่าว “ยุ้ย” ไปแย่ง “ธันญ์” มาจาก “ต้อง ศุภัชญา” ตอนนั้น “ยุ้ย” เอง ก็เพิ่งอกหักจากการรัก “ปิ๊ด บอดี้สแลม”

รักหวานดีๆ คบ 4 ปี รักขม ได้มาใกล้ชิด สนิทสนมกับ “ธันญ์” ด้วยความใกล้ชิด ควงกันไปโน่นมานี่ ไปซื้อของ คนก็มองว่า “ยุ้ย” มาแย่ง โดยเฉพาะ “สาวต้อง”

ก็แอบเคือง “ยุ้ย” มาจนทุกวันนี้ เพราะ “ยุ้ย” เคยพูดแบบมั่นใจว่า ไม่ได้แย่งใคร “ไม่เคยจีบกัน” แต่สุดท้าย ก็กลายเป็น “คบกัน”

หลังจากที่จับมือกันฝ่ามรสุมคำครหาที่ว่าำแแย่งของเพื่อนรักมานั้น ตอนนี้ทั้งคู่ก็ได้จับมือกันสร้างเนื้อสร้างตัวจนมทีธุรกิจใหญ่เป็นของตัวเอง

ที่สามารถหารายได้เข้ากระเป๋าได้กว่า 3 ล้านในเวลาเพียง 3 ชั่วโมงเท่านั้น และการเร่งเก็บเงินนี้ ทั้งคู่น่าจะเตรียมการเพื่อลูกคนแรก

เพราะทั้งคู่ยังตั้งปณิธานว่าจะมีลูกแฝด คือตอนแรกยุ้ยบอกว่าขอท้องแค่ครั้งเดียวครับพี่ ไหนๆ ได้โควตาแค่ครั้งเดียวก็ต้อง ขอแฝดเลยทีเดียว เพราะว่าธันญ์อยากมีลูกผู้ชาย

ยุ้ยอยากมีลูกผู้หญิง เลยคิดว่าแฝดไปเลยละกัน แต่ตอนนี้คิดว่าคนเดียวก็ได้แล้วค่ะ ยังไงก็ต้องขอแสดงความยินดีล่วงหน้ากับทั้งคู่ไว้รอเลยล่ะค่า

d076BbI.md.jpeg

d076N9Z.md.jpeg

d076fpP.md.jpeg

d076kNt.md.jpeg

d0763Qe.md.jpeg

d0769rl.md.jpeg

d076t0k.md.jpeg

d076wZv.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *