‘น้องไซอัลบูล’ ลูกชาย ‘ปุ้มปุ้ย-กวินท์’ โค้ชลงสนามเอง

Author:

กลายเป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่คอยสร้างสีสันให้แฟนๆ ตลอดเวลาไปแล้ว สำหรับครอบครัวของ ปุ้มปุ้ย พรรณทิพา ที่มักจะเสิร์ฟโมเมนต์น่ารักระหว่างสามี กวินท์ ดูวาล หรือลูกชาย น้องไซอัลบลู มาให้เห็นบ่อยๆ
ล่าสุด ปุ้มปุ้ย ก็ได้เผยคลิปขณะที่ลูกชาย น้องไซอัลบลู หัดพูดพร้อมเขียนแคปชั่น “มัมว่าแปลก” โดยประโยคแรกได้บอกว่า “Mom Call Me” หลังจากนั้นหนุ่มน้อยยังได้พูดประโยคปิดท้ายด้วยว่า “มัม ขอ ตังค์”
งานนี้เรียกเสียงหัวเราะจาก กวินท์ ได้เป็นอย่างดี เรียกว่าถูกใจคุณพ่อสุดๆ จนหลายคนอดที่จะเข้ามาแซวไม่ได้ว่า ประโยคสุดท้ายนี้พ่อเป็นคนสอนให้เองหรือเปล่าน้าาา?

ยันตั้งแต่มีลูกก็เบาลง แต่ถ้าใครแรงมาก็ต้องเคลียร์ “คือทำงานอยู่ในวงการไม่มีใครที่ไม่ถูกพูดถึงหรอก พอเรามาทำพิธีกรรายการทัวร์มาลง พอมันมีข่าวแล้วเราต้องอ่าน
เราเข้าใจคนที่เป็นผู้ประกาศข่าวสายบันเทิงขึ้นเยอะเลย มันเป็นหน้าที่ ถึงแม้เราจะไม่อยากพูดถึงเลย แต่มันต้องทำ เพราะมันมีคนอยากรู้เรื่องเรา
ถามว่ามีเรื่องใครให้เคลียร์ไหม ไม่มีนะคะ ทุกวันนี้มีแต่จะกินหัวกับสามี ไม่เหลือใครให้ไม่ถูกกันแล้ว ทุกวันนี้ก็กัดกันแค่กับสามี
ไม่มีคาใจอะไรกับใคร แต่ถ้าใครคาใจก็บอกได้นะคะ คือเราเป็นคนที่พูดตรงๆ อยู่แล้ว ถ้าไม่ชอบก็เคลียร์ออกไปให้มันจบ เพื่อที่จะได้ดำเนินชีวิตแบบสมูทที่สุด

ตอนนี้สบายใจมาก อยู่ในจุดที่พอมีลูกมายด์เซ็ตในการดำเนินชีวิตเรามันเปลี่ยน เรารู้สึกว่าการไม่กระทบกระทั่งเพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัวและตัวเราเองดีที่สุด
ถามว่าจะไม่เห็นปุ้ยเวอร์ชั่นฟาดมาปุ้ยฟาดกลับแล้วใช่ไหม ก็ยังเห็นค่ะ ก็เป็นเคสๆ ไป
บางคนเอาธรรมะเข้าข่มมันไม่ได้ไง มันต้องใช้อธรรมบ้าง ถ้าวันหนึ่งต้องอ่านข่าวคู่อริ ก็คงจะพูด แต่ก็คงไม่ใส่ไปเกินกว่าเนื้อข่าวมั้ง”

d09XwQt.jpeg

d09Xt4P.jpeg

d09XcZk.jpeg

d09Xos1.jpeg

d09XlZ2.jpeg

d09Xj0W.jpeg

d09XOrg.jpeg

d09XEQn.jpeg

d09X5NS.jpeg

d09XimE.jpeg

d09XQbV.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *