หน้ารูปไข่สวยมาก ‘น้องเบลล่า’ ลูกสาว ‘วิทย์ ภูธฤทธิ์’ น่ารักฉายแววสุดๆ

Author:

วิทย์ ภูธฤทธิ์ เซอร์ไพรส์เปิดตัวลูกชายคนที่ 2 พร้อมโมเมนต์อบอุ่น 3 พ่อ-ลูก แคปชั่นฝากตัวกับพี่ ๆ น่ารักน่าเอ็นดูมาก.. ผมลูกชายป๊าวิทย์ครับ
ภายหลังเลิกรากับอดีตภรรยาไฮโซชื่อดัง ก็สร้างความฮือฮาไม่น้อยสำหรับนักแสดงรุ่นใหญ่ วิทย์ ภูธฤทธิ์ ที่เปิดตัว น้องเบลล่า ลูกสาวสุดที่รัก
จากนั้นก็มีภาพที่ไปไหนไปด้วยกันตลอด มีโมเมนต์น่ารักของสองพ่อ-ลูกมาให้แฟนคลับได้ติดตามกันต่อเนื่อง
บอกเลยว่าน้องเบลล่าเป็นเด็กน่ารัก ยิ้มเก่ง ใครได้เข้าไปในอินสตาแกรมของพี่วิทย์แล้วเป็นต้องหลงสาวน้อยจนหาทางออกไปได้เลยทีเดียว

โดย วิทย์ ภูธฤทธิ์ ในวัย 52 ปี สร้างเซอร์ไพรส์อีกครั้งด้วยการเปิดตัวลูกคนเล็กอีกคนเป็นลูกชา
พร้อมกับภาพอบอุ่น 3 พ่อ-ลูก ขี่หลังเล่นกันสนุกสนาน โดยแนะนำตัวน้องว่า “ผมชื่อภูเบศวร์ครับ สวัสดีครับ ผมเป็นน้องชายพี่เบลนะครับ เป็นลูกชายป๊าวิทย์ครับ”

ล่าสุด วิทย์ ภูธฤทธิ์ ได้เปิดใจกับ ทีมข่าวอมรินทร์ทีวีว่า “ข่าวดีมีลูกชายอีกคนน้องภูเบศวร์ที่ก่อนหน้านี้ไม่ได้เปิดตัว เพราะว่ามันอยู่ในสถานการณ์ที่ทุกคนก็รู้ดี
คงไม่น่าจะยินดีอะไรมากมายหนัก หลายๆ คนอยู่ในสถานการณ์เรียกว่า อารมณ์ไม่ค่อนสุนทรีย์กันเท่าไหร่ พอช่วงนี้ก็เป็นช่วงที่ดี ก็พึ่งผ่านวันเกิดพี่มาก็เลยถือโอกาสเปิดตัวลูกชาย สักนิดหน่อย”
พี่วิทย์ เล่าต่อว่า ตอนนี้ตนเอง อายุ 52 ปีแล้ว เรื่องการดูแลตัวเอง ทำมาตั้งแต่หนุ่มๆแล้ว ในเรื่องการออกกำลังกาย มันก็ปรับเปลี่ยนไปตาม
แต่สถานการณ์และตอนนี้ก็ใช้ชีวิตอยู่ต่างจังหวัดด้วย ก็วิ่ง วิดพื้นเอา เพราะว่า ยิมยังไม่เปิด พยายามทำให้มันเป็นประจำ อย่างน้อยอาทิตย์หนึ่งต้องมี 4-5 วัน/อาทิตย์ ประมาณนี้ วันละ 1 ชั่วโมงอย่างน้อย

d0Z2Jcl.jpeg

d0Z2G0e.jpeg

d0Z2L2k.jpeg

d0Z2eyv.jpeg

d0Z2yTE.jpeg

d0Z2IvV.jpeg

d0ZCWBQ.jpeg

d0ZC08n.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *