จยย.ตัดหน้าเก๋งเบรคไม่ทันชนเต็มแรง เครื่องหลุด-ล้อขาด ดับคาที่

Author:

ร.ต.อ.มะโนต ทิพย์เวช ร้อยเวร สอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุเก๋งชนจยย.มีผู้เสียชีวิต 1 ราย เหตุเกิดบริเวณยูเทิร์นวัดจิตตภาวัน ขาเข้าพัทยา ต.บางละมุง อ.บางละมุง จ.ชลบุรีหลังรับแจ้งพร้อมมูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยารุดไปตรวจสอบ

เมื่อไปถึงยังที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตสภาพคอหักแขนขาหัก ทราบชื่อคือนายสนิท อายุ 35 ปี ใกล้กันพบรถจยย.ของผู้เสียชีวิตเป็นรถยี่ห้อยามาฮ่าเอ็มสแลช สีน้ำเงิน สภาพรถถูกชนล้อหลังขาดออกจากตัวรถห่างออกไป 10 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า cx5 สีเทา สภาพด้านหน้ารถพังยับเยินโดยมี นายวรวัฒน์ อายุ 39 ปี เป็นผู้ขับยืนรอให้การต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ

สอบถามนายวรวัฒน์ เล่าว่า ตนได้ขับมาจากบ้านที่ตัวเมืองศรีราชาก่อนมุงหน้าเข้าเมืองพัทยาเพื่อไปทำธุระก่อนมาถึงเกิดเหตุตนเองขับมาเลนขวามาถึงจุดยูเทิร์น ก่อนมีจยย.ของผู้เสียชีวิตข้ามเลนเพื่อจะยูเทิร์นทำให้ตนนั้นมองไม่เห็นจึงทำให้ชนเข้าอย่างจังจึงทำให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนเก็บรถยนต์และรถจยย.ของผู้เสียชีวิตไปรักษาไว้ที่ สภ.บางละมุงก่อนให้ทางคนขับยนต์เข้าให้ปากคำเพิ่มเพื่อสาเหตุในครั้งนี้ต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *