พ่อเลี้ยงเด็ก 17 ขอโทษสังคม ยอมรับลูกตัวไม่ดี แต่ยืนยันดำเนินคดีถึงที่สุด

Author:

กรณี สมรักษ์ คำสิงห์ กับเด็กสาวอายุ 17 ปี หลังวันนี้ กัน จอมพลัง พาพ่อเลี้ยงและตาของ เด็กอายุ 17 ปี ร้องขอความเป็นธรรม กรณีเข้าแจ้งความที่ สภ.เมืองขอนแก่น โดยอ้างว่าถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก พาเข้าโรงแรมแล้วกระทำอนาจาร หลังรู้จักกันในผับแห่งหนึ่งที่ จ.ขอนแก่น

ล่าสุดทางด้าน พ่อเลี้ยงของน้อง ยอมรับว่าลูกสาวตนก็ทำผิดที่ไปเที่ยวสถานบันเทิง แต่อยากให้สังคมมองว่า เรื่องความผิด เรื่องคดีมันเป็นคนละเรื่องกัน

ในวันเกิดเหตุน้องเล่าให้ฟังว่าตนจะกลับเพราะเพื่อนเมา ไม่สามารถขี่รถจักรยานยนต์ได้ น้องขอให้การ์ดที่ร้านไปส่งที่โรงแรมที่น้องกับเพื่อนจองห้องพักไว้ ปรากฏว่าสมรักษ์กระโดดขึ้นมาซ้อนท้ายด้วย เป็นซ้อนสาม ส่วนการ์ดก็พาไปส่งที่โรงแรมของสมรักษ์ ไม่ใช่โรงแรมของน้อง

ตอนนั้นด้วยความกลัว เขาให้ทำอะไรก็ต้องยอมไปก่อน แต่กลัวมาก สุกท้ายพอเข้าห้องไปก็ถูกล่วงละเมิดทางเพศทันที น้องทนอยู่อย่างนั้นนานมาก จนกระทั่งน้องบอกว่าหิวข้าว จะขอลงมาซื้อข้าว พอออกจากห้องมา ก็รีบทักหาเพื่อน ให้เพื่อนมารับ โดยบอกว่าถูกสมรักษ์ล่วงละเมิด ตอนที่ครอบครัวไปเจอ น้องร้องไห้ไม่หยุด สุดท้ายก็พาน้องไปแจ้งความ

ทางครอบครัวยืนยันว่าไม่ต้องการได้เงินจากใคร ที่บ้านทำมาหาเลี้ยงชีพ กรีดยางมีเงินมากพอจะเลี้ยงดูครอบครัวได้ ยืนยันว่าเรื่องนี้จะดำเนินคดีให้ถึงที่สุด ไม่ขอรับเงินจากใครแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *