สาว19 ร้อง ผบ.ตร. ถูกเอารูปแอบอ้างเป็นสาว17 โดนด่ายับถ่ายคลิปคู่ สมรักษ์ คำสิงห์

Author:

จากกรณี น.ส.เอ (นามสมมติ) อายุ 17 ปี เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อร้องทุกข์กล่าวโทษ กล่าวหา อดีตนักมวยชื่อดัง ลวนลาม กระทำอนาจาร เหตุเกิดภายในห้องพักในโรงแรมแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครขอนแก่น ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อ วันที่ 10 ธันวาคม 2566 มีรายงานต่อว่า น.ต.สมรักษ์ คำสิงห์ หรือบาส นักชกเหรียญทองโอลิมปิกมวยสากลสมัครเล่น ปี 1996 เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ถึงกรณีดังกล่าวที่เกิดขึ้น พร้อมเปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า ล่าสุดเรื่องดังกล่าวนั้นตนเองทราบแล้ว และได้แต่งตั้งให้ทางทนายเป็นผู้ดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

ส่วนตัวยืนยันว่าไม่ได้ขืนใจ ด้วยเกียรติของลูกผู้ชาย และอดีตนักชกเหรียญทองโอลิมปิก ไม่มีทางทำเช่นนั้นอย่างแน่นอน แต่เรื่องดังกล่าวเป็นเรื่องละเอียดอ่อน และตนเองก็ไม่ทราบมาก่อนว่าเด็กผู้หญิง 17 ปี เหตุการณ์ดังกล่าวมีกล้องวงจรปิดบันทึกภาพเอาไว้เป็นหลักฐานหลายมุม

ส่วนตัวไม่อยากพูดอะไรมาก ทุกอย่างว่ากันไปตามกระบวนการของกฎหมาย แต่ยืนยันตนเองไม่ได้ข่มขืนอย่างแน่นอน เจ้าของวลีเด็ด ไม่ได้โม้ ทิ้งท้าย.

เด็กสาวอายุ 19 ปี ทั้ง 3 คน ได้เดินทางมาร้องขอความเป็นธรรมกับ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร. หลังจากถูกชาวเน็ตนำรูปไปแอบอ้างว่าเป็นเด็กอายุ 17 ปี ทำให้โดนด่าเสียหายใช้ชีวิตในสังคมลำบาก พร้อมดำเนินการเอาผิด

สาวอายุ 19 ปี กล่าวว่า ก่อนหน้านี้มีคลิปหลุดที่กลุ่มของพวกตนได้ถ่ายคลิปกับนักมวยดัง และมีการแชร์ลงในโชเชียลไปก่อนหน้านี้นั้น ซึ่งเหตุการณ์เกิดขึ้นจริง แต่ไม่ได้เกี่ยวข้องกับน้องอายุ 17 ปี ที่เป็นข่าวเลย ซึ่งคลิปดังกล่าว ถูกถ่ายตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง จ.ขอนแก่น แต่เป็นคนละที่กับที่น้อง 17 ปี ไปเจอนักมวย โดยในวันนั้นกลุ่มตนได้เจอกับนักมวย และได้ขอถ่ายรูป อวยพรวันเกิดเท่านั้น ยืนยันไม่ได้รู้จักส่วนตัว หรือมีความสัมพันธ์กันเรื่องอื่น

ซึ่งหลังจากถ่ายคลิปเสร็จแล้ว คนในกลุ่มของนักมวย ได้ชวน บอกว่า ไปดื่มต่อด้วยกันไหม แต่ว่าเราปฏิเสธไป มองว่า พวกเขาน่าจะชวนเป็นมารยาท เมื่อกลุ่มเราได้ปฏิเสธไปจากนั้นก็แยกย้ายกันกลับบ้าน เพราะนักมวยดังก็มีแฟนคลับมาต่อคิวถ่ายรูปกันเป็นจำนวนมาก”

อย่างไรก็ตาม กลุ่มตน รู้สึกเสียใจมาก ที่ถูกโยงกับเรื่องนี้จนทำให้เสียหาย อีกทั้งยังถูกประจานกล่าวโทษ ว่า เป็นผู้หญิงไม่ดี จนตอนนี้ใช้ชีวิตลำบาก ถูกตราหน้าทั้งๆที่ไม่ได้เกี่ยวข้อง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *