‘บีม กวี’ เผยนิสัยลูกแฝด ‘น้องพีร์-ธีร์’ รับรู้กับตัวหลังโตมีน้องสาวยิ่งเห็นชัด

Author:

บีม กวี สุดปลื้มลูกชายฝาแฝด พี่ธีร์-น้องพีร์ ฮอตยิ่งกว่าพ่อ เฉลยแล้ว ออย ภรรยาท้องลูก แฝดหญิง ได้ 5 เดือน เผยอยากมีลูกหลายคน อบอุ่นดี

เรียกว่าตอนนี้ลูกชายฝาแฝด พี่ธีร์-น้องพีร์ วัย 2 ขวบของพ่อบีม กวี ตันจรารักษ์ และหม่ามี้ออย อฏิพรณ์ ฮอตสุดๆ กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ทั้งประเทศแล้ว เอ็นดูความน่ารักช่างพูด ล่าสุด นักร้องหนุ่ม บีม กวี ได้เปิดใจกับ ข่าวสดบันเทิงออนไลน์ ถึงความฮอตของลูกแฝด ที่ตอนนี้ยอมรับว่าดังยิ่งกว่าพ่อแล้ว พร้อมอัปเดตเตรียมต้อนรับสมาชิกใหม่ ภรรยาท้องลูกแฝด 5 เดือนแล้ว พร้อมเฉลยได้ลูกแฝดหญิงด้วยตอนนี้ น้องธีร์-น้องพีร์ ลูกชายฝาแฝด กลายเป็นขวัญใจแฟนๆ ทั้งประเทศ ในฐานะคนเป็นพ่อรู้สึกอย่างไรที่หลายคนชื่นชอบเอ็นดูลูกเรามากขนาดนี้? “ก็ต้องรู้สึกภูมิใจ (ยิ้ม) ไม่คิดว่าคนจะชอบเขาเยอะขนาดนี้ ผมว่าคนอาจจะชอบที่เขาพูดเก่ง เขาเป็นคู่แฝดเขาก็จะคุยกันเอง เวลาคุยกันเหมือนเห็นผู้ใหญ่ตัวเล็กๆ คุยกัน มันเลยดูน่ารักเนอะ คนอาจจะชอบเขาตรงนั้น ก็เลยรู้สึกว่าน่ามันเขี้ยวดี”

คนเอ็นดู น้องพีร์ คำพูดเหมือนผู้ใหญ่ ไปเอาคำนี้มาจากไหน อย่างเช่น หายแล้วมั้ง? “ผมว่าเขาก็จำมาจากที่พวกเราพูดกับเขานั่นแหละ ผู้ใหญ่พูดกับพ่อแม่พูดให้เขาได้ยินบ้าง หรือพูดกับเขาเองบ้าง แต่ว่ามันพิเศษตรงที่ว่าบางคำเขาสามารถเอามาเรียงเป็นประโยคใหม่ด้วยตัวเขาเอง หรือคิดก่อนที่จะพูด อย่างเช่น หายแล้วมั้ง ใช้คำว่ามั้ง เขารู้วิธีการออกเสียงให้รู้สึกว่านี่ไม่ใช่คำพูดของเด็กแล้วมั้ง (หัวเราะ) และคำว่า ระวังรถติดนะ แค่นี้มันก็โอเคแล้ว แต่ว่ามันมีต่อ ถ้ารถติดนะ เดี๋ยวจะไปช่วย เฮ้ย ไปช่วยอะไรลูก (หัวเราะ) บางทีมันเป็นคำที่เขาคิดได้มันมีเหตุมีผลในความคิดเขา มันอาจจะเป็นความน่ารักตรงนี้มั้งที่ทำให้คนชอบ”

บางทีเรายังเซอร์ไพรส์กับคำพูดของลูก? “ใช่ เซอร์ไพรส์ครับ บางทีเราฟังเขาคุยบางจังหวะเราอาจจะไม่ได้ถ่าย เขาพูดแบบนี้ตลอดนะ บางทีเราอาจจะไม่ได้ถ่ายตลอดเวลา แต่ทุกครั้งที่เราไลฟ์ผมไม่เคยบอกให้ลูกพูดอะไรออกมา โอเคเราอาจจะมีสอนแต่ว่าในบางจังหวะเขาจะพูดออกมาด้วยตัวเขาเองเกือบทุกวัน น้องพีร์จะพูดเก่งกว่า อย่างตอนพี่ชายเขาทำน้ำหก แล้ววิ่งหนีไปแล้วเพราะว่าพ่อแม่เริ่มดุแหละ แม่มาเช็ดโต๊ะ พับพีร์เขาเดินเข้ามาแล้วพูดว่า เดี๋ยวช่วยหม่ามี้เช็ดโต๊ะดีกว่า เช็ดไปแล้วเขารู้ว่าถ้าพูดประโยคนี้เป็นการแกล้งพี่ธีร์ เขาก็จะพูดว่าทำไมพี่ธีร์ทำน้ำหกเนี่ย ทำไมอ่ะ ทำไม (หัวเราะ) คือใส่อารมณ์ด้วยแล้วก็พูดย้ำเหมือนขยี้พี่ เราฟังแล้วรู้สึกว่านี่มันคือเด็กเหรอวะ นี่คือลูกเราเหรอวะเนี่ย (หัวเราะ) มันตลกดีครับ แล้วมุมแบบนี้ผมเห็นบ่อยมาก เช้า กลางวัน เย็น เลยนะ เพียงแต่ว่าบางทีถ่ายไม่ทันบ้าง เราเห็นแล้วก็อยากจะแชร์ให้คนดู”

d0CzAqn.md.jpeg

d0CzDfS.md.jpeg

d0CzPHg.md.jpeg

d0Cz2SW.md.jpeg

d0CzCg2.md.jpeg

d0CzuC1.md.jpeg

d0Cz6Fy.md.jpeg

d0CzrtD.md.jpeg

d0Cz8o9.md.jpeg

d0CzHGJ.md.jpeg

d0CzXfb.md.jpeg

d0Cza5f.md.jpeg

d0CzpHa.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *