“บูม หมูทะ” เจ้าของตำนาน ‘เมาอุ้มหมากลับบ้าน’ ล่าสุดไปบวช ได้สิ่งนี้กลับมาด้วย

Author:

หลังจากเจอมรสุมชีวิตหนักหน่วงเกือบหมดตัว เพราะนำเงินไปลงทุน แต่เกิดข้อผิดพลาด ทำให้เงินเก็บที่มีจำนวนหนึ่งต้องสูญ ทั้งเพจยังถูกปิดตัวลง เหมือนโดนตัดแขนตัดขา เครียดหนักมาก จนต้องหันหน้าเข้าหาทางธรรม

กระทั่ง นายยุทธภูมิ แก้วเข้ม หรือ บูม หมูทะ อินฟลูเอ็นเซอร์ และเจ้าของร้านหมูกระทะ เทยกะทะ ก็ตัดสินใจ เข้าพิธีบรรพชาอุปสมบท ทดแทนบุญพ่อแม่และแก้บน ที่วัดเทพสรธรรมาราม จ.ปทุมธานี

ล่าสุด ตำนานก็คือตำนานจริง ๆ จากไวรัลเมาแล้วอุ้มหมากลับบ้าน นำไปสู่ตำนานบทใหม่ เมื่อทางเพจ เทย กะ ทะ ได้มีการเคลื่อนไหว ออกมาระบุว่า “หลวงพี่บูมส่งรูปนี้มาทุกคนช่วยแอดมินดูหน่อยว่า รูปนี้มันมีอะไรผิดปกติมั้ย..??”

พร้อมแนบภาพพระบูม ยืนสงบนิ่ง แต่ในย่ามดันมีสิ่งแปลกปลอม เจ้าแมวส้ม โผล่หน้ามาร่วมเฟรมด้วยซะงั้น งานนี้ทำเอาเหล่าแฟนคลับถึงกับเอ็นดู เข้ามากดถูกใจกว่า 2 หมื่นครั้ง และเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่ อาทิ

  • แมวงอก
  • หมูทะ เป๊ปซี่ได้สมาชิกในครอบครัวเพิ่ม
  • ได้ลูกศิษย์หรือลูกรักคะหลวงพี่
  • แมวในย่าม
  • รับเลี้ยงเลยหลวงพี่

ภาพประกอบ

โดยช่วงเช้าของวันนี้ (4 มี.ค. 67) คุณบูมก็ได้ลาสิกขาแล้ว พร้อมเปิดใจกับ ‘ข่าวสดออนไลน์’ เผยที่มาที่ได้เจ้าแมวส้มตัวนี้มาว่า ระหว่างที่บวช เจ้าของแมวเห็นว่า บูมมาบวชอยู่ที่วัดนี้ เลยตั้งใจเอาแมวมาปล่อยไว้ ให้บูมเอาไปเลี้ยง

ด้วยความสงสาร แถมเจ้าแมวส้มก็เดินตามต้อย ๆ ตลอดเวลา จึงตัดสินใจเก็บเจ้าเหมียวน้อยมาเลี้ยง เป็นสมาชิกใหม่ของบ้าน ซึ่งงานนี้ยังไม่ได้มีการเปิดเผยชื่อใหม่ของเจ้าแมวส้ม สำหรับใครที่เอ็นดู ก็สามารถติดตามได้จากเพจ เทย กะ ทะ ได้เลย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *