อุ๊ย! หมายถึงใคร “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ฟาดแรง ถึงพวกนินทาเรื่องชาวบ้าน

Author:

อุ๊ย! หมายถึงใคร “เบียร์ เดอะวอยซ์” โพสต์ฟาดแรง ถึงพวกนินทาเรื่องชาวบ้าน มานิ่ม ๆ แต่เจ็บจี๊ดมีสะดุ้ง ทำโลกโซเชียลแตกฮือ เกิดอะไรขึ้น

เรียกได้ว่าฮอตปรอทแตกจริง ๆ สำหรับนักร้องสาวเสียงเอกลักษณ์ “เบียร์ เดอะวอยซ์” หรือ “เบียร์ ภัสรนันท์ อัษฎมงคล” ที่ไม่ว่าจะขยับตัวไปทางไหน หรือทำอะไร ก็มักจะถูกจับตามองอยู่เสมอ

ล่าสุด ก็กลายเป็นประเด็นร้อนเดือดฮือฮาไปทั่วโลกโซเชียล เมื่อ สาวเบียร์ ออกมาเคลื่อนไหว โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Bizcuitbeer ฟาดแรงพวกชอบนินทาชาวบ้าน ทำเอาโซเชียลถกสนั่น หมายถึงใครกันแน่

 “ไปเจอใน reel อันนึงดีมาก คนที่ชอบเอาแต่วัน ๆ นินทาเรื่องชาวบ้านในวงสนทนา ก็้เพราะว่า เวลาพูดเรื่องตัวเองแล้วไม่มีใครสนใจไง เลยต้องพูดถึงแต่เรื่องของคนอื่น”

เมื่อโพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็กลายเป็นไวรัล มีชาวเน็ตเข้ามากดถูกใจกว่า 6.9 พันครั้ง และมีคอมเมนต์ที่เข้ามาให้กำลังใจ และเห็นด้วยกับสาวเบียร์มากมาย

มีชาวเน็ตรายหนึ่งเข้ามาคอมเมนต์ว่า “หนูเลี้ยงแมว เพราะ โตขึ้นเมื่อเรารู้นิสัยคน เราจะรักแมว มากกว่า” ก่อนที่สาวเบียร์จะเข้ามาตอบกลับว่า “พี่ก็เลี้ยงหมา” พร้อมอิโมจิหัวเราะน้ำตาไหล

ท่ามกลางกำลังใจอันล้นหลาม ก็มีหลายคอมเมนต์ที่สงสัยว่าโพสต์เดือดดังกล่าวหมายถึงใครกันแน่ งานนี้คงต้องรอให้ สาวเบียร์ ออกมาชี้แจงด้วยตัวเองจะดีที่สุด

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *