‘เจนี่’ เล่า ‘น้องโนล่า’ สกินชิพ นอนแก้ผ้ากับลูกทุกคืน

Author:

“เพราะบล็อกทั้งแม่ก็คือคุณยาย และบล็อกทั้งลูกด้วย ภาพที่เห็นตรงนี้ ก็คือภาพที่สร้างใช่เปล่า แต่ภาพในความเป็นจริง เวลาโนล่าเจอก็คือคนใช้นะ
ห้ามนะ ห้ามเห็นเนื้อ จะไม่มีการเห็นชุดนี้อยู่ในบ้านเลย ต้องแอบ (ไอจีที่แก้ผ้าแล้วเอาผ้าคลุมลูกไม่เห็นหรอ?) ไม่เคยรู้ว่าแม่มีไอจี เขาจะไม่รู้ว่าคุณแม่เล่นละคร ละครคืออะไร เขาจะไม่รู้เลย
แล้วก็ไม่รู้ว่าคุณแม่เป็นดารา เวลาแม่แต่งหน้าเสร็จ โอเคสวย คือหนูรู้ แล้วคุณแม่ไปทำอะไรคะ คือไปไลฟ์ ไปทำงาน แล้วไลฟ์อะไรคะ ไลฟ์ในกล่องสี่เหลี่ยม ไม่บอกด้วยว่าทีวี
ก็จะบอกว่าหม่ามี๊อยู่ในกล่องสี่เหลี่ยมค่ะ เดี๋ยวหม่ามี๊กลับมา มีอยู่ครั้งหนึ่งลองดู เทส ใส่อะไรแบบ แค่เอวลอยนิดเดียวเองนะ ร้องไห้ ร้อง แล้วก็เอามือมาบอก หม่ามี๊ใส่แบบนี้ออกจากบ้านไม่ได้นะคะ บอกทำไมลูก มันเห็นพุง ไม่ได้เลย แต่เขาไม่เคยเห็นแม่ถ่ายคอนเทนต์เลยนะ“
”โนล่า“ หวงแม่มาก สกินชิพ นอนแก้ผ้ากับลูกทุกคืน”เพราะเราเป็นคนที่แบบ กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันตลอดเวลา เหมือนเป็นแฟนกัน เจนกับโนล่านี้คือแบบไม่ได้เลย
สกินชิพตลอดเวลา?) หูว คือนอนแก้ผ้า แบบ ต้องสกินๆ แบบ นี้คือของหนูแบบนมเนิม ทุกอย่างคือของหนูหมดเลย ใครจะมาโดนตัวแม่ มาหอมหม่ามี๊ ไม่ได้เลย เขาหวงมาก”

เล่าตอนแก๊งนางฟ้าแตก โกรธกันเป็นปี”เอาจริงๆ นะ มันไม่ใช่เลย มาจากไหนไม่รู้ เพราะเราจริงๆ คือแก๊งคุณป้า (เคยทะเลาะกับเพื่อนจนแก๊งแตกจริงไหม?)
เคย ก็ตามข่าว ตอนนั้นด้วยความที่เราก็แบบ ทำไมเพื่อนถึงแบบก็คิดว่าเขาจะรักเรา (เพื่อนไปรู้ความลับมาแต่ไม่ได้บอก?) เออ อะไรอย่างนั้น อันฟอลโลว์เป็นข่าวใหญ่โต
โกรธกันเป็นปี ไม่เคลียร์ ฟอร์ม ฟอร์มจัด คืออะไรก็ได้ห้ามเสียฟอร์ม เดี๋ยวน่าหัวเราะ ถ้าหัวเราะปั๊บคือหายโกรธเลยไง คือวันนั้นจำได้ว่างานแต่งงานของมาร์กี้ (ราศรี บาเล็นซิเอก้า จิราธิวัฒน์) ที
เซ็นทารา แล้วคนมันก็เยอะ คือทั้งวงการ ยังไงก็ต้องเจอ ใครก็ได้บนโลกใบนี้ ทั้งอดีต ทั้งอนาคต เจอกันอยู่งานนี้ แล้วอยู่เฉยๆ คุณวุ้น (วิริฒิพา ภักดีประสงค์)
ก็เดินเข้ามา เจนก็ทำตัวไม่ถูก เพราะว่า หลบซ้ายหลบขวาไม่ได้ นานา (นานา ไรบีนา) กับเวย์ ไทยเทเนียม
เวย์เลยเดินเข้ามา เห้ย อย่าเก็กได้เปล่า ชนๆๆ ชนแก้วเดียวมึน มึน ดีเลย น้ำตาแตก น้ำหูน้ำตาไหลหมดเลย คือความเป็นเพื่อนยังไงก็ตัดกันไม่ขาด ตอนนี้ก็ครบแก๊ง”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *