‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ถูกวิจารณ์สนั่น ทำพลาดอีกแล้ว ใน ‘The Kingdoms Concert’

Author:

‘ไบร์ท วชิรวิชญ์’ ถูกวิจารณ์สนั่น ทำพลาดอีกแล้ว ใน ‘The Kingdoms Concert’ ร้องผิดคีย์ – ลืมเนื้อเพลง ซ้ำรอยรอบก่อน ติแรง ไม่เหมาะสมเป็นคิงคนที่ 4

จบลงไปแล้วสำหรับ ‘The Kingdoms Concert’ เมื่อวันที่ 1 – 2 มิถุนายน ที่ผ่านมา คอนเสิร์ตที่รวมศิลปินชายแห่งยุค กับที่สุดของ 4 คิงส์ ในวงการเพลง อย่าง นนท์ – ธนนท์, ไบร์ท – วชิรวิชญ์, The Toys (ทอย – ธันวา) และ เจฟ ซาเตอร์

ซึ่งได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากจากแฟน ๆ ตั้งแต่วันที่เปิดขาย บัตรหมดเกลี้ยงทั้ง 2 รอบการแสดง ภายในระยะเวลาไม่กี่นาที

แต่ไม่วายเกิดดราม่าขึ้นกับนักแสดง – นักร้อง หนุ่ม ‘ไบร์ท – วชิรวิชญ์ ชีวอารี’ หลังมีคลิปวิดีโอการแสดงถูกปล่อยออกมา โดนวิพากษ์วิจารณ์ว่า “ร้องเพลงไม่ตรงคีย์” อีกทั้ง “จำเนื้อเพลงไม่ได้”

หลายคนที่ไปชมคอนเสิร์ต จวกแรงขนาดที่ว่าความสามารถไม่เหมาะสมที่จะร่วมเวทีกับคนที่เหลือ ซึ่งมีสกิลการร้องและเทคนิคแบบนักร้องอาชีพ บางคนให้ความคิดเห็นว่า หาก ไบร์ท ไปร้องกับดาราทั่วไปก็คงคีย์ไม่โดดมาก แต่เมื่อมาร้องกับนักร้องอาชีพแบบนี้ทำให้ดูไม่เข้าพวก

ก่อนหน้านี้ หนุ่ม ไบร์ท เคยโดนดราม่าจากคอนเสิร์ตใหญ่ กาลครั้ง 5 Tattoo Colour FEST ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ก.พ. ที่ผ่านมา ในกรณีเดียวกัน คือ “ลืมเนื้อเพลง” นั่นทำให้หลายไม่พอใจที่ ไบร์ท ยังคงทำผิดในเรื่องเดิม ๆ

คนหนึ่งให้ความคิดเห็นว่า “คนไปดูจ่ายตังค์ไปฟังเพลงไม่ได้จ่ายไปดูแฟนมีท ทุกคนอยากมีความทรงจำที่ดีแต่กลายเป็นเวทีฝึกฝนตัวเองอะ ไม่ใช่ว่าแค่พยายามแล้วก็พอ ร้องผิดร้องเพี้ยนไม่เป็นไรเอาใหม่ คือมันไม่ได้อะ”

เสียงส่วนใหญ่มองว่า ไบร์ท ควรฝึกฝนและพยายามให้หนักกว่านี้ มีผลลัพธ์แบบพิสูจน์ได้ว่าทำได้ดีขึ้นเพื่อให้คนนอกที่ไม่ใช่แฟนคลับไร้ข้อกังขา

อย่างไรก็ตาม ไบร์ท จะออกมาตอบโต้ดราม่านี้หรือไม่ ก็คงต้องรอติดตามกันต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *