เซอร์ไพรซ์ กรีน อัษฎาพร เปิดตัวน้องชายต่างแม่ 30ปีไม่เคยเจอกัน

Author:

นางเอก กรีน อัษฎาพร ควง พัตเตอร์ น้องชายต่างมารดา ที่ไม่เจอหน้ามากว่า 30 ปี เปิดใจครั้งแรก ผ่านทางรายการ คุยแซ่บ Show ช่องOne31

หน้าตาน้องหล่อมาก? โสดนะคะ (หัวเราะ) เป็นน้องชายแท้ๆ ของกรีน วันนี้เปิดตัวเป็นครั้งแรกและที่แรกพัตเตอร์ : ตื่นเต้นครับ ปกติมีธุรกิจอยู่ที่เชียงใหม่ เป็นร้านกาแฟและร้านอาหารครับ อยู่แถวๆ นิมมาน30 กว่าปี กรีนไม่รู้เลยว่ามีน้องชาย มาทราบตอนไหน?กรีน : คุณแม่บอกค่ะ บอกก่อนคุณพ่อจะเสีย เราไม่รู้หรอกว่าคุณพ่อจะเสียวันไหน แต่แม่บอกว่ามีน้องอีกคนนะชื่อพัตเตอร์ ตอนนั้นไม่ได้อะไร มีแบลงก์ๆ ไปหน่อย แต่ไม่ได้ติดต่อกัน แต่แม่ติดต่อ เป็นน้องคนละแม่ตอนรู้ว่ามีน้องคนละแม่ ตอนนั้นรู้สึกยังไง?กรีน : อาจรู้ตอนโตแล้ว เลยไม่ได้รู้สึกเฮิร์ต รู้สึกว่ามีน้องชายอีกคนนึง ดีใจที่มีน้องชาย

ได้เจอครั้งแรกตอนไหน?

กรีน : งานศพคุณพ่อ หนูก็เข้าไปกอดเขาเลย เพราะรู้สึกว่าเหมือนเขาไม่ได้รับการดูแลที่ดีมากพอ การทักทายอันแรกที่หนูไปกอดเขา มันน่าจะเป็นอะไรที่ทำให้สัมพันธ์พี่น้องน่าจะเร็วขึ้น ชัดขึ้น

กรีน : จริงๆ ตัวหนูเอง คุณพ่อก็ไม่ได้อยู่บ้านเหมือนกัน เขาอยู่ต่างจังหวัดตลอด การที่เขากลับมา เขาจะพยายามพาเราไปกินข้าว ไปเที่ยว ก็เป็นช่วงเวลาสั้นๆ ถ้าพูดหนูเป็นครอบครัวใหญ่ เขาเป็นครอบครัวที่รองลงมาจากหนู ก็เลยมองตามสภาพว่าเขาน่าจะได้รับการดูแลที่ไม่ได้ดีมากพอ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *