‘แจ็ค แฟนฉัน’ ร่ำไห้ ‘น้องคากิ’ มาแล้ว น้า-อาเปย์ทองฉ่ำ

Author:

โดยล่าสุดวันนี้ 28 ก.ค. 2567 “มดดำ คชาภา” โพสต์คลิป “แจ็ค แฟนฉัน” ส่งภรรยาเข้าห้องคลอด พร้อมเขียนแคปชั่นว่า
“ดีใจด้วย อีกชั่วโมงจะเป็นพ่อคน @jackfanchan แม่คน @baihmon.kj ดีใจด้วย ขอให้ทุกอย่าง ออกมาโดยปลอดภัย ไม่เคยคิดคนอย่างอีแจ้คจะมีลูก”
ด้าน “แจ็ค แฟนฉัน” เผยความรู้สึกขณะรอภรรยาคลอดลูกว่า “ตอนนี้ต้องรอ แยกกับภรรยานะครับ เดี๋ยวอีก (ร้องสะอื้น) อีก 1ชั่วโมงนะครับ ผมโครตตื่นเต้นเลย กลัว (ร้องไห้) สู้ๆ นะที่รัก”

ต้องขอแสดงความยินดีกับครอบครัวของหนุ่ม แจ็ค แฟนฉัน และภรรยา ใบหม่อน กิตติยา ที่ล่าสุด (28 กรกฎาคม 2567) ได้ต้อนรับลูกชาย “น้องคากิ” เป็นที่เรียบร้อยแล้ว
โดยคุณแม่ใบหม่อนคลอดน้องที่โรงพยาบาลสมิติเวช เบบี๋ออกมาแข็งแรง ปลอดภัย ตัวแน่นมาก ทำเอาคุณพ่อมือใหม่อย่างหนุ่มแจ็คตื่นเต้นดีใจจนเก็บน้ำตาเอาไว้ไม่อยู่

ทั้งนี้ มดดำ คชาภา ได้โพสต์คลิปแจ็ค แฟนฉัน พร้อมบอกว่า “ไม่เคยคิดคนอย่างอีแจ็คจะมีลูก” โดยในคลิปแจ็คกล่าวว่า “ผมโคตรตื่นเต้นเลย”
พร้อมกับร้องไห้ปาดน้ำตาและยิ้มดีใจไปพร้อม ๆ กัน เป็นโมเมนต์ที่เพื่อนพ้องในวงการต่างพากันเข้ามาร่วมแสดงความยินดีอย่างมากมาย
ซึ่งทาง อั๋น ภูวนาท ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า “เอ็นดูอะ จากแฟนฉันจนวันนี้…. ปลื้มปริ่มหัวใจแทน” และทางมดดำ ก็ตอบกลับว่า “เราเจอตั้งแต่นาง 12 ขวบ จนเป็นพ่อคนละพี่”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *