‘น้องนาวา’ ลูกสาว ‘อ้อม พิยดา’ โตเป็นสาวแล้ว ฉายแววนางเอกได้แม่เป๊ะ

Author:

โตเป็นสาวแล้วว น้องนาวาลูกสาวอ้อม พิยดา ฉายแววออราความสวยได้คุณแม่มาเต็ม ๆ

คิดว่าจะให้นาวามีแฟนตอนอายุเท่าไร?

เรียกว่าทำเอาคนเป็นแม่ ใจหายก็เลยทีเดียว ลูกสาวตัวน้อยในอดีตวันนี้กลายเป็นสาวสวยสมวัย สำหรับนางเอกและผู้จัดมากฝีมือ“อ้อม พิยดา” ที่พักนี้มักจะอวดโฉมลูกสาวรู้ว่าผ่านInstagram ส่วนตัว ก่อนหน้าก็เคยไปออกรายการเปิดใจถึงความสัมพันธ์แม่ลูกและที่ทัชใจคนเป็นแม่มากที่สุดก็คงจะเป็นคำถามที่ว่า

“แม่อ้อม: ก็คงจะมหาลัย แต่ก็คงต้องดูก่อนเผื่อ17-18 อยากมีแฟนดูว่าไอ้หมอรั่นจะพาไปในทิศทางไหน

นาวา: หนูไม่มีแฟน สัญญา! (เกี้ยวก้อยกัน)”

ก็เรียกได้ว่าเป็นโมเมนต์ที่ใจฟูสุดๆ ซึ่งนอกจากจะได้ความสวยยังได้ความเรียบร้อยมาจากคุณแม่เต็มๆ โดยล่าสุดแม่อ้อมได้โพสต์ภาพน้องนาวายอมให้ถ่ายรูปครั้งแรกบอกได้เลยว่าฉายแววความสวยได้แม่มาอีกแล้ว พร้อมระบุแคปชั่นว่า“อายุ12นั่งเล่น ยอมให้ถ่ายรูปแล้วคร๊าบบบวัยว้าวุ่นกำลังจะมาละคร๊าบบบ

โตไปด้วยกันนะลูกรัก

#ภาพความทรงจำ

ล่าสุด เริ่มโตเป็นสาวเเล้วสำหรับ น้อง นาวา ลูกสาวหัวเเก้วหัวเเหวนของ “อ้อม พิยดา” ปัจจุบันน้องนาวาอายุ 11 ขวบเเล้ว ล่าสุด อ้อม พิยดา ได้ออกมาโพสต์ภาพโมเมนต์สุดน่ารักของตัวเองกับลูกสาว

พร้อมเขียนเเคปชั่นว่าคิดถึงลูกกก เลยให้มาหาที่กองถ่าย#บางกอกคณิกา แต่สิ่งที่แม่ได้นั้น 11 แล้วอ่าาาาา กอดยากกกจริงเบย เอาวะ ยังดียอมมา แล้วดูทำสัญญามือออ

หลังจากนั้นต่างมีเเฟนคลับเข้ามาคอเมนต์มากมายอาทิ น้องนาวาจ๋าน่ารักมากยิ่งโตยิ่งสวยนะลูก , หน้าของนาวา…มีคำอยู่ภายในใจเป็นหมื่นล้านคำ , โตมาเป็นแบบนี้หมดลูกสาวทุกวันนี้ตัองขอกอดหน่อยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *