หม่อมหลวงหัวร้อน! ทะเลาะเพื่อนบ้านใช้ปืนยิงดับ ก่อนยิงตัวตายตาม

Author:

หม่อมหลวงหัวร้อน! ทะเลาะเพื่อนบ้านจนมีการท้าต่อย สุดท้ายสู้ไม่ไหว คว้าปืนไล่ยิงทะลุเบ้าตาดับ ก่อนลั่นไกใส่ตัวเอง
เมื่อช่วงค่ำวันที่ 4 ส.ค.ที่ผ่านมา ร.ต.อรัฐพล เดชนรสิงห์ รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองกาฬ อ.เมืองบึงกาฬ จ.บึงกาฬ ได้รับแจ้งมีเหตุยิงกันตายอยู่ที่กลางถนนในหมู่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.ชัยพร อ.เมืองบึงกาฬ จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบเดินทางไปยังที่เกิดเหตุพร้อมได้ชุดสืบสวน และตำรวจพิสูจน์หลักฐานบึงกาฬ

โดยเมื่อตำรวจกำลังขับรถเลี้ยวเข้าในซอยกลางหมู่บ้าน ก่อนไปถึงที่เกิดเหตุได้มีชายผู้ก่อเหตุคว้าอาวุธปืนสั้นจ่อยิงขมับตัวเองตายต่อหน้าต่อตาชาวบ้านและเจ้าหน้าที่ตำรวจ

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง
ทั้งนี้จากการสอบถามเบื้องต้น ทราบชื่อชายผู้ก่อเหตุ ม.ล.วันชัย สายสนั่น อายุ 59 ปี ใส่เสื้อยืดสีแดงคอกลมแขนสั้น กางยีนส์ขายาวสีนำเงิน ถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 มม. เข้าขมับขวากระสุนฝังใน

ส่วนอีกศพที่ถูก ม.ล.วันชัยยิงตายไปก่อน ทราบชื่อคือ นายอุทัย พรมมินทร์ อายุ 46 ปี สภาพศพนอนหงายไม่สวมเสื้อสวมกางเกงยีนส์ขายาว ถูกยิงด้วยกระสุนขนาด .38 มม.เช่นกันเข้าเบ้าตาขวากระสุนทะลุท้ายทอย ซึ่งผู้เสียชีวิตทั้งสองคนอยู่ในหมู่บ้านเดียวกันและบ้านอยู่ห่างกันประมาณ 90 เมตร

จากการให้สัมภาษณ์ของ นางสวนสน พรมมินทร์ อายุ 46 ปีภรรยานายอุทัย เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่าปกติแล้วผู้ที่อ้างตัวว่าเป็นหม่อมหลวงวันชัยมือปืนนั้นจะเป็นคนชอบดื่มสุราเสียงดังในหมู่บ้านเป็นประจำ ใครก็ไม่กล้าตักเตือนโดยตนเองและสามีเป็นคนที่ทนเห็นการกระทำของคนที่ชื่อว่าหม่อมหลวงไม่ไหวจึงได้โพสต์ลงในเฟซต่อว่า ในเมื่อตัวเองเป็นถึงหม่อมหลวงแล้วการจะกินเหล้าเมายาก็อย่าให้รบกวนชาวบ้านมากนัก ใครก็กินเหล้ากันได้แต่ว่ากินแล้วให้มีมารยาทหน่อยอย่าเสียงดังรบกวนชาวบ้านมากนัก

โฆษณา – อ่านบทความต่อด้านล่าง
โดยตัวเองได้โพสต์ลงในเฟซต่อว่าไปนานหลายปีแล้ว ทำให้หม่อมวันชัยไม่พอใจและมีการต่อว่าตอบโต้กันในเฟสบุ๊กเช่นกัน และเวลาที่พวกตนเดินผ่านหรือขับรถผ่านสี่แยกบ้านเขาทีไรก็จะถูกต่อว่าหรือตะโกนด่าทุกครั้งให้เสียๆหายๆ แต่พวกตนก็อดทนไม่แยแสด้วยทุกครั้ง

กระทั่งวันนี้ก่อนเกิดเหตุสามีตนเดินผ่านหน้าบ้านเขาอีกครั้ง จึงเกิดท้าตีท้าต่อยกัน สามีซึ่งอายุน้อยกว่าได้ลงมือชกต่อยกันจริง แต่หม่อมสู้ไม่ไหวจึงวิ่งเข้าไปเอาปืนพกสั้นอยู่ในบ้านเข้ามาไล่ยิงสามีตน จังหวะที่สามีกำลังจะเดินกลับใกล้ถึงบ้านแล้ว ถูกหม่อมวิ่งเอาปืนไปข่มขู่จะฆ่าให้ตาย จนสามีตนก็ยกมือไหว้ว่ายอมแล้วไม่ขอเอาเรื่องด้วยแล้ว แต่หม่อมหลวงคนดังกล่าวก็ยังไม่ลดละชักปืนออกมายิงเข้าเบ้าตาสามีตัวเองจนล้มลงเสียชีวิต จากนั้นก็ยังยืนเฝ้าสามีที่นอนหายใจรวยรินคุมเชิงอยู่ห้ามใครเข้าใกล้หรือมาช่วยเหลือเด็ดขาดไม่งั้นจะโดนยิงตายไปด้วย ระหว่างนั้นก็มีคนโทรไปแจ้งตำรวจว่ามีคนถูกยิงตายเมื่อตำรวจขับรถเลี้ยวเข้าซอยที่เกิดเหตุหม่อมหลวงคนดังกล่าวเห็นดังนั้นถึงยกปืนกระบอกเดียวกันที่ยิงสามีตัวเองตาย ยิงขมับตัวเองตายตามไปด้วย เพื่อหนีความผิด

อย่างไรก็ตามหลังจากเกิดเหตุสลดขึ้น ชาวบ้านที่มีบ้านอยู่ในละแวกเดียวกันต่างก็พูดเสียงเดียวกันว่า นายอุทัยคือกล้าหาญต่อว่าและต่อสู้กับนายหม่อมหลวงวันชัยที่เปรียบเสมือนขาใหญ่ในหมู่บ้าน ส่วนสาเหตุการยิงกันตายในครั้งนี้ เจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงอีกครั้งหนึ่ง

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *