เซอร์ไพรส์ “แนน พรวลี” อดีตนักร้องสุนทราภรณ์ ผ่านไป 20 ปี ปัจจุบันข้ามเพศเป็นชาย หล่อมาก

Author:

“แนน พรวลี” อดีตนักร้องสุนทราภรณ์ ผ่านไป 20 ปี ปัจจุบันเป็นทรานส์แมนที่หล่อมาก ล่าสุดลาออกจากงานประจำมาเป็นศิลปินวาดภาพ

เรียกว่าเซอร์ไพรส์สุดๆ เมื่อผู้ใช้อินสตาแกรมและติ๊กต็อก identity_bkk8 ซึ่งเป็นศิลปินนักวาดภาพหนุ่มหล่อ ได้ออกมาเปิดเผยว่าแท้จริงแล้วในอดีตเขาคือ แนน-พรวลี เอกศิริพงษ์ นักร้องคลื่นลูกใหม่สุนทราภรณ์ ที่มีผลงานการร้องเพลงเป็นที่รู้จักเมื่อปี 2547

ปัจจุบัน คุณธาม อายุ 42 ปี เจ้าของสตูดิโอวาดภาพ IDENTITY BKK8 ได้เปิดเผยว่า ได้ลาออกจากงานประจำที่เงินเดือนกว่า 1 แสน มาเป็นอาร์ตติส พร้อมเล่าว่า ได้เทคฮอร์โมนข้ามเพศจากหญิงเป็นชาย หรือที่เรียกว่า ทรานส์แมน (Trans man) ซึ่งคุณธามได้เขียนแคปชั่นถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า…

“การถูกกักขังอยู่ในร่างที่เป็นเพศตรงข้ามกับตัวตนจริงๆ (Identity) เป็นสิ่งที่ทรมานมากๆ ทุกอย่างในชีวิตแต่ละวันกระตุ้นความรู้สึก “ไม่ถูกต้อง” ตลอดเวลา ทุกครั้งที่เห็นตัวเองในกระจกหรือรูปถ่ายจะมีแต่ความรู้สึก “นี่ไม่ใช่เรา” อยู่ตลอด เวลาถูกเรียกชื่อจะรู้สึก “อาย” ที่ตัวเองมีชื่อเป็นผู้หญิง และอื่นๆ อีกนับไม่ถ้วน ขอบคุณทุกคนที่ยอมรับใน IDENTITY ที่แท้จริงของเรานะครับ”

ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลได้เข้ามาชื่นชมว่าเป็นผู้หญิงก็สวย เป็นผู้ชายก็หล่อ แถมหน้าเด็กมาก แต่สิ่งที่น่ายินดีกว่านั้นคือการหาตัวเองเจอ และกล้าที่จะเปลี่ยนตัวเอง ซึ่งเป็นแรงบันดาลใจให้ใครอีกหลายๆ คนได้ และไม่ว่าจะบทบาทนักร้องหรือการวาดภาพก็สามารถทำได้ดีทั้งคู่

สำหรับ IDENTITY BKK8 สตูดิโอของคุณธาม รับวาดภาพสัตว์เลี้ยงเหมือนจริงรวมถึงภาพงานแต่งและอื่นๆ ด้วยสีอะคริลิคบนเฟรมแคนวาส ซึ่งที่ผ่านมาก็มีลูกค้าคนดังมากมาย อาทิ ตั๊ก ศิริพร, เต๋า เศรษฐพงษ์, ปาย สิตางศุ์, จันจิ จันจิรา ฯลฯ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *