วงในเผย “มิน – แซม” ค่าตัวเหล่าบอสได้เท่าไหร่ แลกสัญญา 1 ปี จริงเหรอเห้ย!

Author:

วงในเผย “มิน – แซม” ค่าตัวเหล่าบอสได้เท่าไหร่ แลกสัญญา 1 ปี จริงเหรอเห้ย!

วงในเผย “มิน – แซม” ค่าตัวเหล่าบอสได้เท่าไหร่ แลกสัญญา 1 ปี จริงเหรอเห้ย! คนวงในยอมเปิดเผย “มิน พีชญา”นางเอกดัง และ “แซม ยุรนันท์”พระเอกอมตะ ได้ค่าตัวเหล่าบอสเท่าไหร่ แลกสัญญา 1 ปี เห็นตัวเลขแล้วร้องอุทาน จริงเหรอเห้ย! เนี่ย

ข้อมูลเริ่มไหลมาเรื่อยๆ สำหรับประเด็น คดี The iCon Group ธุรกิจออนไลน์ชื่อดังที่สร้างผลกระทบในวงกว้าง คนบันเทิงมีชื่อเอี่ยวจนต่องถูกคุมตัวในเรือนจำ ประเด็นหนึ่งที่หลายคนสงสัยนั่นคือ ค่าตัวในฐานะพรีเซนเตอร์ และรายได้ที่เหล่าบอสดารา ไม่ว่าจะเป็น “แซม ยุรนันท์ , กันต์ กันตถาวร และมิน พีชญา” นั้นได้รับคือเท่าไหร่?

แต่ล่าสุดนั้นมีการเปิดข้อมูลจากคนวงใน หลังได้ใกล้ชิดเหล่า คนดังระดับบอส ตอนคุมตัวอยู่ในเรือนจำ ถึงข้อมูลข้างต้นเรื่องของรายได้ว่าแบบนี้

วงในเผย

“ภรรยาของเมธี อมรวุฒิกุล” ได้ออกมาไลฟ์ เล่าบรรยากาศในเรือนจำถึงเหล่าบอสดาราว่า

“กันต์ กันตถาวร” มีอาการเครียด “แซม ยุรนันท์” ดูนิ่งๆ “เมธี” จึงเข้าไปถามอาการ และ “แซม”เล่าว่าเคยไปบวชที่อินเดีย ทำให้ปลงได้ว่าเรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วนอกจากนี้

ในเวลาต่อทางด้าน “คุณแซม ยุรนันท์” เล่าให้พี่เมธีฟังด้วยว่า “ตัวเองเป็นพรีเซ็นเตอร์ได้ค่าตัว 6 ล้านบาท ส่วน “น้องมิน พีชญา”ได้ค่าพรีเซ็นเตอร์ 8 ล้านบาท โดยสัญญา 1 ปี แต่รายเดือนได้นิดหน่อยเอง นี่คือส่วนที่ภรรยาเมธี ออกมาเล่าให้ทราบ

วงในเผย

แต่ทั้งนี้ก็ยังคงมีการตั้งคำถามว่า โอเคเรื่องเรทค่าพรีเซนเตอร์เข้าใจตรงกันตามที่ คนดังได้ออกมาพูด แต่ตำแหน่งคือหน้าที่ ที่เห็นในเอกสารคือ นั่งแท่นระดับผู้อำนวยการ ฝ่ายต่างๆ ของแต่ละท่าน อันนี้จะมีค่าตำแหน่ง ด้วยหรือไม่ สมมติถ้ามีการจ่ายรายได้เป็นอย่างไร

แต่หากว่าทุกอย่างถูกเหมารวมรวบในเรทที่แจ้งไป บอกเลยว่าได้ไม่คุ้มเสียกับเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนี้ที่เป็นตรวนตรา ตัดสินไปแล้วนั่นเอง

วงในเผย

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!