Home บันเทิง อึ้งหนัก! บอสพอล ซุกเครื่องอัดเสียงในเป้ากางเกง เพื่อแบล็กเมล์ กฤษอนงค์

อึ้งหนัก! บอสพอล ซุกเครื่องอัดเสียงในเป้ากางเกง เพื่อแบล็กเมล์ กฤษอนงค์

54

จากกรณี ที่มีการรายงานข่าวก่อนหน้านี้ว่า มีนักร้องเรียนหญิงที่บอกตัวเองว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแชร์ ตบทรัพย์จากบริษัทดิไอคอนกรุ๊ปไป 10 ล้านบาท ซึ่ง นางสาวกฤษอนงค์ สุวรรณวงศ์ เจ้าของเพจกฤษอนงค์ต้านโกง หนึ่งในผู้ที่ถูกโยงถึงเรื่องนี้ ก็ออกมาให้สัมภาษณ์ ในรายการโหนกระแส ออกอากาศในวันนี้ (22 ต.ค. 2567) ด้วยเช่นกัน

โดยตอนหนึ่ง คุณหนุ่ม กรรชัย กำเนิดพลอย พิธีกรรายการดังกล่าว ได้บอกกับนางสาวกฤษอนงค์ว่า ในการพูดคุยกับบอสพอลครั้งหนึ่ง บอสพอลได้แอบอัดเสียงระหว่างการพูดคุย โดยไม่ได้ใช้มือถืออัดเสียง แต่ติดเครื่องอัดเสียงใส่ไว้กับแฮร์พีช และในเป้ากางเกงของเขา โดยคลิปเสียงเต็มยาวกว่า 7 ชม.

นอกจากนั้น ยังมีบุคคลหนึ่งที่อ้างงว่าเป็นหนอนของ บอสพอล ที่เคยถูกส่งมาแฝงตัวกับกลุ่มผู้เสียหายกลุ่มแรก ที่นางสาวกฤษอนงค์รับช่วยเหลือ โดยบุคคลดังกล่าว บอกว่า ตอนที่แฝงตัวเป็นผู้เสียหาย นางสาวกฤษอนงค์บอกกับผู้เสียหายตอนหนึ่งว่า บอสพอลระวังสุด และกลัวว่านางสาวกฤษอนงค์จะทำชุดที่ 2, 3, 4 ต่อ ซึ่งตอนนั้นก็รู้สึกว่า ทำไมต้องมีการดูแลผู้เสียหายชุดอื่นต่อ เพราะคิดว่าน่าจะจบที่ผู้เสียหายชุดนี้หากมีการดูแลผู้เสียแล้ว

หลังจากบอสพอลรู้เรื่องสุดท้ายก็มีการประสานกับภรรยาเก่า มาเป็นตัวกลางในการเจรจาให้ และไปคุยกับนางสาวกฤษอนงค์ที่บ้าน โดยมีการติดเครื่องดักฟังไว้ในแฮร์พีช และเป้ากางเกง ซึ่งตอนนั้นบอสพอลมองว่า นางสาวกฤษอนงค์ช่วยเหลือดี และรับปากจะประสานงานผู้เสียหายให้ และรับจะไปเคลียร์ผู้เสียหายตัวตึงให้ โดยขอรับเงิน 2 ล้านบาท ซึ่งมีแชทยืนยันโดยเป็นแชทจากภรรยาเก่าของบอสพอล

อย่างไรก็ตาม ทางด้าน นางสาวกฤษอนงค์ ได้มีการชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่กล่าวมาข้างต้นว่า เงิน 2 ล้าน เป็นการเคลียร์ผู้เสียหายกลุ่มแรกจำนวน 17 คน ซึ่งเงิน 2 ล้านนี้อยู่ในเงิน 8.3 ล้านที่บริษัทจ่ายให้กับผู้เสียหาย 89 คนด้วย

ขอบคุณ รายการ โหนกระแส