พี่ชาย หน่อง ท่าผา ลั่น ภูมิใจที่มันตายอย่างหมา หมาพิทบูลไม่ใช่หมาชิสุ

Author:

พี่ชาย หน่อง มือยิงตำรวจดับ เผยลั่น น้องผมตายอย่างหมา แต่ก็ภูมิใจ เพราะเป็นหมาพิทบูล ไม่ใช่หมาชิสุ ถามกลับ ถ้าติดใจสาเหตุการตาย สื่อช่วยอะไรได้ไหม

เมื่อเวลา 11.44 น. วันที่ 9 ก.ย. 2566 ที่สถาบันนิติเวชวิทยา นายเอ (นามสมมติ) อายุ 50 ปี พี่ชายพร้อมด้วยครอบครัวของนายธนัญชัย หมั่นมาก อายุ 45 ปี หรือ “หน่อง ท่าผา” เดินทางมาติดต่อขอรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลที่วัดหนองกบ ต.หนองกบ อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี โดยบรรยากาศเป็นไปด้วยความโศกเศร้า

นายเอ เปิดเผยว่า “ผมเป็นพี่ชายหน่อง จะไม่ให้สัมภาษณ์ใด ๆ เพราะมันจบแล้ว น้องมันตายแล้ว ตายไม่ว่า ตายอย่างหมา ผมก็ภูมิใจที่มันตายอย่างหมา หมาพิทบูลไม่ใช่หมาชิสุ ทางบ้านลุงผมก็เป็นกำนัน คนพื้นที่รู้จักกันหมด น้องผมไม่ใช่ หน่อง ท่าผา หรือ หน่อง บ่อพลับ น้องผมบ้านเกิดอยู่กรุงเทพฯ คนบ้านโป่ง คนมีศักดิ์ศรีไม่ใช่ไปลงข่าวหน่อง ทาผ่า หน่อง บ่อพลับ ผมขอแค่นี้ครับ ขอให้จบ”

ผู้สื่อข่าวถามว่ายังติดใจสาเหตุการตายหรือช่วงระยะเวลาการตายหรือไม่ ได้ตอบกลับมาว่า “ถ้าผมติดใจนักข่าวช่วยอะไรผมได้ไหม เพราะมีแต่นายสั่งนี้นายสั่งนั้น จึงอยากให้มันจบดีกว่า”

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางแพทย์ชันสูตรพลิกศพสถาบันนิติเวชรพ.ตร. ได้ทำการผ่าพิสูจน์ศพพร้อมทั้งรายงานไปยังพล.ต.ต.สุพิไชย ลิ่มศิวะวงศ์ ผบก.สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตร. เบื้องต้นไว้ว่า ร่างกายถูกคมกระสุน 4 จุด ได้แก่ 1)ใต้คางซ้าย 2)ลำคอขวา 3)ราวนมขวา แล ะ4)หน้ารักแร้ซ้าย กระสุนปืนทำลายกระดูกสันหลัง อก ปอดและตับ ทำให้เสียชีวิต

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *