‘เปรมชัย’ ออกจากคุกแล้ว ทีมงานนำรถบ้านสุดหรูมารับ เผยสภาพล่าสุด เตรียมไปพบแพทย์

Author:

จากกรณีกรมราชทัณฑ์ ได้ออกประกาศมติที่ประชุม คณะอนุกรรมการเพื่อพิจารณาวินิจฉัยลดโทษวันต้องโทษจำคุกครั้งที่ 13/2556 โดยที่ นายเปรมชัย กรรณสูต หนึ่งในผู้ต้องหาคดียิงเสือดำกลางป่าทุ่งใหญ่นเรศวร จ.กาญจนบุรี ได้รับการพิจารณาปล่อยตัวลดวันต้องโทษจำคุกเพื่อคุมความประพฤติ โดยมีกำหนดปล่อยตัวในวันนี้ (17 ต.ค.) ซึ่งทันทีที่มีข่าว การเตรียมปล่อยตัว นายเปรมชัย ทางทีมงานและคนสนิทได้เดินทางมารอรับตัวที่บริเวณหน้าเรือนจำอำเภอทองผาภูมิตั้งแต่ช่วงเช้านั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น. วันที่ 17 ต.ค.66 นายเปรมชัย ได้ถูกปล่อยตัวออกจากเรือนจำอำเภอทองผาภูมิเรียบร้อยแล้ว โดยมีทนายความประจำตัว พร้อมด้วยทีมงานลูกน้องคนสนิทนำเอารถบ้านสุดหรู มารอรับตัวถึงหน้าประตูเรือนจำ โดย นายเปรมชัย แต่งกายด้วยกางเกงขายาวสีเทา และเสื้อเชิ้ตแขนสั้นสีฟ้า ซึ่งอยู่ในสภาพร่างกายที่ค่อนข้างอิดโรย หน้าตาอ่อนเพลีย และเดินเขยกต้องใช้ไม้เท้าช่วยพยุงตัวตลอดเวลา ทันทีที่ออกจากเรือนจำมาได้รีบขึ้นรถบ้านที่มาจอดรอรับทันที

นายวิฑูรย์ พรายแย้ม ทนายความของ นายเปรมชัย เปิดเผยว่า ทันทีที่ทราบข่าวว่า นายเปรมชัย ได้รับการลดโทษและปล่อยตัวในวันนี้ ทางครอบครัวก็รู้สึกยินดีกันเป็นอย่างมาก แต่เนื่องจากค่อนข้างฉุกละหุกจึงไม่ได้เดินทางมากันทั้งหมด ซึ่งจากการที่ได้พูดคุยกับ นายเปรมชัย ขณะนี้มีปัญหาเรื่องของสุขภาพทั้งเรื่องของแผลที่เท้าและปัญหาสุขภาพร่างกาย ทันทีที่ออกจากเรือนจำ ก็จะได้เดินทางไปพบแพทย์ที่โรงพยาบาลบำรุงราษฎร์ทันที

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *