3 ราศี ดวงการเงินดีสุด มีโอกาสใหม่ๆ เข้าหา

Author:

3 ราศี มีโอกาสใหม่ๆ เข้าหา ดวงช่วงนี้หลังราหูย้ายจะเป็นอย่างไร เราบอกไปแล้ว 9 ราศี ตอนนี้เหลืออีกแค่ 3 ราศีสุดท้ายแล้ว ราหูย้ายจะส่งผลด้านไหนบ้าง พบ 3 ราศี ดวงการเงินดีสุด มีโอกาสใหม่ๆ เข้าหา ไปดูได้เลยคะ

สำหรับ ดวง มีโอกาสใหม่ๆ เข้าหา เรียกว่าดีขึ้น 2 ราศี และอีก 1 ราศี ต้องระวัง เป็นการทำนายโดย อาจารย์ไวท์เปิดดวง ที่ให้ข้อมูลไว้ว่า ดวงในช่วงนี้ 3 ราศี ดวงการเงินดีสุด คือ ราศีมังกร ราศีกุมภ์ ราศีมีน ดียังไง ดีด้านไหน ต้องระวังอะไรบ้างไปดูกันเลย คุณสามารถติดตามย้อนดูราศีที่ทำนายไปแล้วได้

3 ราศี ดวงการเงินดีสุด มีโอกาสใหม่ๆ เข้าหา

3 ราศี ดวงการเงินดีสุด มีโอกาสใหม่ๆ เข้าหา ได้แก่ ราศี…

ราศีมังกร 

สำหรับ ราศีมังกร การเงินดีสุดในรอบหลายปี ราหูคือดาวการเงินของชาวราศีมังกร ที่ผ่านมาคุณได้เจอโอกาสใหม่ๆ โอกาสดีๆ เพียงแต่ยังต้องพึ่งพาคนที่เข้ามาชัพพอร์ตให้สำเร็จยิ่งขึ้น หลายคนเปลี่ยนงาน เปลี่ยนที่อยู่ ชื้อรถ หรือทำบ้านใหม่ไปแล้ว หลังจากนี้เป็นช่วงที่ต่อยอดความสำเร็จมีช่องทางหาเงินเพิ่มหลายเท่า รวยกว่าเดิม สวยสับกว่าเดิมจะมีโอกาสใหม่ๆเข้ามาเปลี่ยนแปลงชีวิต

ราศีกุมภ์ 

สำหรับ ราศีกุมภ์ ราหูค้นทรัพย์ ราหูคือดาวประจำตัว โคจรเข้าเรือนการเงิน เข้าเกณฑ์ราหูค้นทรัพย์ ข้อดีคือมีโอกาสหาเงินได้ดีขึ้น มีโอกาสใหม่ๆมากขึ้น พบเจอช่องทางที่ทำให้รวยแบบก้าวกระโดด เพียงแต่คุณก็ต้องระวังและรอบคอบให้มากๆ เพราะดวงกำลังเข้าเกณฑ์ลุ่มหลงในสิ่งใหม่ๆได้โดยไม่รู้ตัว ปังสุดๆ แต่ก็ต้องระวังตัวด้วย ไม่ปล่อยให้เงินออกมากกว่าเงินเข้า

ราศีมีน 

สำหรับ ราศีมีน ราหูย้ายเข้า ราหูย้ายเข้าทับราศี จะต้องระมัดระวังในหลายๆ อย่าง จะมีสิ่งที่เข้ามายั่วยวนทำให้คุณตัดสินใจไม่ถูกต้องได้หรือพลาดพลังได้ แต่อย่างไรก็ตาม ดาวพฤหัสชึ่งเป็นประธานแห่งดาวศุภเคราะห์ คือดาวประจำตัวของคุณจะช่วยให้คุณรอดพ้นได้ ดาวดีก็ส่งกำลังแรง แต่จะต้องระวังคนที่เข้ามาเอาเปรียบ หรือเข้ามาหวังแต่จะให้คุณช่วย ถ้าเจอคนไม่ดีให้รีบบายๆ อย่าเสียเวลาพบเจอ เลือกคบเท่านั้น

3 ราศี ดวงการเงินดีสุด มีโอกาสใหม่ๆ เข้าหา

ขอขอบคุณ : อาจารย์ไวท์เปิดดวง ไลน์ @Whitejewel

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *