ถ้าเป็นเรื่องจริงคือช็อกมาก! เพจดังขุดวีรกรรม บอสมิน ไม่ได้ใสอย่างที่ทุกคนคิด

เพจดังขุดวีรกรรม บอสมิน ไม่ใส ไม่รู้เรื่องรู้ราว THE iCON อย่างที่ชาวโซเชียลหลายคนคิด แท้จริงทำงานเป็นแม่ทีมมานานแล้ว วงในแฉต่อ คนที่ชักชวนนางเอกสาวให้เข้าวงการขายตรงคือพ่อของตัวเอง ชาวโซเชียลจำนวนไม่น้อยแสดงความเห็นสงสาร มิน พีชญา วัฒนามนตรี หรือ บอสมิน ที่มีชีวิตเป็นลูกคุณหนูบ้านรวย ต้องมาประสบชะตาชีวิตเป็นผู้ต้องหาในเรือนจำแบบนี้ ล่าสุดเพจ GET FILL ได้ออกมาเล่าวีรกรรม บอสมิน ที่หลายคนมองว่าบอสมินดูใสๆ คงไม่รู้เรื่องรู้ราวอะไรใน…

นัท มีเรีย อวดร่างทอง ในวัย 49 ปี

อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ สำหรับ นักร้อง-นักแสดงสาวคนดังอย่าง “นัท มีเรีย” ภรรยาของพระเอกหนุ่ม “อั้ม อธิชาติ ชุมนานนท์” เพราะแม้จะมีอายุ 49 ปีแล้วแต่ก็ยังสวยไม่เปลี่ยน แถมยังมีผลงานออกมาให้ติดตามกันรัวๆไม่ว่าจะผลงานการแสดงเรื่องล่าสุดที่พึ่งจบไปอย่าง “โลกหมุนรอบเธอ” ทางช่อง 3 และงานคอนเสิร์ตอีกรัวๆ ล่าสุด ก็ได้ออกมาเผยลุคสุดจึ้งให้ได้ติดตามกันด้วย ซึ่งลุคนี้ก็สวยแซ่บจนแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์ไฟลุก เอาเป็นว่าจะสวยแซ่บเบอร์ไหนไปชมภาพกันเลยดีกว่า “สวัสดีวันจันทร์ เจอกันวันเสาร์ ณ.อิมแพคนะจ๊ะ🎼🎼🤍” ท่ามกลางแฟนๆที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า…

ชาวเน็ตขุดชีวิตหรู “กันต์-พลอย อัยดา” พักโรงแรมคืนละ 5 แสน เผยกี่คืนทำอึ้งไปเลย

กันต์ กันตถาวร ถูกขุดคลิปอีกครั้งพา พลอย อัยดา ภรรยาและครอบครัว ทริปสุดหรูที่พักคืนละ 5 แสนบาท ในโลกออนไลน์และคนในสังคมยังคงให้ความสนใจข่าวคราวของคดีดิไอคอนกรุ๊ป และข่าวคราวของบอสดาราที่ต้องถูกคุมขังในเรือนจำ นอกจากข่าวความเคลื่อนไหวต่างๆ ของ บอสกันต์, บอสแซม และ บอสมิน แล้ว และบอสดาราที่ชาวเน็ตให้ความสนใจเยอะนั่นคือ บอสกันต์ เพราะมีภาพของความร่ำรวยใช้ชีวิตหรูหราออกมาในโลกออนไลน์นั้น ล่าสุด มีการแชร์คลิปในรายการของ กันต์ กันตถาวร…

แม่จุกอก เพิ่งสูญเสียลูกจากไฟไหม้รถบัส ได้เงินเยียวยามา ชาวบ้านแห่มาขอยืม

จากโศกนาฏกรรมไฟไหม้รถบัสทัศนศึกษานักเรียน โรงเรียนวัดเขาพระยา จ.อุทัยธานี บริเวณ บนถนนวิภาวดีรังสิต ตรงข้ามซอยพหลโยธิน 72 เมื่อวันที่ 1 ต.ค. 2567 ที่ผ่านมา ทำให้มีนักเรียน 20 คน รวมถึงครู 3 คน เสียชีวิต โดยหลังเกิดเหตุได้มีหลายหน่วยงานมอบเงินเยียวยาให้กับครอบครัวผู้สูญเสียประมาณ 2.3 ล้านบาท แต่ล่าสุดกลับเกิดเรื่องน่าเศร้าใจ เมื่อแม่ของหนึ่งในเด็กนักเรียนที่เสียชีวิต  ได้โพสต์ตัดพ้อ หลังถูกชาวบ้านแห่ยืมเงินเยียวยาที่ได้รับ…

ข่าวดี คู่จิ้นดัง ประกาศตั้งท้องได้ 6 เดือนแล้ว แฟนคลับแห่ยินดีเพียบ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งข่าวดีของทางครอบครัวเลยทีเดียวสำหรับ แน็คกี้ และ บลู รุ้งจรัส คู่จิ้นของคณะลิเกสองเทพบุตรสุดที่รัก ที่ล่าสุดได้ออกมาประกาศข่าวดี พร้อมด้วย เอกชัย ศรีวิชัย และ นีโน่ เทพบุตรสุดที่รัก โดยเอกชัย ได้เล่าว่า ในฐานะพ่อของทั้งสามคนนี้ ลูกๆมีข่าวดีมาบอก ตัวผมได้รับข่าวนี้แล้ว ผมโคตรมีความสุข ในฐานะเป็นปู่ บลู ได้เปิดใจว่า ตอนนี้มีน้องได้ 6 เดือนกว่าแล้ว…

พบที่ดิน “กันต์ กันตถาวร” 7 ไร่ เชียงใหม่ ประกาศขาย 40 ล้าน

เรียกว่าเป็นคดีใหญ่ที่หลายคนจับตามอง สำหรับพิธีกรชื่อดัง กันต์ กันตถาวร หนึ่งใน 3 บอสดาราที่มีเอี่ยวคดี “ดิ ไอคอน กรุ๊ป” (The iCon Group) จนต้องประกาศยุติการเป็นพิธีกรทุกรายการ ก่อนที่จะโดนหมายจับตกเป็นผู้ต้องหา และได้มีการถูกอายัดทรัพย์สิน ซึ่งศาลคัดค้านการประกันตัว เนื่องจากคดีนี้มีอัตราโทษสูงมีความเสียหายวงกว้าง เกรงว่าจะไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐาน พบที่ดิน บอสกันต์ 7 ไร่ เชียงใหม่ ประกาศขาย 40 ล้าน ทั้งนี้ ได้มีเพจดังชี้เป้าที่ดินบอสกันต์ ในอำเภอหางดง…

‘กีตาร์ ศิริพิชญ์’ เผยสถานะล่าสุดของ ‘ดาเรีย’ กับครอบครัว ‘อ๋อม อรรคพันธ์’

‘กีตาร์ ศิริพิชญ์’ เผยสถานะล่าสุดของ ‘ดาเรีย’ กับครอบครัว ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ นับเป็นเวลา 1 เดือนเต็มแล้วหลังจากที่สูญเสีย “อ๋อม อรรคพันธ์ นะมาตร์” พระเอกชื่อดังวัย 39 ปีที่ป่วยด้วยโรคมะเร็งกล้ามเนื้อหัวใจเมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2567 ที่ผ่านมา ซึ่งความสูญเสียดังกล่าวนับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ในวงการบันเทิง และยิ่งสะเทือนใจที่สุดเนื่องจาก “อ๋อม อรรคพันธ์” วางแพลนว่าจะแต่งงานกับ ดาเรีย เชฟรุก ภรรยาสาวชาวโปแลนด์ในปี 2568…

จอยซ์ ทีเค เล่าชีวิตในเรือนจำ ลั่น อย่าชวนทำอะไรให้กลับไปที่เดิม

ออกมาแชร์ประสบการณ์ที่ไม่ขอกลับไปสัมผัสอีก สำหรับ จอยซ์ กรภัสสรณ์ รัตนเมธานนท์ หรือ จอยซ์ ทีเค นักร้องวง ไทรอัมพ์ส คิงดอม กับการใช้ชีวิตอยู่ในเรือนจำ จนวันนี้ได้รับอิสระภาพมากว่า 11 ปีแล้ว โดย จอยซ์ ทีเค เผยว่า “คนที่เป็นอิสระมาก ๆ ไม่เคยอยู่ในกรอบในกฎอะไร จะเป็นคนที่ปรับตัวยากที่สุด สิ่งที่มันเกิดมันคือผลของการกระทําที่แม้จะตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม เรื่องที่ไม่คาดคิดมันเกิดขึ้นได้เสมอกับคนทุกแบบ…

วงในเผย “มิน – แซม” ค่าตัวเหล่าบอสได้เท่าไหร่ แลกสัญญา 1 ปี จริงเหรอเห้ย!

วงในเผย “มิน – แซม” ค่าตัวเหล่าบอสได้เท่าไหร่ แลกสัญญา 1 ปี จริงเหรอเห้ย! วงในเผย “มิน – แซม” ค่าตัวเหล่าบอสได้เท่าไหร่ แลกสัญญา 1 ปี จริงเหรอเห้ย! คนวงในยอมเปิดเผย “มิน พีชญา”นางเอกดัง และ “แซม ยุรนันท์”พระเอกอมตะ ได้ค่าตัวเหล่าบอสเท่าไหร่…

คนใกล้ชิดเผย ‘ดาเรีย เชฟรุก’ ภรรยา ‘อ๋อม อรรคพันธ์’ อยู่ที่ไทยต่อไหม?

เป็นอีกคนที่แฟน ๆ ต่างตกหลุมรักเลย สำหรับเธอคนนี้ ดาเรีย เชฟรุก ภรรยาของพระเอกหนุ่มผู้ล่วงลับ อ๋อม อรรคพันธ์ เป็นสาวสวยจากประเทศโปแลนด์ โดยยังคงมีหลายคนส่งกำลังใจให้กับเธอเป็นจำนวนมาก ล่าสุด กีตาร์ ศิริพิชญ์ ได้เผยคลิปที่ถือเค้กน่ารัก ๆ ไปเซอร์ไพรส์ ดาเรีย รุกเชฟ ภรรยาพระเอกดังผู้ล่วงลับ พร้อมกับเล่าโมเมนต์น่ารักผ่านแคปชั่นเอาไว้ว่า “คุยกันเรื่องวันเกิด เลยเพิ่งรู้ว่าวันเกิดน้อง ดึกเเล้ว ดื่มนำ้เยอะไปหน่อย เลยพูดไม่ค่อยถูก Thx cake from @tvngta_viรักนะคะ ลูกสาว#ดาเรีย” นอกจากนี้กีตาร์ ยังได้ตอบคอมเมนต์แฟน…

You cannot copy content of this page

error: Content is protected !!