ไม่มีอะไรติดค้าง! ยัวร์บอยทีเจ หวนทำเพลงคู่ กวินท์ รอบ 7 ปี มองอดีตเป็นเรื่องขำ

Author:

ไม่มีอะไรติดค้าง! ยัวร์บอยทีเจ หวนทำเพลงคู่ กวินท์ ในรอบ 7 ปี ดีใจเห็นเพื่อนมีครอบครัว มองอดีตเป็นเรื่องขำ

ปล่อยอัลบั้มเต็มชุดใหม่ “URMAN” (ยัวร์แมน) ในรอบ 3 ปี สำหรับแร็พเปอร์และโปรดิวเซอร์มากความสามารถ “URBOYTJ” (ยัวร์บอยทีเจ) หรือ “จิรายุทธ ผโลประการ” เสิร์ฟ 9 เพลง 9 รสชาติ ให้แฟนๆ เลือกฟังตามใจชอบ พร้อมชวน 5 ศิลปินแห่งยุค แชมป์ Maiyarap, ฮาย Paper Plane, สิงโต นำโชค, OG Bobby และ GAVIN:D ร่วมฟีเจอริ่ง

ไม่มีอะไรติดค้าง! ยัวร์บอยทีเจ หวนทำเพลงคู่ กวินท์

งานนี้ทำเอาแฟนๆ ดีใจกันยกใหญ่ เพราะนอกจากจะได้ฟังอัลบั้มเต็มชุดใหม่ของ URBOYTJ แล้ว ยังจะได้เห็น 2 เพื่อนซี้ ทีเจ และ กวินท์ แห่งวงทรีทูวัน กลับมาทำงานเพลงร่วมกันอีกครั้ง หลังทั้งคู่เคยมีข่าวแตกคอกัน

โดย URBOYTJ เผยว่า “สำหรับกวินท์ไม่มีเพลงด้วยกันมาเกือบ 7-8 ปีแล้ว นี่เป็นครั้งแรกที่กลับมาทำเพลงด้วยกัน ชื่อเพลงว่า ไม่ติด(Double) ฟีลเหมือนได้กลับมาทำเพลง Kamikaze เหมือนอยู่ห้องอัดด้วยกันสมัยก่อน สนุกดีครับ มันเป็นความสนุกในแบบผู้ใหญ่ รู้สึกแปลกๆ ที่เห็นเพื่อนมีครอบครัวมีลูกแล้ว แต่เรายังไม่มีอะไรเลย ดีใจกับเขา แล้วก็รู้สึกสนุกที่ได้กลับมาทำงานด้วยกัน”

ไม่มีอะไรติดค้าง! ยัวร์บอยทีเจ หวนทำเพลงคู่ กวินท์

“จริงๆ ชวนไม่นานเลย ตอนเราขึ้นคอนเสิร์ต Kamikaze ครั้งแรกด้วยกัน ก็คุยกันไว้แล้วว่าเดี๋ยวเสร็จคอนเสิร์ตนี้เราทำงานเพลงด้วยกันสักเพลงนึงมั้ย เขาก็ตอบตกลงยินดี ตอนนั้นก็พยายามจะเก็บความลับนี้มาก ไม่ให้ใครรู้เลยว่าเราทำงานด้วยกันมาแล้ว ซึ่งมันยากมาก เพราะทุกคนก็จะคอยบอกว่าขึ้นคอนเสิร์ตด้วยกันแล้วทำไมไม่ทำเพลงด้วยกันบ้าง ซึ่งมันมีแล้ว แต่ว่าเรายังพูดไม่ได้”

ภาพอุ้มลูกชายของกวินท์ ดีต่อใจมากๆ? “น่ารักมากครับ ตอนคอนเสิร์ตครั้งที่ 2 ของ Kamikaze เขาก็เอาลูกมาเล่น ลูกเขาก็กล้าๆ กลัวๆ อยู่ จริงๆ เขาส่งคลิปลูกมาให้ดูตลอดเลยว่าพัฒนาการเป็นยังไง ผมไม่คิดว่ากวินท์จะมีครอบครัวได้เร็วและน่ารักขนาดนี้ เพราะว่าตอนเด็กเขาเกเรกว่าผมเยอะเลย (หัวเราะ) แต่มันดีมากสำหรับตัวเขาที่ได้มีครอบครัว”

ไม่มีอะไรติดค้าง! ยัวร์บอยทีเจ หวนทำเพลงคู่ กวินท์

เห็นมิตรภาพแบบนี้ก็คลี่คลายเรื่องราวต่างๆ ในอดีตไปเลย? “ตอนนั้นมันเด็กมาก อายุยังน้อย 20 เอง ตามประสาวัยรุ่น ตอนนี้ไม่มีอะไรเลย เป็นมิตรภาพที่ดี ผมจำได้ว่าตอนเรามาเจอกันที่คอนเสิร์ต Kamikaze จากที่ไม่ได้คุยกันมาหลายปี พอมาคุยกันปุ๊ป ทุกอย่างมันก็โอเคเหมือนเดิม มันไม่ได้มีอะไรเลย มันเหมือนเพื่อนที่ไม่เจอกันมานานหลายปี ซึ่งผมว่าที่ผ่านมามันอาจจะติดที่เราไม่ได้เจอกันมากกว่า”

“ตอนนี้ไม่มีอะไรติดค้างเลย ซึ่งพอเรามองย้อนกลับไปก็ขำกับมัน มันเป็นเหตุการณ์ตอนเด็กๆ เป็นเรื่องเด็ก 2 คนที่ใจร้อนทั้งคู่”.

ไม่มีอะไรติดค้าง! ยัวร์บอยทีเจ หวนทำเพลงคู่ กวินท์

ไม่มีอะไรติดค้าง! ยัวร์บอยทีเจ หวนทำเพลงคู่ กวินท์

ไม่มีอะไรติดค้าง! ยัวร์บอยทีเจ หวนทำเพลงคู่ กวินท์