2 ราศี เตรียมรับโชค ฟ้าเปิดทางให้พบแสงสว่าง

Author:

2 ราศี เตรียมรับโชค เป็นข่าวดีอีกหนึ่งเรื่องที่อยากจะบอกแฟนเพจปาฏิหาริย์ไว้ว่า คน 2 ราศี นี้ ขอให้กำลังใจกับเรื่องที่ผ่านมา จากนี้สุขสมหวังจะมีแต่เรื่องดีๆ เข้าหา คือ 2 ราศี เตรียมรับโชค ฟ้าเปิดทางให้พบแสงสว่าง จะมีราศีไหนบ้างนั้นไปติดตามได้เลย

สำหรับ ดวง 2 ราศี เตรียมรับโชค ถ้าจะให้บอกว่าเป็นเอฟเฟ็คของพระราหูก็ได้ เพราะว่าพระราหูย้าย 17 ตุลาคม 2566 ที่ผ่านมา จะเริ่มส่งผลจริงๆ ก็เดือนพฤศจิกายนนั่นเองจะเริ่มเห็นผลในด้านคำทำนายนี้อย่างแน่นอน และ 2 ราศี เตรียมรับโชค ฟ้าเปิดทางให้พบแสงสว่าง คือ ราศีกรกฎ และ ราศีพฤษภ ทำนายโดย อาจารย์ช้าง ทศพร ไปฟังกันได้เลย

2 ราศี เตรียมรับโชค ฟ้าเปิดทางให้พบแสงสว่าง

2 ราศี เตรียมรับโชค ฟ้าเปิดทางให้พบแสงสว่าง ได้แก่ ราศี…

  • ราศีกรกฎ 17 ก.ค.-16 ส.ค.

มีโอกาสเรื่องของรายได้ใหม่ๆ เรื่องของการเงินที่ดีขึ้น มีสินค้าใหม่ๆ หรือการจับมือร่วมหุ้น ทำอะไรต่างๆ ที่ดีขึ้น เดือนนี้สบายใจเรื่องของการเงินได้ แต่เรื่องของรายจ่ายก็จะตามเข้ามาก็ต้องระวังโดยเฉพาะเรื่องภายในครอบครัว ต่อเติมบ้าน ทำที่อยู่อาศัยหรือรายจ่ายที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวบุตรหลานบริวาร หรือเรื่องเสียเงินที่ยังไงก็ต้องเสีย แต่ฝั่งรายได้จะทำให้ราศีกรกฎมีความมั่งคั่งและมีจังหวะการเงินที่ดีขึ้น

  • ราศีพฤษภ 15 พ.ค.-14 มิ.ย.

ดวงเด่นมากเรื่องของความรัก อุปสรรคปัญหาที่เคยเกิดขึ้นจะน้อยลง สำหรับเรื่องที่เคยผิดใจกัน หรืองอนกันจะได้รับการแก้ เปลี่ยนแปลงในทิศทางที่ดี จะมีความเข้าใจกันอย่างลงตัว ราศีพฤษภยังมีข่าวดีเรื่องของการทำงานอีกด้วยแต่เรื่องของทำงานอาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เคยทำมาก่อนได้รับโอกาสใหม่ หรือมีสิ่งแปลกใหม่เข้ามา หรือเราอาจจะไม่มั่นใจในความสามารถ แต่ขอให้เรา ลุยให้เต็มที่ คุณจะมีตัวช่วยที่ดี ส่งผลให้เกิดโอกาสในเรื่องของความก้าวหน้าที่ดีในช่วงเดือนตุลาคมนี้

2 ราศี เตรียมรับโชค ฟ้าเปิดทางให้พบแสงสว่าง

ขอขอบคุณ : อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *