ช็อกกันทั้งครอบครัว!! เปิดโพสต์สุดท้าย ครูฟ้า…ตัดสินใจจบชีวิตตัวเอง

Author:

ครูฟ้า อายุ 29 ปี ข้าราชการครูโรงเรียนแห่งหนึ่งใน อ.เลิงนกทา จ.ยโสธร เสี ยชี วิ ต ในรถเก๋งที่จอดอยู่ภายในลานจอดพักรถของกรมทางหลวง ริมถนนแจ้งสนิท บริเวณบ้านอัมพวัน ต.ดงแคนใหญ่ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร โดยข้างเบาะคนขับเจอเตาถ่านและเบาะหลัง เจอเทียนไขหลายเล่ม ซึ่งครอบครัวของผู้เสี ยชีวิ ตยังไม่ทราบสาเหตุแน่ชัดว่าเกิดจากอะไร

แต่ที่ผ่านมาผู้ต ายเคยบ่นให้ฟังว่าไปกู้ยืมเงินมาจำนวนหนึ่งเพื่อนำมาลงทุน แต่ยังไม่สามารถหาเงินไปคืนได้ และทางเจ้าของเงินก็ทวงถามอยู่บ่อยครั้งนั้น เพื่อนร่วมงานในโรงเรียนเดียวกับครู ให้ข้อมูลว่า ครูฟ้าเพิ่งได้รับการบรรจุเป็นข้าราชการครูเมื่อวันที่ 1 กันยายน 2566 ที่ผ่านมา ปกติครูฟ้าเป็นคนร่าเริง เข้ากับเพื่อนร่วมงานได้ดี

ไม่เคยมีปัญหาส่วนตัวอะไร นอกจากก่อนหน้านี้ไม่นานครูฟ้าเคยบอกว่าเพิ่งเลิกกับแฟนหนุ่ม แต่ก็ไม่คิดว่าผู้เสี ยชีวิ ตจะคิดสั้น ทั้งนี้ ผู้เสียชีวิตได้โพสต์ภาพและข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัวเมื่อ 4 วันที่ผ่านมา ระบุว่า ความรักไม่น่ากลัวหรอก ความผูกพันต่างหากที่น่ากลัว

น.ส.สาวิตรี หรือครูฟ้า อายุ 29 ปี เพิ่งบรรจุเข้ารับราชการครูเมื่อวันที่ 1 กันยายนที่ผ่านมา โดยทางญาติได้จัดพิธีบายศรีสู่ขวัญครูใหม่ที่บ้านเกิดเมื่อวันที่ 3 กันยายนที่ผ่านมา และทางโรงเรียนได้จัดพิธีต้อนรับเมื่อวันที่ 15 กันยายนที่ผ่านมา ต่อมาวันที่ 10 ตุลาคมที่ผ่านมา ครูฟ้าได้โพสต์ข้อความและรูปภาพระบุว่า HAPPY BIRTHDAY TO ME

สุขสันต์วันเกิดให้กับตัวฉันเอง 10.10.2023 ขอให้ตัวเองเติบโตเป็นที่รักของทุกคน มีแต่ความสุขและรอยยิ้ม ตั้งแต่นี้ไปขอให้ทุกๆ วันเป็นวันที่ดี สุขภาพร่างกายแข็งแรง เก่ง เข้มแข็ง และอดทนในทุกๆ เรื่องที่ต้องเจอ 29 ปีแล้วนะ และล่าสุดครูฟ้าได้โพสต์เฟซบุ๊กเมื่อวันที่ 20 ตุลาคมที่ผ่านมา ระบุว่า ความรักไม่น่ากล้วหรอก

ความผูกพันต่างหากที่น่ากลัว ขณะที่นายสุบรรณ วงศ์อนันต์ ผู้ใหญ่บ้านบ้านอัมพวัน ต.ดงแคนใหญ่ คนที่พบร่างของครูฟ้าคนแรก บอกว่า เมื่อคืนที่ผ่านมาได้ออกมาตรวจดูบริเวณลานจอดพักรถแห่งนี้ ในเวลา 22.00 น. เนื่องจากมักมีกลุ่มวัยรุ่นมาจับกลุ่มมั่วสุมอยู่บ่อยครั้ง ก็พบว่ารถเก๋งของครูสาวจอดอยู่แล้วแต่ไม่กล้าเข้าไปดูใกล้ๆ เนื่องจากเกรงใจ

จนกระทั่งช่วงเช้ามืดตนกลับออกมาตรวจสอบอีกครั้ง ก็พบว่ารถเก๋งยังจอดอยู่เช่นเดิม จนกระทั่งช่วงสายตนออกมาอีกรอบก็เห็นจอดอยู่ที่เดิมอีกจึงเกิดความสงสัยและเข้าไปดูใกล้ๆ ส่องผ่านกระจกเข้าไปก็พบว่ามีหญิงสาวนอนหลับอยู่และเห็นเตาถ่านวางอยู่เบาะข้าง จึงคาดว่าน่าจะเสียชีวิตแล้วจึงได้โทรศัพท์แจ้ง 191 ให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ และพบว่าเสี ยชีวิ ตแล้วจริงๆ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *