จับคาโรงหนัง สมุนเสี่ยแป้ง นั่งดู ‘สัปเหร่อ’ ออกมาเข้าห้องน้ำ เผยเป็นคนพาหนีจากเตียง รพ.

Author:

จับคาโรงหนัง สมุนเสี่ยแป้ง ไปนั่งดู ‘สัปเหร่อ’ ออกมาเข้าห้องน้ำ ตร.ดักรออยู่แล้ว เผยเป็นคนพาหนีจากเตียง รพ. เจ้าตัวปฏิเสธ แค่ไปเยี่ยมตามปกติ

จากกรณีการติดตามไล่ล่า “เสี่ยแป้ง” หรือ นายเชาวลิต ทองด้วง อายุ 37 ปี นักโทษชายคนสำคัญที่หลบหนีหลังจากแกล้งป่วยออกจาก รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 22 ต.ค.ที่ผ่านมา รวมทั้งติดตามจับกุมลูกน้องที่ช่วยเหลือพาเสี่ยแป้งหลบหนี

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 26 ต.ค.66 พล.ต.ต.สาธิต พลพินิจ ผบก.สส.ภ.9, พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ รอง ผบก.สส.ภ.9, พ.ต.ท.ปิยพล แป้นแก้ว รอง ผกก.หน่วยปฏิบัติการพิเศษ บก.สส.ภ.9 และชุดสืบสวน สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เข้าจับกุม นายคเนศ ทองประจง หรือบอย อายุ 28 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ข้อหา “ร่วมกันกระทำการด้วยประการใดให้ผู้ถูกคุมขังตามอำนาจศาล ซึ่งเป็นบุคคลที่ต้องคำพิพากษาให้จำคุกตั้งแต่สิบห้าปีขึ้นไป หลุดพ้นจากการคุมขังไป” โดยจับกุมได้ขณะไปนั่งดูภาพยนตร์สัปเหรอ ที่ โรงหนังใน อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา จากนั้นมีอาการปวดท้องจึงเดินออกมาเข้าห้องน้ำ และถูกเจ้าหน้าที่จับตัวไว้ได้

สำหรับ นายคเนศ เป็นผู้ต้องหาที่พบในภาพวงจรปิดเดินถือกระเป๋าสีดำ พร้อมโทรศัพท์มือถือและอาวุธปืนและคีมอุปกรณ์ต่างๆ ไปให้ นายเชาวลิต ถึงเตียงก่อนพาหลบหนี หลังถูกจับเจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนและทำบันทึกจับกุมที่ห้องสืบสวนสภ.หาดใหญ่

แต่ในชั้นการสอบสวน นายคเนศ ยังปฏิเสธว่าไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการพาเสี่ยแป้งหลบหนีออกจากโรงพยาบาล ยอมรับว่าช่วงประมาณวันที่ 20 ต.ค. ได้เดินทางไปเยี่ยมเสี่ยแป้งที่ รพ.มหาราชนครศรีธรรมราช จริง แต่แค่ไปเยี่ยมตามปกติและพูดคุยเรื่องในเรือนจำเท่านั้น ตนรู้จักกับเสี่ยแป้งตอนอยู่ในคุก เนื่องจากตนต้องโทษคดียาเสพติด และยังยืนยันว่าไม่มีส่วนรู้เห็นหรือเกี่ยวข้องกับการพาเสี่ยแป้งหลบหนี

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *