ไม่มีอะไรต้องเสีย ฟ้า เผยพฤติกรรมของฝ่ายชาย หลังมีดราม่าโลก 4 ใบของนักร้องดัง

Author:

หลังที่ชาวเน็ตต่างสงสัย ดราม่าโลก 4 ใบของนักร้องดัง ล่าสุด ฟ้า หญิงสาวที่ออกมาเปิดโลก 4 ใบของนักร้องดัง เจ้าตัวได้ออกมาเผยถึงพฤติกรรมของฝ่ายชายในช่วงที่คบกันให้คนได้รับรู้ หลังจากที่เจ้าตัวได้ออกมาเปิดใจ ผ่านรายการ โหนกระแส ฟ้า ได้เผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นว่า ได้รู้จักกันในร้านอาหาร นักร้องหนุ่ม ให้เด็กเสิร์ฟเอากระดาษมาให้ บอกอยากรู้จัก จากนั้นก็คุยกันมา จนเพื่อนมาบอกว่า คนนี้เป็นดารา ก็เลยไปเสิร์ชในกูเกิล เพิ่งมารู้จักกันตอนนั้น และไปเจอว่า เขามีแฟนแล้ว

ภาพจากโหนกระแส

ภาพจากโหนกระแส

ซึ่งตอนนั้นพี่เขาก็ยังมีแฟนอยู่ ยอมรับว่ากลัวเรื่องที่พี่เขาพาไปที่บ้าน แต่คิดว่าแฟนเขาคงมาไม่ได้ เพราะบ้านไกล แต่เราก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับฝ่ายชายเลย พอเราคุยกันไปเรื่อยๆ ก็มีข่าวว่าฝ่ายชายเลิกกับ นักร้อง ธ. ซึ่ง นักร้อง ธ. ก็เคยติดต่อมาบอกว่า ให้เราพูดความจริงได้มั้ย เพราะผู้ชายโกหกเขาเยอะมาก แต่เราก็ไม่ได้คุยอะไร เพราะไม่รู้จะคุยอะไร ซึ่งเราไม่ได้คิดอะไรกับอีกฝ่ายจริงๆ เลยคิดว่าไม่ได้ผิดอะไรที่จะต้องมานั่งตอบคำถามนี้ ซึ่งตอนที่ฝ่ายชายเลิกกับ นักร้อง ธ. ก็ไม่ได้เสียใจอะไร และเราก็คุยกันเหมือนเดิม

ภาพจากโหนกระแส

ภาพจากโหนกระแส

พอฝ่ายชายเลิกกับแฟนเก่า เราก็เลยได้มีสัมพันธ์กัน แต่ยืนยันว่า ยังไม่ได้มีอะไรกันก่อนเลิก เพิ่งมามีตอนที่เขาเลิกกับแฟนไปแล้ว พอเราคุยกันไปเรื่อยๆ ก็มีข่าวออกมาว่า ฝ่ายชายไปให้ช่อดอกไม้กับดารา ม. เรามาเห็นตอนข่าวออก ทั้งๆ ที่เราคบหากันแล้ว ซึ่งฝ่ายชายบอกเป็นคอนเทนต์ เขาหาแสงได้จากคอนเทนต์ ไม่ต้องคิดอะไรมากนะ ซึ่งก็เห็นว่าคุยกันกับ ม. ตลอด แต่เขาบอกว่า ไม่มีอะไร เป็นแค่พี่น้องกัน

ภาพจากโหนกระแส

ภาพจาก โหนกระแส

ฟ้า ได้ตั้งครรภ์เกือบ 2 เดือน ซึ่งเป็นช่วงที่นักร้องหนุ่มกำลังคุยกับ ไฮโซ บ. ทางนักร้องหนุ่มรู้ว่าตั้งครรภ์ แต่ก็ยังไปคุยกับ ไฮโซ บ. ก็เลยไปถามแต่เขาไม่ตอบ ก็คิดว่าเขาอยากหาคอนเน็กชันจาก ไฮโซ บ. คนนี้เรื่องที่ตั้งครรภ์ ฟ้า เล่าว่า ก่อนหน้านี้เคยคุยกับ นักร้องหนุ่มแล้วว่า ถ้ามันพลาดขึ้นมาโอเคมั้ย เขาบอกว่าโอเค เลี้ยงได้ เขาโตแล้ว ไม่ได้ปฏิเสธ เราก็รู้สึกว่า ไว้ใจเขาได้ระดับหนึ่งถ้าวันหนึ่งมันพลาดจริงๆ แต่พอพลาดจริงๆ หน้ามือเป็นหลังมือเลย

ภาพจากโหนกระแส

ภาพจากโหนกระแส

ฝ่ายชายว่า หนูยุติการตั้งครรภ์ดีมั้ย และพี่จะกลับมาคบกับหนูมั้ย เขาก็ตกลงยอมกลับมาคบด้วยและเป็นคนพาไปยุติการตั้งครรภ์ เขารออยู่ในรถ และเราก็เข้าไปทำ แต่หลังจากนั้นได้ไม่นานฝ่ายชายก็ตีตัวออกห่างและขอเลิก จากวันนั้นถึงวันนี้เป็นเวลา 1 เดือน ที่เขาบล็อกไปทุกช่องทาง เลยได้ออกมาพูดในวันนี้

ภาพจากโหนกระแส

ภาพจากโหนกระแส

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *