ไม่ทนอีก‘หม่ำจ๊กมก’เผยเรื่องจริงในบ้านออกสื่อหลังรับรู้ลูกแท้ๆ ทำไมถึงทำได้ขนาดนี้

Author:

เรียกว่ามีเรื่องฮาให้ได้หัวเราะอยู่ตลอดเวลาสำหรับตลกรุ่นใหญ่ หม่ำ จ๊กมก ที่ล่าสุดออกมาเผยคลิปชื่อ ทะเลาะกับลูกอีกแล้ว เฮ้ออ ลงในช่องยูทูบ เอ็นดู วงษ์คำเหลาอย่างเดือดๆ นอกจากนี้ยังถามลูกว่ามึงเป็นลูกกูไหมทำไมทำแบบนี้จากนั้น สายสิน วงษ์คำเหลา ก็เดินเข้ามาห้ามให้ใจเย็นๆ ลูกก็คือลูก แต่ก็โดนด่าหนักไปด้วยอีก ทำแฟนคลับเข้ามาดูคลิปตอนแรกตกใจกันไปเลยว่า หม่ำ ทะเลาะอะไรกับลูกเดือดขนาดนั้นก่อนจะหักมุมหนักเฉลย ลูกที่กำลังนั่งทะเลาะอยู่ด้วยนั้น คือ ลูกเต๋า สร้างเสียงฮาให้แฟนคลับอีกแล้วแห่คอมเมนต์รัวๆกับมุขตลกคิดได้ยังไง บ้างก็บอกไม่ทำให้ผิดหวังกับความฮาบ้างก็บอกว่าตกใจหมด นึกว่าน้องมิกซ์ บ้างชมตีบทแตก ฮากระจาย เป็นต้น

dWCTzQn.md.jpeg

dWCT4rg.md.jpeg

หม่ำ จ๊กมก เปลือยความรู้สึกถึงลูก “เอ็ม-มิกซ์” ไม่เห็นโลงศพไม่หลั่งน้ำตาวันที่ 5 ธ.ค. ตลกชื่อดังหม่ำ จ๊กมก หรือ เพ็ชรทาย วงษ์คำเหลา ได้ทำพิธีบวงสรวงภาพยนตร์เรื่อง “คุณชายใหญ่” ที่ บริษัท บั้งไฟฟิล์ม บางใหญ่ พร้อมกับให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องการดูแลลูกๆทั้ง 2 คน “เอ็ม บุษราคัม” ลูกสาว และมิกซ์ เพทาย วงษ์คำเหลา ให้คำแนะนำ หรือสอนลูกอย่างไรให้ผ่านเรื่องดราม่าต่างๆไปได้ดูแลลูกๆ ยังไงเพราะแต่ละคนก็มีดราม่ากระแสสังคม บางทีทำอะไรนิดหน่อยก็ตีกลับมา ?“ผมก็ห่วงนะ เหมือนเอ็มก็จะชอบไปต่อปากต่อคำ ผมจะไม่ชอบไปต่อปากต่อคำ เราคนกลางแจ้งเราเสียเปรียบแล้วผมไม่ชอบคนขอโทษทีหลัง ผมว่าเป็นเรื่องน่าอับอาย ก็อย่าไปทำสิ

dWCTB0W.md.jpeg

dWCTfZ2.md.jpeg

dWCThs1.md.jpeg

จะได้ไม่ต้องไปขอโทษ ผมคิดอย่างนั้น ขอโทษไปเพื่ออะไร ผมผิดไปแล้วรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ถุ้ย! มึงก็อย่างไปพูดสิ มึงก็อย่าไปทำสิ แล้วก็แต่งใส่สร้อย ใส่เพชรเต็มหูเลย ไม่ใช่เรื่องของพ่อมึงเรื่องของเขา เขาจะใส่อะไรก็เรื่องของเขา เขาจะนั่งโรลส์-รอยซ์ก็เรื่องของเขา เขาจะนั่งเบนท์ลี่ย์ก็เรื่องของเขา มึงไม่มีตังค์มึงอย่าพูดมันเรื่องของเขา อุ้ย ดีใจด้วยนะ อยากมีโอกาสเหมือนเขาเขามากเลย มันดีกว่าอวดร่ำอวดรวย เอาอีกละ ก็กูมีตังค์มันผิดอะไรวะ มันก็พูดได้ทุกคนก็พูดได้ แล้วสุดท้ายคืออะไร มันต้องมานั่งขอโทษขอโพยกัน”ได้เตือนบ้างไหม ?“เตือน ก็บอกลูกประจำว่าอย่าไปทำ แต่ว่าถ้าบอกไม่ฟังแล้ว มันก็จะเป็นผลกับครอบครัว ความศรัทธา แล้วเขาก็จะแบ่งแยก ต่างกับพ่อมันมากเลย เอ้ย..กูว่าจะซื้อข้าวแกงร้านมึงกิน กูไม่กินละคงจะเป็นเหมือนนิสัยมึงอ่ะ มันเป็นผลกระกอบกับสิ่งที่ทำอยู่ด้วย ถูกไหม หนังคนนั้นผมดูแล้วไม่ดีเลย มึงกล้าพูดแบบนี้หรอมึงคนทำหนัง ถูกหรือเปล่า ผมจะพูดเพื่ออะไร ผมก็ไม่พูด พูดทำไมนี่คือทักษะง่ายๆ มันแค่นั้นเอง มันจะมีอะไร ทำงานแล้วไปนินทาเจ้านายกับเลขาเขามึงบ้าหรือเปล่า มันก็แค่นี้แหละ ไม่ใช่เรื่องยากอะไรเลย”

dWCTkmy.md.jpeg

dWCT99D.md.jpeg

dWCTTj9.md.jpeg

ลูก 2 คนห่วงใครมากกว่ากัน ?“ผมเป็นห่วงความเป็นอยู่ของน้องมิกซ์ ว่าเขาจะไปในทิศทางไหนในวันข้างหน้า แล้วผมเป็นห่วงเอ็มเวลาที่เขาชอบไปต่อปากต่อคำกับคน ถึงบอกไปว่ามันจะเป็นผลส่งไปกับครอบครัวอันดับแรก ทำไมมึงไม่เหมือนพ่อมึงวะ เปรียบเทียบละ พ่อมึงเป็นคนเรียบๆ ง่ายๆ นะ ไม่ค่อยเห็นไปตอบคอมเมนต์อะไร อันนี้เล่าให้ฟังเฉยๆ นะแต่ว่าผมไม่ได้ไปบอกลูกเท่าไหร่นะ แล้วก็เป็นผลกับกิจการ มึงขายอะไรก็เป็นอันนั้นแหละ เพชรมึงน้ำไม่งามถ้ามึงขายเพชร เพราะปากมันเป็นแบบนี้ นี่มันเป็นผลทั้งๆ ที่ของเราดี.เพราะเราไปทำตัวแบบนั้นมันก็มีส่วน หลายเรื่อง แต่บอกได้แค่บอก คนพวกนี้แม้กระทั่งลูก ถ้าบอกแล้วมันไม่จำมันไม่ฟัง ก็ต้อง รู้ด้ ว ย ตั ว เ อ ง ว่ า มั น จ ะ ถ ด ถ อย

ล งไ ป เ รื่ อ ย ๆ ก็ไ ด้ แ ค่ ป ร ะคอง มันมีได้เท่านี้แหละ

dWCTtpJ.md.jpeg

dWCT1Nb.md.jpeg

dWCTKUf.md.jpeg

dWCTZra.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *