เปิดหนุ่มใหม่ ‘เบสท์ รักษ์วนีย์’ หลังจบไม่สวยแฟนพระเอก

Author:

โสดมาพักใหญ่เเล้ว สำหรับ นักเเสดงเเละยูทูบเบอร์สาวสวย เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ล่าสุด ในโลกโซเชียลเกิดกระเเสจิ้นระหว่างเบสท์กับแพทริค ซึ่งว่ากันว่าหนุ่มคนนี้รวยมากเป็นถึงระดับทายาทเจ้าสัวเลยทีเดียว เเถมยังรู้จักเเละสนิทกับ คิวเท เพื่อนสนิทของเบสท์เช่นกัน

เเละก่อนหน้านี้ทั้งเบสท์เเละเเพทริคมีโมเมนต์น่ารักๆออกมาให้เเฟนคลับได้เห็นกันด้วย เมื่อเบสท์ชวนเเพทริคมาทำคอนเท้นท์เต้นๆๆๆ
ทำเเฟนคลับยิ่งพากันจิ้นเข้าไปอีก นอกจากนี้เเพทริคยังโพสต์ภาพเบสท์ลงอินสตราแกรมสตอรี่ด้วยก่อนที่เจ้าตัวจะลบออกไป

ก็ไม่รู้ว่างานนี้ทั้งคู่เป็นอะไรกันต้องรอถามสาวเบสท์เอาเองจ้าเป็นลูกตลกที่นอกจากจะมีความสามารถและเก่งเรื่องการทำคอนเทนต์แล้ว เธอยังเป็นสาวที่สวยมากๆ เลยทีเดียว สำหรับ เบสต์ รักษ์วนีย์ หรือ เบสท์ คำสิงห์ ลูกสาวคนสวยของ สมรักษ์ คำสิงห์ ที่เรียกว่าเป็นยูทูปเบอร์ 3 ล้านซับสามารถทำเงินได้หลักแสนเลยทีเดียว
ประวัติ เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์
เบสท์ มีชื่อจริงคือ รักษ์วนีย์ คำสิงห์
คุณพ่อคือ สมรักษ์ คำสิงห์
ครอบครัวมีพี่น้อง 2 คน เธอเป็นพี่สาวคนโต มีน้องชายหนึ่งคน
จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2
ศึกษาที่คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

IG : bestkamsing
เบสท์ คำสิงห์ เรียกว่าเป็นทายาทนักมวยที่เรียกว่าสวยและมีผู้ติดตามมากมายเลยทีเดียว โดยความสวยของเธอนั้น ทำให้เธอเคยผ่านเข้ารอบ 50 คนสุดท้ายในเวทีมิสทีนไทยแลนด์ปี 2016 อีกด้วย เธอจบการศึกษาจากโรงเรียนสตรีวิทยา 2 ที่เรียกว่าเป็นสาวกิจกรรมตัวแม่เลยก็ว่าได้ เพราะว่าไม่ว่าจะมีงานอะไรเธอก็มักจะมีส่วนร่วมกับโรงเรียนอยู่เสมอ โดยตอนนี้เธอศึกษาที่ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต โดยเธอมีช่อง Youtube ชื่อ Kamsing Family มีผู้ติดตามมากวว่า 3 ล้านซับ ซึ่งเป็นผลงานจากการทำช่องมาตั้งแต่ช่วงปิดเทอมชั้น ม. 6 เพื่อนำเสนอเรื่องราวเกี่ยวกับครอบครัวของเธอนั่นเอง

ddrTms1.md.jpeg

ddrTeZ2.md.jpeg

ddrTymy.md.jpeg

ddrTI9D.md.jpeg

ddrTMj9.md.jpeg

ddrtWpJ.md.jpeg

ddrt0Nb.md.png

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *