ด.ญ.วัย 14 เหยื่อตาเลี้ยงย่ำยีตั้งแต่อายุ 6 ขวบ เสียชีวิตแล้ว หลังเริ่มชีวิตใหม่ผ่านไปแค่ 2 เดือน

Author:

จากกรณีที่คุณพ่อรายหนึ่ง ที่พลัดพรากจากลูกสาวนานถึง 12 ปี หลังแม่อุ้มหนีไปตั้งแต่ลูกสาวอายุ 2 ขวบ มีเพียงภาพถ่ายเหลือไว้ให้ดูต่างหน้า ซึ่งพ่อพยายามใช้รูปตามหาลูกทุกวิถีทางเพื่อตามหาลูกสาว จนกระทั่งเพื่อนของลูกสาวเห็นเฟซบุ๊กที่พ่อโพสต์รูปลูกสาวสมัยเด็ก ๆ เพื่อนลูกสาวจึงได้โทรไปบอกว่ามีคนตามหาเธอ

จากนั้นลูกสาวจึงทักเฟซบุ๊กมาหาพ่อ เพื่อขอให้พ่อช่วยเหลือ เพราะลูกสาว ถูกตาเลี้ยงข่มขืนมาราธอน 8 ปี ตั้งแต่ 6 ขวบ จนตอนนี้อายุ 14 ปีแล้ว เรื่องนี้เป็นความลับที่ลูกสาวปกปิดมาตลอด เพราะถูกตาเลี้ยงขู่ว่า ถ้าบอกยายจะทำร้ายเธอให้เสียชีวิต จนกระทั่งได้นัดแนะกัน พ่อมารับลูกเพื่อพาไปแจ้งความที่ สภ.เมืองชุมพร ซึ่งเป็นวันแรกที่พ่อลูกได้พบหน้ากัน

หลังจากแจ้งความพ่อและแม่เลี้ยงได้โทรสายด่วน 1134 มาร้องทุกข์กับมุลนิธิปวีณาฯ ขอให้ช่วยเหลือติดตามคดี หลังนางปวีณา ได้รับเรื่องจึงได้ประสานกับ ผกก.สภ.เมืองชุมพร นัดสอบสหวิชาชีพ ตรวจร่างกาย และวันที่ 9 ก.ย. 66 พ.ต.อ.เทเวศร์ ปลื้มสุทธิ์ ผกก.สภ.เมืองชุมพร ได้รายงาน นางปวีณา ว่า ตำรวจได้เรียกตาเลี้ยงมารับทราบข้อกล่าวหาและได้ส่งตัวฝากขังที่ศาล แต่ศาลให้ประกันตัวแล้ว

จากนั้น นายเอ้ อายุ 40 ปี อาชีพ รปภ. ได้พา ด.ญ.ป๊อบ ลูกสาวอายุ 14 ปี (ทั้งสองนามสมมุติ) กลับไปอยู่ด้วยกันที่ กทม. ครอบครัวก็ช่วยกันดูแล และช่วยประคองให้น้องได้มีชีวิตใหม่ ในสถานที่ใหม่ แต่ก็พบว่า น้องมีอาการซึมเศร้าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และสุดท้ายเพียง 2 เดือนให้หลัง น้องก็เลือกจากไปจากโลกใบนี้

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *