เปิดคำทำนาย นางงามจักรวาลของไทย

Author:

ต้องบอกเลยว่าสาวคนนี้ถือเป็นความหวังใหม่ของแฟนนางงามเลยละค่ะ สำหรับ “แอนโทเนีย โพซิ้ว” ตัวแทนจากประเทศไทยในการไปประกวด Miss Universe 2023 (มิสยูนิเวิร์ส 2023) ครั้งที่ 73 ที่ประเทศเอลซัลวาดอร์

เพราะสวยครบจบจนแฟนๆขอเชียร์เลยว่ามง 3 มาแน่แบบไม่เผื่อใจแล้ว

ล่าสุด ก็ทำแฟนนางงามขนลุกไปตามๆกัน หลังเพจดังอย่าง ‘อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก’ ออกมาโพสต์คำนายของหมอดูท่านหนึ่ง

ที่เคยทำนายไว้เมื่อปี 2009 ว่า อีก 14 ข้างหน้าเราจะได้นางงามจักรวาลเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มาจากจังหวัดทางภาคอีสาน

โดยบอกเลยว่า…เมื่อตอนปี 2009 ตอนนั้นประเทศไทยส่งตัวแทนไปประกวดนางงามจักรวาลคือคุณไข่มุกชุติมา ดุรงค์เดข แล้วใน รายการวาไรตี้รายการหนึ่งได้เชิญหมอตุ้ยเอ็กซเรย์มาดูดวงว่าปีนี้ใครจะได้มงกุฎไหมหมอตุ้ยบอกว่าปีนี้ไทยจะไม่เข้ารอบ ซึ่งปีนั้นไข่มุกไม่เข้ารอบจริง แต่ก็ชนะใจแฟนๆนางงามกันมาก พิธีกรก็เลยถามว่าแล้วเมื่อไหร่ประเทศไทยจะได้นางงามจักรวาลหมอตุ้ยบอกว่าอีก 14 ปีข้างหน้าจะได้เป็นนางงามจักรวาลโดยตัวแทนนางงามจักรวาลเป็นตัวแทนของผู้หญิงที่มาจากจังหวัดทางภาคอีสาน

14 ปีผ่านไปปีนี้ปี 2023 ตัวแทนของประเทศไทยคือน้องแอนโทเนีย โพชิว เธอเป็นตัวแทนจากจังหวัดนครราชสีมาส่วนตัวก็ขอให้คำทำนายของคุณหมอตุ้ยเอ็กซเรย์เป็นจริงเสียทีเถอะเราจะได้มีมงกุฎที่สามของประเทศไทยเสียที!!ดูจากรูปนี้แล้วอยากบอกว่าคาดหวังมากเลยครับ

ท่ามกลางชาวเน็ตที่เข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยว่า มีหวัง👑👑👑 , ไม่เผื่อใจเเล้วว❤️❤️ , จับใจแม่แอนจักรแน่นอน , สวยแบบเผื่อใจ , สวยมาก , ขนลุกด้วยคนค่ะ

งานนี้ก็ทำแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์สนั่นเลยละค่ะ

เอาเป็นว่ายังไงก็ขอส่งกำลังใจให้แอนด้วยนะคะ และขอให้คำทำนายนั้นเป็นจริง

เพราะแอนโทเนีย สวยครบจบมาก เหมาะที่จะเป็นนางงามจักรวาลคนที่ 3 ของไทยสุดๆ

ขอบคุณข้อมูล : อวยไส้แตกแหกไส้ฉีก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *