‘ปู ไปรยา’ เข้าพิธีแต่งงาน กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่สหรัฐอเมริกา

Author:

เข้าประตูวิวาห์เป็นที่เรียบร้อย สำหรับนักแสดงสาว “ปู ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนด์เบิร์ก” กับเจ้าบ่าวนักธุรกิจชาวต่างชาติ ที่อายุห่างกันถึง 12 ปี
โดยพิธีดังกล่าวจัดขึ้นที่สหรัฐอเมริกา เจ้าสาวสวยตะลึงในชุดสีขาวราวกับเจ้าหญิง บ่าว-สาวโชว์จูจุ๊บหวานชื่น บรรยากาศอบอวลไปด้วยความรัก
มีคนในครอบครัวและคนสนิท รวมถึง “ชมพู่ อารยา เอ ฮาร์เก็ต” และช่างแต่งหน้าชื่อดัง “ป้อม วินิจ” ก็บินไปร่วมแสดงความยินดีด้วย

โดยดาราสาวได้มาเปิดใจเส้นทางความรักกับหวานใจ ในรายการแฉ ซึ่งงานนี้เลยทำให้ได้เห็นหน้าคร่าตาชัดๆ ของฝ่ายชาย ที่ตามมาคอยดูแลถึงสตูรายการ โดยสาว “ปู” ได้เล่าว่า
“แม่เจอแล้วบอกว่าน่าจะเป็นสเปกปู ก็เลยแนะนำ ตอนนั้นก็บ่นแม่เหมือนกันว่าหาเองได้ แล้วตอนนั้นก็ไม่มีใคร ตัดใจแล้วไง ช่วงก่อนโควิดด้วย ก็ไม่อยากคุยกับใครเลย
ความสัมพันธ์เริ่มจากการเป็นเพื่อน ก็คุยกัน ก็เริ่มสนิทขึ้น กลายเป็นคนที่ปรับทุกข์คุยกันตลอด ตอนที่พ่อปูป่วยทำบอลลูนหัวใจ แล้วตอนนั้นปูอยู่อเมริกา ก็เป็นเขาที่เข้าไปดูแล

ไม่เคยมีใครทำให้ปูและครอบครัวแบบนี้ ทั้งๆ ที่ไม่ได้รู้จักเราดี แต่กล้าไปเฝ้าพ่อเรา อันนี้ดี อะไรที่มันเป็นของเรามันก็หนีไม่พ้น อะไรที่มันไม่ใช่ฝืนแทบมันก็ไม่ใช่
อะไรที่เป็นของเรามันก็จะง่าย เลยอยากบอกผู้หญิง เคล็ดลับในการหาความรัก อะไรที่มันง่าย ไม่ต้องพยายามมาก นั่นแหละใช่ อะไรที่เราต้องเปลี่ยนตัวเองมากๆ อันนั้นไม่ใช่

เคยรู้มาก่อนไหมว่าผู้ชายคนนี้รวยขนาดนี้?ไม่รู้จริงๆ ที่ผ่านมาคนจีบมันก็แนวนี้อยู่แล้ว แต่สิ่งที่ประทับใจที่สุดในชีวิตก็คือคนที่รับฟังเราจริงๆ รับฟังทุกปัญหา
เป็นคนตั้งใจทำงาน เป็นคนไม่เล่นโซเชียล วันๆ ทำงานอย่างเดียว การที่เราได้เจอคนที่มีวินัยในการทำงานเท่ากับเรา เพราะปูก็มีวินัยในการวิ่งหางาน

วิ่งหาความฝัน มันก็เลยเข้ากันได้ เพราะเป็นคนที่ทำงานหนักทั้งคู่ ที่ผ่านมาต้องอธิบายตลอดว่าทำไมต้องไปทำงาน แต่ตอนนี้ไม่ต้องอธิบายแล้ว
เพราะทั้งคู่รู้ว่างานคือสิ่งสำคัญ อย่างที่ปูบอกว่าเขาเป็นคนแรกที่ไม่เล่นโซเชียล เขาเป็นคนที่ไม่แคร์ว่าต้องลงรูปคู่ ไม่แคร์อะไรเลย
มีตัวตนที่อยู่นิ่งๆ แล้วก็จีบแบบเงียบๆ จีบแบบการรับฟัง โทรคุย ไม่หวือหวา ไม่มีการไปกินข้าว
ซื้อดอกไม้วันวาเลนไทน์ก็ชวนทีมงานปูไปกินข้าวด้วย เขาเป็นคนรักครอบครัว รักเพื่อน รักทีมงานปู เป็นคนอบอุ่นและเป็นคนดีมาก”

ddMzmtZ.jpeg

ddMzylI.jpeg

ddMzFGP.jpeg

ddM4YCE.jpeg

ddM4Sgv.jpeg

ddM4dHl.jpeg

ddMzLFu.jpeg

ddMzJC0.jpeg

ddMzGgR.jpeg

ddMzv78.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *