หนุ่มใหญ่เมาได้ที่ ชวนกันไปจับปลาทำเป็นกับแกล้ม เกิดพลาดจมน้ำดับสลด

Author:

เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 พฤศจิกายน 2566 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่ามะกา รับแจ้งว่ามีผู้สูญหายใต้น้ำ เหตุเกิดในคลองชลประทาน หมู่ 2 บ้านหนองใหญ่ ตำบลเขาสามสิบหาบ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี หลังรับแจ้งจึงได้ประสานเจ้าหน้าที่นักประดาน้ำ ทีมสายธาร มูลนิธิขุนรัตนาวุธ ค้นหาร่างผู้สูญหาย

ที่เกิดเหตุพบเป็นคลองชลประทานขนาดเล็กที่วิ่งผ่านทุ่งนาภายในหมู่บ้านหนองใหญ่ เจ้าหน้าที่นักประดาน้ำจึงได้จัดกำลังลงค้นหาโดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที พบร่างของผู้สูญหายจมอยู่ใต้ก้นคลองชลประทานโดยพบว่าบุคคลดังกล่าวนั้นได้เสียชีวิตแล้ว จึงได้ช่วยกันนำร่างขึ้นมาบนฝั่งเพื่อให้แพทย์ชันสูตรพลิกศพ

ทราบชื่อคือนายจักรินทร์ อายุ 52 ปี จากการชันสูตรเบื้องต้นน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5 ชั่วโมง โดยตามร่างกายไม่มีร่องรอยการถูกทำร้าย อย่างไรก็ตามทางแพทย์ได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปผ่าชันสูตรยังศูนย์นิติเวช เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามน้องชายผู้เสียชีวิต บอกว่า เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ขณะที่พี่ชายของตนเองนั้นนั่งดื่มสุรากับเพื่อนอยู่ที่บ้าน พอเมาได้ที่เลยชักชวนกันออกมาจับปลาเพื่อนำไปทำกับแกล้ม ที่บริเวณคลองชลประทานแห่งนี้

โดยพี่ชายของตนเองนั้นเป็นคนลงไปกู้ยอยกปลาในน้ำ ซึ่งตอนขณะที่กู้ยออยู่นั้นกระแสน้ำพัดแรงประกอบกับมีอาการมึนเมาจากฤทธิ์สุรา จึงทำให้จมหายลงไปในน้ำจนเสียชีวิตดังกล่าว

ข่าวโดย ศรัณย์ วิชัย ทีมข่าวจังหวัดกาญจนบุรี

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *