ขอเงิน ขอโชค วันนี้เท่านั้น สายมูห้ามพลาด

Author:

13 พ.ย. ขอเงินพระจันทร์ ใครที่เป็นสายมูห้ามพลาด วันนี้เท่านั้น หลังเวลา 16.29 น.  เป็นต้นไป แนะนำโดย อาจารย์คฑา ชินบัญชร เหมาะกับคนที่อยาก ขอเงิน ขอโชค วันนี้เท่านั้น สิ่งที่ต้องทำคือ ต้องสวดคาถามหาลาภ เตรียมรับโชค วันอมาวสี มีวิธีทำตามนี้

ขอเงิน ขอโชค วันที่ 13 พ.ย. 2566 วันขอเงินพระจันทร์ อีกหนึ่งเคล็ดลับ รับพลังบวก เรื่องทรัพย์ โชคลาภ การเงิน ในวันนี้ เคล็ดลับ เปิดทรัพย์ รับโชค ให้ทำความสะอาดกระเป๋า จัดเรียงธนบัตรให้เรียบร้อย และต้องงดใช้เงินในกระเป๋านี้งดให้ยืม 1 วัน สวดคาถา มหาลาภ แล้วขอเงินพระจันทร์ จากนั้น ตั้งจิตอธิฐาน บอกจำนวนเงิน หรือ สิ่งที่ต้องการ

600

ขอเงิน ขอโชค วันนี้เท่านั้น สายมูห้ามพลาด 

ขอพรได้ตั้งแต่ 16.29 น. ของวันที่ 13 พ.ย. 66 จนหมดวันทริคขอเงินพระจันทร์ : ใส่เงินให้เต็มกระเป๋าตังค์ เรียงแบงก์ให้เป็นระเบียบ ยืนกลางแจ้งนอกชายคา หรือระเบียงห้อง เพื่อรับพลังงานจากพระจันทร์ ให้มีเงินเข้ามาตามจำนวนที่ขอ ดึงดูดโชคลาภเข้าหาตัว และไม่ควรยืมเงินใคร-ให้ใครยืมเงินภายใน 24 ชม. ของวันนั้น

คาถาขอเงินพระจันทร์

  • โอมจันทรา ศศิประภา นะมาฮา
  • ขอบารมีจากเทพจันทราเทวี ผู้ให้แสงสว่างในยามราตรี ผู้ให้ความสุขสงบร่มเย็น ผู้ประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ได้โปรดประทานความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์ ความสุขสงบร่มเย็น ให้กับข้าพเจ้าตลอด 30 วัน จวบจนวันพระจันทร์ใหม่

คาถามหาลาภ

    • นะมามีมา มะหาลาภา อิติพุทธัสสะ สุวัณณังวา
    • ระชะตังวา มะณีวา ธะนังวา พีชังวา อัตถังวา ปัตถังวา
    • เอหิ เอหิ อาคัจเฉยยะ อิติมีมา นะมามิหัง
  • (สวด 3 จบ)

width="600"

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *