ศุภณัฏฐ์ เปิดใจจังหวะท้ายเกม เหตุใดทิ้้งโอกาสทำแฮตทริก ให้ ทีมชาติไทย

Author:

“แบงก์” ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา กองหน้า ทีมชาติไทย ซึ่งซัด 2 ประตูในเกม “ช้างศึก” บุกเอาชนะ สิงคโปร์ 3-1 ใน ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือก โซนเอเชียว่า ในช่วงแรกเราเล่นได้ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ทำให้เราอึดอัด แต่ครึ่งแรกปรับแผนจนผลการแข่งขันออกมาเข้าข้างเรา

” 2 ประตู ที่ทำได้ ต้องขอบคุณพี่ๆในทีม ที่ช่วยกันทำได้ดี และเก็บ 3 แต้มได้ในวันนี้ รวมถึงจังหวะที่เกือบทำแฮตทริกได้ช่วงท้ายเกม จริงๆ อยากให้ชัวร์ เลยเลือกส่ง แต่พอส่งไปแล้วพลาด ก็เสียดายนิดนึง” หัวหอกจาก โอเอช ลูเวิน เผย

สำหรับ สถานการณ์เวลานี้ของกลุ่ม ซี ผ่านไป 2 นัด “ช้างศึก” ลงเตะไป 2 นัด ชนะ 1 แพ้ 1 มี 3 คะแนน ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของกลุ่ม แซงจีน ที่มี 3 คะแนนเท่ากัน แต่จีน ผลต่างประตูได้เสีย -2 ส่วนเกาหลีใต้ ซึ่งนำโดย ซน ฮึง มิน หัวหอกจากทอตแน่ม ฮอตสเปอร์ ชนะ 2 นัดรวดมี 6 แต้มเกม

สำหรับโปรแกรม ฟุตบอลโลก 2026 รอบคัดเลือกนัดต่อไป ช้างศึก เตะนัดที่ 3 จะออกไปเยือน เกาหลีใต้ วันที่ 21 มีนาคม 2567 ส่วน สิงคโปร์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ จีน

ส่วนนัดที่ 4 ทีมชาติไทย จะกลับมาเตะในราชมังคลากีฬาสถาน รับการมาเยือนของ เกาหลีใต้ ในวันที่ 26 มีนาคม ส่วน จีน จะเล่นในบ้านรับสิงคโปร์

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *