หนุ่มหลอน เพ้อเป็นลูกพระนเรศวรไล่ล่าเขมร แทงพ่อแท้ ๆ นับสิบแผล

Author:

หนุ่มหลอน เพ้อเป็นลูกพระนเรศวรไล่ล่าเขมร คว้ามีดแทงพ่อแท้ ๆ นับสิบแผล นอนจมกองเลือดหน้าบ้าน เจ้าหน้าที่เร่งช่วยเหลือ ด้าน หลานสาว แฉประวัติ

วันที่ 22 พ.ย.2566 ร.ต.อ.สุริยา กล้าหาญ รอง สวป.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า เมื่อช่วงกลางดึกที่ผ่านมา ได้รับแจ้งเหตุลูกชายให้อาวุธมีดทำร้ายพ่อแท้ ๆ ที่บ้านพักหลังหนึ่ง ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรายงาน พ.ต.อ.นาวิน สินธุรัตน์ ผกก.สภ.บางละมุง รับทราบ และรุดไปตรวจสอบพร้อม ร.ต.ท.วงศธร มรรคนันท์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.บางละมุง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านออกมาเฝ้าเกาะติดสถานการณ์ อยู่ในอาการแตกตื่น บริเวณหน้ารั้วบ้านพบผู้บาดเจ็บสาหัสชื่อ นายอุดร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี สภาพเปลือยกายล่อนจ้อน นอนจมกองเลือด มีบาดแผลถูกแทง เข้าที่ใต้ราวนมซ้าย ที่ข้างอวัยวะเพศ และบาดแผลถูกฟันเข้าตามร่างกาย นับ 10 แผล เจ้าหน้าที่ช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน

หนุ่มหลอน เพ้อเป็นลูกพระนเรศวรไล่ล่าเขมร คว้ามีดแทงพ่อแท้ ๆ นับสิบแผล นอนจมกองเลือดหน้าบ้าน

หนุ่มหลอน เพ้อเป็นลูกพระนเรศวรไล่ล่าเขมร คว้ามีดแทงพ่อแท้ ๆ นับสิบแผล นอนจมกองเลือดหน้าบ้าน

จากการสอบถาม น.ส.พรนภัส (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 18 ปี หลานสาว กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือ นายอดิศักดิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี ลูกชายแท้ ๆ ของคนเจ็บ ก่อนเกิดเหตุตนทำกับข้าวอยู่หน้าบ้าน ส่วนตาอาบน้ำอยู่หลังบ้าน จังหวะนั้นได้ยินเสียงตาร้องโอดโอย ขอความช่วยเหลือ ตนไม่กล้าเข้าไปช่วย จึงรีบขับรถไปแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาระงับเหตุ ผู้ก่อเหตุก็ขับตามไปด้วย แล้วมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

น.ส.พรนภัส กล่าวต่อว่า ผู้ก่อเหตุมีอาการทางจิต ชอบบอกว่าตนเป็นลูก พระนเรศวร ไม่ชอบเขมร และจะคิดว่าคนอื่นเป็นเขมร จะเข้ามาทำร้าย เกิดจากการเสพยาเสพติดหนักมาก ซึ่งเคยได้รับการรักษาจนมีอาการดีขึ้นแล้ว แต่ต้องกินยาตลอด กระทั่งภายหลังคิดว่าตัวเองหายแล้วจึงไม่ยอมกินยา จนมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น

เบื้องต้น พ.ต.อ.นาวิน ได้มอบหมายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไว้ ทำการตรวจสารเสพติดในร่างกาย รวมถึงให้เจัาหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานเขตสอง จ.ชลบุรี ตรวจเก็บคราบเลือด ลายนิ้วมือแฝงของผู้ก่อเหตุไว้เป็นหลักฐาน ส่วนผู้บาดเจ็บยังอาการโคม่า อยู่ในความดูแลของแพทย์อย่างใกล้ชิด อย่างไรก็ตาม จะได้ส่งตัวนายอดิศักดิ์พร้อมมีดปอกผลไม้ ให้พนักงานสอบสวนสภ.บางละมุง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *