สง่าสมเป็นสะใภ้จ้าว ‘ฮาน่า ทัศนาวลัย’ สวมชุดไทย แม้เป็นคุณแม่ลูก 3 ยังสวยไม่สร่าง

Author:

สวยไม่สร่างเลยจริงๆ สำหรับ ฮาน่า ทัศนาวลัย จักรพงษ์ ภรรสุดที่รักของ ฮิวโก้ จุลจักร แม้ปัจจุบันจะเป็นคุณแม่ลูก 3 แล้วแต่ก็ยังดูแลตัวเองตลอด
ล่าสุด ฮาน่า ได้แปลงโฉมใส่ชุดไทยสวยตระการตา ยืนสาดออร่าริมแม่น้ำเจ้าพระยาโดยมีวัดอรุณราชวรารามราชวรมหาวิหารเป็นภาพพื้นหลัง
พร้อมเชิญชวนทุกคนมาใส่ชุดไทยสวยๆ ด้วยกันในงาน Antiques & Culture Fair ครั้งที่ 5 ในวันที่ 25-26 พฤศจิกายน 2566 ณ จักรพงษ์วิลล่า

ฮาน่า ทัศนาวลัย ได้มาเปิดใจในรายการโดนเทเซมาที่แพท ย้อนเส้นทางความรักของตัวเอง ที่ตัดสินใจตกลงใช้ชีวิตร่วมกัน งานนี้หนุ่มฮิวโก้ถึงขั้นยอมเปลี่ยนศาสนา มานับถืออิสลามตามภรรยา
โดยฮาน่าเผยว่าตอนประถม และมัธยมไม่เคยแฟนเพราะแม่ห้าม จนเข้าสู่วัยมหา’ลัยก็มีหนุ่มๆ เข้ามาหาบ้าง กระทั่งเข้าสู่วงการบันเทิงก็มีความรู้สึกว่าไม่อยากคบคนในวงการ
จนสามีมาจีบ เขาไม่เหมือนผู้ชายคนอื่น ขับกระบะมารับพาไปกินส้มตำปูปลาร้า มันทำให้เรารู้สึกอีกฝ่ายดูจริงใจ แมนๆ แถมไม่สุรุ่ยสุร่ายอีกด้วย

ตอนที่คบกันแม้แต่ที่บ้านก็ไม่มีใครรู้ รู้อีกทีวันที่ฮิวโก้พาคุณแม่ไปขอแต่งงาน ซึ่งตอนนั้นคุณแม่ มีการพูดคุยกับครอบครัวลูกเขยว่าถ้าจะแต่งงานกันต้องมีการเปลี่ยนศาสนา
แม่ขอแค่อย่างเดียวในชีวิตสินสอดทองหมั้นก็ไม่เอาสักบาท ซึ่งแม่สามีก็ยินดีไม่มีปัญหาใดๆ ขณะที่ฮิวโก้ก็ไม่มีปัญหาเช่นกัน ยังบอกด้วยว่ามีเพื่อนหลากหลายศาสนา และได้ศึกษาศาสนาต่างๆ มาแล้ว
ตอนนั้นฮาน่าคิดว่ายากมากที่จะมีผู้ชายรับได้ และยอมเปลี่ยนศาสนาเพื่อแต่งงานกับเรา และจะเข้ากับแม่เราได้
คิดว่าตัวเองจะมีสามีได้อีกทีก็ตอนที่คุณแม่ไม่อยู่บนโลกแล้ว แต่วันที่ได้แต่งงานกันค่าสินสอดตามหลักทางศาสนาเพียง 230 บาทเท่านั้น เรื่องนี้มันทำให้เรารู้สึกว่าโชคดีที่ได้เจอคนนี้

d0hp9Nt.jpeg

d0hpTQe.jpeg

d0hptrl.jpeg

d0hp10k.jpeg

d0hpKZv.jpeg

d0hpZsE.jpeg

d0hpcyN.jpeg

d0hpi9V.jpeg

d0hpRjQ.jpeg

d0hpxvS.jpeg

d0hpUNn.jpeg

d0hpkpP.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *