เปิดดวง 12 ราศี ‘หมอกฤษณ์ คอนเฟิร์ม’ พบ 4 ราศีนี้ชีวิตเปลี่ยนทั้งงาน- ชีวิตคู่

Author:

ราศีพฤษภ (15 พฤษภาคม – 14 มิถุนายน)
ราศีพิจิก (17 พฤศจิกายน -15 ธันวาคม)
ราศีกรกฎ (17 กรกฎาคม -16 สิงหาคม)
ราศีกุมภ์ (13 กุมภาพันธ์ -14 มีนาคม)

เนื่องจากหลักโหราศาสตร์ จะยึดดาวพฤหัสบดีในการทำนายโชคประจำปี ถ้าดาวพฤหัสบดีเล็ง เป็นลาภะ จะหมายถึงดวงชะตานั้นจะดี ในกลุ่ม 4 ราศีนี้ ดาวพฤหัสบดีสัมพันธ์ดีหมด ดาวพฤหัสบดีคือดาวของโชค โอกาส จังหวะ ผู้ใหญ่ แต่ก่อนนี้ 4 ราศีนี้มีชีวิตแบบลุ่ม ๆ ดอน ๆ อยากจะเลิก ต้องการการเปลี่ยนแปลง ซึ่ง 4 ราศีนี้จะเป็นแบบนี้มาก่อน 2 ปี และหลังจาก 30 เมษายน 2567 แล้ว 4 ราศีนี้จะดีอย่างน้อย 1 ปี และดีที่สุดคือราศีพฤษภ

ราศีพฤษภ : มีดาวพฤหัสบดีอยู่ในมุมวินาศ ก่อนหน้านี้จะมีปัญหาสุขภาพ น้อยใจคนรอบตัว คนมองไม่เห็นความดี บางครั้งทำคุณบูชาโทษ แต่ในปี 2567 เป็นราศีพฤษภาจะเป็นราศีที่ดีที่สุด

ราศีพิจิก : ใครที่มีปัญหาความรัก ความรักคุณจะดีขึ้น หากอดทนหลังจากเมษา 2567 แล้วจะกลับมาดี เพราะคนราศีนี้จะมีสัมผัสพิเศษคือ หากมีแฟน แฟนจะโกหกเก่งมาก และมีปัญหาเรื่องคู่บ่อย แต่หลังเมษายน เรื่องคู่จากร้ายจะกลายเป็นดี หากโสดจะเจอคู่และคู่จะอุปถัมภ์ และใครที่ทำธุรกิจและมีปัญหา หาหุ้นส่วนไม่ได้ การทำสัญญาจะดีแน่นอน

ราศีกรกฎ : ดาวพฤหัสบดีเข้าลาภะ ดังนั้นราศีนี้จะได้กำไร มีจังหวะโชค เป็นราศีที่ดีในปี 2567 จากก่อนหน้านี้โดนโกง หมุนเงินไม่ทันบ้าง หลัง 30 เมษายน ดวงจะดีขึ้นอย่างแน่นอน

ราศีกุมภ์ : จากก่อนหน้านี้ดวงแย่เพราะดาวเสาร์ทับ ซึ่งหมายถึงความทุกข์ทรมานทางใจ รู้สึกเซ็ง ทำอะไรไม่สุด มีปัญหารอบด้าน เหมือนมีคนมาคอยฉุดรั้ง อาจจะป่วยด้วยโรคทางเดินหายใจ หัวใจ กระดูก แต่หลังจาก 30 เมษายน คนราศีกุมภ์จะมีอะไรดี ๆ อย่างเห็นได้ชัด หากมีหนี้จะเริ่มใช้หนี้ได้อย่างเป็นชิ้นเป็นอัน

ราศีเมษ (14 เมษายน – 14 พฤษภาคม)
ราศีสิงห์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
ราศีมังกร (15 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์)
ราศีมีน (15 มีนาคม -13 เมษายน)

ราศีเมษ : เป็นดวงเมืองและดวงโลก ดาวพฤหัสบดีจะโคจรในมุมที่ส่งผลดี แม้จะไม่ใช่เกรดเอ แต่ถือว่าดี ดาวพฤหัสบดีจะโคจรเข้าสู่เรือนการเงิน และราหูจะอยู่ในมุมวินาศแทน ดังนั้น ราศีเมษในช่วงที่ผ่านมา ถือว่าหนักพอสมควร ที่ผ่านมาบางคนโดนหลอกเรื่องการเงิน การลงทุน ทำอะไรก็โดนเอาเปรียบ แต่ตั้งแต่ 30 เมษายน 2567 ราหูย้ายแล้ว จากนี้การเงินจะดีใช้ได้ และมีโอกาสได้อสังหาริมทรัพย์หรือรถ

ราศีสิงห์ : ดาวพฤหัสบดีอยู่เรือนการงาน มีดาวโชค ดาวผู้ใหญ่ ดาวโอกาส มาอยู่การงาน นั่นแสดงว่ามีโอกาสที่จะขยับขยายในสิ่งที่ทำ และมีผู้ใหญ่คอยสนับสนุนแบบลับ ๆ หลายคนราศีสิงห์จะคิดว่าผู้ใหญ่เกลียด แต่จริง ๆ ผู้ใหญ่ช่วยลึก ๆ และให้โอกาส ราศีสิงห์ในปีหน้าจะมีเกณฑ์การเดินงานบ่อยมากเป็นพิเศษ ไปประเทศที่เป็นเกาะ และมีสัญลักษณ์ อ. และดาวพฤหัสบดีเป็นกัมมะ อาจจะหมายถึงศาสนา การปฏิบัติธรรม

ทว่า ดาวเสาร์จะเล็งราศีสิงห์ ซึ่งไม่ค่อยดี แต่มีดาวพฤหัสบดีมาช่วย ซึ่งตั้งแต่ช่วงนี้ถึง 30 เมษายน 2567 ให้ชาวราศีสิงห์ระวังสุขภาพ จะมีอาการป่วยหรือลื่นล้ม ให้ไปสะเดาะเคราะห์ทำบุญ ตักบาตร ให้ชีวิตสัตว์

ราศีมังกร : เป็นราศีที่ดีอีกราศีหนึ่ง เพราะตรีโกณกับดาวพฤหัสบดีหากมีสิ่งที่วางแผน ก่อนหน้านี้แห้ว แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 ทุกอย่างจะสำเร็จ การเงินจะดีขึ้น ส่วนความรัก คนราศีมังกรรักใครรักจริง แต่ความอดทนต่ำ อยากให้แฟนเข้าใจมาก ๆ หรือมีเวลาแต่ไม่ได้ คนราศีมังกรได้คู่ที่ปากไม่ดี

ราศีมีน : จะมีโอกาสได้เดินทาง หากคนราศีมีนไม่เคยไปต่างประเทศ ในปี 2567 ไม่เกินเมษายน 2568 จะมีโอกาสได้ไปต่างประเทศแน่นอน และคนที่ทำงานเกี่ยวกับต่างประเทศ ดีลกับคนต่างชาติ จะทำงานสำเร็จง่ายขึ้น คนที่ทำธุรกิจอิมพอร์ตจะมีโอกาสร่ำรวย

แต่ที่ไม่ดีคือ คนราศีมีนจะคิดมากฟุ้งซ่าน ภายนอกดูมีความสุข แต่ข้างในจะเบื่อชีวิต ถ้าไม่อยากบวชก็อยากเสียชีวิต แม้จะมีเงินก็รู้สึกไม่มีความสุข สามารถแก้เคราะห์ด้วยหลอดไฟ แสงสว่าง และรู้จักรับพลังแสงอาทิตย์ รับพลังหยินหยาง

ราศีเมถุน (15 มิถุนายน -16 กรกฎาคม)
ราศีกันย์ (17 สิงหาคม – 16 กันยายน)
ราศีตุลย์ (18 ตุลาคม -16 พฤศจิกายน)
ราศีธนู (16 ธันวาคม -14 มกราคม)

ราศีเหล่านี้จะมีดาวพฤหัสบดีอยู่ในทุกสถานะ จะได้รับอิทธิพลจากดาวเสาร์และราหู ชีวิตโดยรวม 4 ราศีนี้จะเปลี่ยนแปลงแน่นอน อาจจะเปลี่ยนงาน เปลี่ยนบ้าน เปลี่ยนชีวิตคู่ บางคนเปลี่ยนอย่างใดอย่างหนึ่ง บางคนเปลี่ยนทั้งหมด หากเปลี่ยนแล้วจะดีขึ้น และ 4 ราศีนี้เพิ่งผ่านความรู้สึกผิดหวัง การร้องไห้ หากชีวิตต้องเปลี่ยนแปลง อย่ากลัว ให้ดำเนินไปเชื่อใจตัวเอง ไม่ต้องฝืนหรือกลัว

ราศีเมถุน : ดาวพฤหัสบดีจะเข้าสู่วินาศ จะมีปัญหากับผู้ใหญ่ หรือผู้ใหญ่จะเจ็บป่วยหรือเสียชีวิต จะมีเหตุให้เราทุกข์ใจ น้อยใจ ญาติผู้ใหญ่หรือเพื่อนที่สนิทมาก ๆ และศัตรูที่คอยให้ร้าย อาจเป็นคนที่เรานับถือ ส่วนเรื่องสุขภาพ จะเจ็บปวดออด ๆ แอด ๆ ไม่มีอะไรร้ายแรง

ราศีกันย์ : ราศีกันย์จะมีราหูเล็ง ไม่ควรลงทุนระยะสั้น มีเกณฑ์ผิดพลาด พลาดหวัง จะเห็นกงจักรเป็นดอกบัว แต่ระยะยาวทำได้ โดยเฉพาะเรื่องอสังหาริมทรัพย์ แต่โชคดีคือดาวพฤหัสบดีอยู่ในเรือนสิริมงคล มีดาวพฤหัสบดีคอยช่วย ให้ระวังเรื่องความรัก มีปัญหาปากเสียง ทะเลาะหนักกับคนรัก และมีท้าเลิกท้าหย่า แต่จะไม่เลิกกัน

ราศีตุลย์ : ดาวพฤหัสบดีอยู่ทุกสถานะ หากต้องการลงทุนอย่าลงทุนด้วยความโลภ ขอให้มีสติรอบคอบแล้วจะดีมาก ๆ ไม่ใช่ว่าราศีตุลย์จะดวงไม่ดี เพราะเป็นราศีแม่ธาตุ แค่เวลาทำอะไรจะขึ้นเร็ว ขอให้ราศีตุลย์อดทนนิดเดียว แต่ในช่วงหลังจาก 30 เมษายน 2567 จนถึง 2568 จะเป็นจังหวะดี ฟ้าเปิด แต่ช่วงนี้คุณจะวิตกกังวล ย้ำคิดย้ำทำ มองอะไรก็ขัดใจ จุกจิก ไม่ได้ดั่งใจ คนราศีนี้จริง ๆ เป็นคนดี แต่ด้วยความใจร้อนและปาก จะทำให้เสียเพื่อน เสียคนรัก เสียคนสนิท

ราศีธนู : ปีนี้ราศีธนูจะติดขัด ๆ ทำงานแล้วคนมองไม่เห็นความดี แต่หลังจาก 30 เมษายน 2567 ดวงจะดีขึ้นกว่าปีนี้ แต่เข้าเมษายน 2568 จะมีเกณฑ์รวย

d0kz6su.md.jpeg

d0kznyZ.md.jpeg

d0kz89I.md.jpeg

d0kzHjP.md.jpeg

d0kzVvt.md.jpeg

d0kzaNe.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *