‘บริษัท’ จัดงานปีใหม่ ธีมสระอาไม่รู้จะใส่อะไร ยิ่งแนะยิ่งปวดหัว

Author:

สาวโพสต์ถามชาวเน็ต ‘บริษัท’ จะจัดงานปีใหม่ ให้แต่งตัวใน ธีมสระอา ไม่รู้จะใส่อะไรดี แต่ยิ่งได้รับคำแนะนำยิ่งปวดหัว เลือกไม่ได้กว่าเดิม

ใกล้ปีใหม่เข้ามาทุกที เดือนสุดท้ายของปีแบบนี้ หลาย ๆ บริษัทก็เตรียมจัดงานเลี้ยงสังสรรค์ ให้พนักงานได้ผ่อนคลาย หลังตรากตรำงานกันมาทั้งปี

แถมงานเลี้ยงสมัยใหม่ ก็อัพเกรดความสร้างสรรค์กันสุด ๆ ต้องมีโจทย์ มีธีม ให้ผู้ร่วมงานได้โชว์ศักยภาพ สนุกสนาน แต่บางโจทย์ก็กว้างจนคิดไม่ออก

เช่นเดียวกับสาวรายหนึ่ง ที่ต้องขอความช่วยเหลือจากชาวเน็ต โดยเธอได้โพสต์ถามในกลุ่มเฟซบุ๊ก ระบุว่า “ที่ออฟฟิศให้แต่งตัวกินเลี้ยงปีใหม่ ธีมสระอา แต่งเป็นอะไรดีคะ”

หลังจากโพสต์ของสาวรายนี้ถูกแชร์ไปในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์กันแนะนำกันเพียบ แต่บางอันก็ฮาเกินกว่าจะกล้าแต่ง ชาวเน็ตรายหนึ่งมาแนะนำว่า “บริษัท” ตั้งธีมสระอา ก็แต่งเป็นขี้ข้าไปเลย เล่นเอาโดนใจชาวออฟฟิศสุด ๆ

คำแนะนำก็มีหลากหลาย อาทิ คนบ้า, คนป่า, โกโกวา, ช้าง, แม่มา ธิดาวานร, มนุษย์ป้า, มารดา, เงาะป่า, พระราชา, มหาราณี, มาม่า, อาม่า, คาปิปาร่า อื่น ๆ อีกมากมาย

ไวรัลขนาดที่ว่า แอดมิน กลุ่มเฟซบุ๊ก ต้องมาปิดคอมเมนต์ เพราะเดี๋ยวจะดันโพสต์ของคนอื่น ๆ เกินไป แหม ก็คนแชร์ คนเมนต์ หลายพันขนาดนั้นอะเนอะ

เจ้าของโพสต์ก็ไม่ใช่ใครที่ไหน แต่เป็นนักข่าวสาว ของ ข่าวสดออนไลน์ “กาย ชนาพร” นั่นเอง หลังเป็นไวรัลเจ้าตัวก็ออกมาโพสต์เพิ่มเติม

ระบุว่า “จากโพสต์ก่อนหน้านี้ “กราบขอบพระคุณ“ ทุกความคิดเห็นไม่คิดว่าจะมีคนใจดีช่วยคิดเยอะขนาดนี้ สรุปตอนนี้คิดหนักกว่าเดิมว่าจะแต่งตามใครดี555 #แต่ละเม้นต์คำขำหนักมากกกค่าาา”

เรียกว่าหลาย ๆ คนก็คงอยากรอดูว่า สุดท้ายแล้ว สาวเจ้าของโพสต์จะแต่งเป็นอะไร คอมเมนต์ของชาวเน็ตคนไหนจะถูกเลือก

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *