ห้องเช่ารูหนู ‘แวร์ โซว’ ไม่ยอมบอกลูกเรื่องพ่อแท้ๆ

Author:

ชีวิตคนเรามีขึ้นก็ต้องมีลงเป็นธรรมดา โดยเฉพาะงานในวงการบันเทิง ที่พอถึงจุดหนึ่งอาจต้องหันไปรับบทรอง หรืออาจจะไม่มีงานเข้ามาเป็นเวลานาน ๆ
จึงทำให้นักแสดงหลายคนผันตัวไปทำงานอย่างอื่น เช่นงานเบื้องหลัง หรือทำธุรกิจไปเลย รวมไปถึงแวร์ โซว ที่ล่าสุด 27 มิถุนายน 2566 เธอได้โพสต์ข้อความ ว่า
เธอจะหันไปทำงานเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ หรือเป็นเด็กปั๊ม หลังประสบปัญหาไม่มีงานเลย โดยที่แวร์ โซว ได้โพสต์ข้อความเมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2566 ว่า

เธอมีความคิดว่าตอนเช้าจะไปเป็นพนักงานร้านสะดวกซื้อ ตอนเย็นไปทำงานเป็นเด็กปั๊ม ส่วนลูกสาวจะให้ไปเป็นพนักงานร้านกาแฟ ที่หน้าปากซอยบ้านมีปั๊มน้ำมันพอดี
ไม่รู้เหมือนกันว่าเขาจะรับไหม และเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน แวร์ โซว ก็โพสต์ข้อความว่าตนไม่รู้ว่าจะทำไปทำมาหากินอะไรดี ปวดหัวมาก เป็นกำลังใจให้ทุกคนด้วยนะคะ
ด้านเพื่อน ๆ ได้เข้ามาให้กำลังใจแวร์ โซว เป็นจำนวนมาก และบอกว่าไม่ต้องหมิ่นเงินน้อย สมัยนี้ดาราหลายคนก็ผันตัวมาเป็นแม่ค้า ขายของผ่านช่องทางออนไลน์กันมาก

บ้างก็บอกว่าน้ำ 1 แก้วก็เงิน อะไรหาได้ก็ต้องคว้าไว้ก่อน รวมทั้งยังมีคนแนะนำให้แวร์ โซว ทำของขาย เช่น น้ำพริกกากหมู เกี๊ยวทอด กาแฟ หมูปิ้งข้าวเหนียว
และอาหารหลาย ๆ อย่างหากมีฝีมือด้วย ก่อนหน้านี้ แวร์ โซว เคยออกมาโพสต์เมื่อช่วงต้นปี ว่าตนว่างงานและเหลือเงินเก็บน้อยมาก และหากใครมีงานสามารถติดต่องานให้เธอได้เลย

IMxhaW.md.jpeg

IMxfOg.md.jpeg

IMx3z2.md.jpeg

IMx9x1.md.jpeg

IMxT6y.md.jpeg

IMxwWD.md.jpeg

IMx1K9.md.jpeg

IMxKAJ.md.jpeg

IMxZeb.md.jpeg

IMxg3f.md.jpeg

IMxiOa.md.jpeg

IMxRaq.md.jpeg

IMxQ4z.md.jpeg

IMxUx8.md.jpeg

IMxqnR.md.jpeg

IMxEd0.md.jpeg

IMxOKu.md.jpeg

IMxbPZ.md.jpeg

IMxjeI.md.jpeg

IMxo3P.md.jpeg

IMxDbt.md.jpeg

IMxAae.md.jpeg

IMxs4l.md.jpeg

IMx2Qk.md.jpeg

IMxCnv.md.jpeg

IMx6dE.md.jpeg

IMxnZN.md.jpeg

IMxrPV.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *