บ้าน ‘ลำดวน บางรักซอย9’ อยู่กินตามอัตภาพ หลังหายหน้าจากวงการ

Author:

เชื่อว่าหลานคนรู้จักเขาคนนี้เป็นอย่างดี สำหรับ เหลือเฟือ มกจ๊ก ตลกดังยูทูบเบอร์ ที่ล่าสุดพาแฟนๆไปบุกบ้านคู่จิ้นในตำนาน ลำดวน บางรักซอย9
หรือ หน่อย อุ่นเรือน นักแสดวสาวร้อยเอ็ด หรือ ลำดวน บางรักซอย9 ตำนานซิตคอมดัง เจ้าตัวบอก ตื่นเต้นไม่ได้เจอ พี่มารวย หรือ เหลือเฟือ มกจ๊ก
มานาน มาเยี่ยมบ้าน อยู่มา 11 ปี ตั้งแต่ช่วงปลายๆบางรักซอย9ตำนานบางรักซอย9 ที่ผ่านมา 20 ปีแล้ว ตั้งแต่ปี46 เดือนละ 4 ตอน 9 ปี 9 เดือน
ออกอากาศมาแล้วหลายร้อยตอน ย้อนชีวิต อยู่กรุงเทพฯ เกือบ 40 ปีแล้ว จบป.6 ก็มาเลยทำงานเคเอฟซี มีแมวมองถ่ายรูปไปแคสโฆษณา ให้ทำบ้าๆบอๆไป
วันอังคารแคส วันพฤหัสได้งานตั้งแต่วันนั้น มีงานมาตลอด เป็นบุญ ก็ทำมหลายอย่างก่อนนััน เคเอฟซี สาวห้างชีวิตปัจจุบันมีความสุขตามอัตภาพ อยู่กับลูก เหลือเฟือ ช่วยอธิบายแทนว่า เป็นสาวม่าย เลี้ยงลูกคนเดียว

ลำดวน บางรักซอย9 ยอมรับ ภูมิใจเลี้ยงลูกจนโต ทุกบาททุกสตางค์หามาด้วยลำแข้ง ไม่เคยมีใครช่วย ภูมิใจที่มีงาน ภูมิใจที่มีบ้าน มีลูกชายที่ดีอยู่ข้างๆ

เจ้าตัวยังบอกว่า ไปไหนมีแฟนๆถามเยอะเมื่อไหร่จะมีงานคู่กับ พี่มารวย พี่เหลือเฟือ อีกก็ไม่รู้ แต่ตอนนี้มาอยู่ด้วยกันแล้ว ให้หายคิดถึงกับทุกคนที่ยังรัก มีลำดวนและมารวยอยู่ในใจ

d0rpIv2.md.jpeg

d0rvWB1.jpeg

d0rvdUy.jpeg

d0rv08D.jpeg

d0rvYcJ.md.jpeg

d0rvS79.md.jpeg

d0rvz2b.jpeg

d0rv4Ff.md.jpeg

d0rvBTa.jpeg

d0rvflq.md.jpeg

d0rv3B8.md.jpeg

d0rv9qR.jpeg

d0rvTH0.md.jpeg

d0rvw7u.md.jpeg

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *